HubSpot là gì? Hubspot hiện là 1 trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền thông và CRM hàng đầu trên toàn cầu hiện nay. Toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ của Hubspot nhằm bổ sung công cụ Social media truyền thông, quản lý nội dung, phân tích trang web và tối ưu hoá bộ máy tìm kiếm. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về sản phẩm của doanh nghiệp này qua bài viết dưới đây nhé!
Mục lục
Khái niệm HubSpot là gì?

HubSpot là một công ty có trụ sở tại Mỹ, với công dụng chủ đạo là phát triển và kinh doanh phần mềm phục vụ cho marketing và bán hàng. HubSpot cũng là tên của phần mềm (All In One Marketing) cung cấp đầy đủ các công cụ mà bạn cần để thực hiện một chiến dịch HubSpot CRM.
Hubspot hiện là 1 trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền thông và CRM hàng đầu trên toàn cầu hiện nay. Toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ của Hubspot nhằm bổ sung công cụ Social media truyền thông, quản lý nội dung, phân tích trang web và tối ưu hoá bộ máy tìm kiếm.
Xem thêm: Bạn đã thực sự hiểu rõ về khái niệm cũng như tầm quan trọng của dịch vụ Marketing Online?
Ưu điểm của HubSpot là gì?
HubSpot đã thành công khi sử dụng Inbound Marketing & Sales vừa làm hàng hóa, vừa làm chiến lược tiếp cận người sử dụng để tạo nên sự tăng trưởng ấn tượng từ năm 2004 đến nay.
Điểm hay của HubSpot có khả năng kể đến những lợi ích như:
Xem được tất cả tất cả mọi thứ tại một nơi
HubSpot là phần mềm hỗ trợ cho bạn tổng hợp các thông tin dưới dạng đồng nhất, dễ xem và kiểm tra.
Bạn có khả năng dùng phần mềm để giúp đỡ trong công việc, nó đồng nhất bí quyết làm việc của đội ngũ kinh doanh, tiếp thị và mọi thứ đều tập trung ở một nơi đơn giản tìm thấy.
HubSpot giúp theo dõi trao đổi qua lại qua lại của người sử dụng một cách tự động. Bên cạnh đó, hệ thống còn đồng bộ hóa theo dõi hoạt động của khách hàng và gửi email định kỳ hàng tháng.
Xem thêm: 9 công cụ Marketing Online chất lượng đáng sử dụng 2021
Theo dõi và đo lường dữ liệu chính xác
Phần mềm HubSpot cực kì hữu ích đối với các doanh nghiệp khi họ có thể nhận được thông tin dữ liệu giản đơn theo dõi và đo lường.
Việc sở hữu HubSpot có thể khiến tất cả mọi thứ đơn giản đo lường hơn và theo dõi tìm kiếm các thông tin cần thiết.
Qua những định nghĩa HubSpot là gì và các chức năng có ích của phần mềm này đã cứu cánh cho rất nhiều doanh nghiệp đang gặp phức tạp trong vấn đề quản lý kinh doanh và tiếp thị hiện nay.
Xem thêm: Affiliate Marketing là gì? Hướng dẫn kiếm từ Affiliate cho người mới bắt đầu
Làm thế nào để biết HubSpot có hợp lý với bạn không
HubSpot sẽ là một công cụ thích hợp với bạn nếu:
- Bạn muốn đầu tư vào việc lôi cuốn và làm hài lòng khách hàng.
- Bạn muốn mang lại cho đội ngũ kinh doanh của mình những khách hàng tiềm năng.
- Bạn mong muốn quản lý hiệu quả người tiêu dùng tiềm năng và người tiêu dùng.
- Bạn mong muốn có một công cụ để hợp nhất các nhóm tiếp thị, bán hàng và giúp đỡ.
- Bạn muốn phân tích và tốt nhất hóa đạt kết quả tốt của các chiến dịch.
Với tổng cộng những gì nó bổ sung, HubSpot là công cụ tuyệt vời để làm hài lòng người sử dụng của bạn và giúp công ty của bạn gặt hái được những thành công to lớn hơn.
Hubspot hiện là 1 trong những cơ quan bổ sung dịch vụ Marketing và CRM hàng đầu trên toàn cầu hiện nay. đầy đủ các sản phẩm/dịch vụ của Hubspot nhằm bổ sung công cụ Social media marketing, quản lý thông tin, phân tích Website và tốt nhất hoá công cụ tìm kiếm.
Vì sao nên dùng HubSpot?
HubSpot là một nền tảng All In One
Nếu như doanh nghiệp của bạn đang loay hoay với việc kinh doanh, chăm sóc người tiêu dùng và tiếp thị cho người sử dụng của bạn bằng những phần mềm không giống nhau. Nay, bạn có thể sử dụng HubSpot.
HubSpot sẽ hỗ trợ bạn có khả năng marketing tự động, hỗ trợ tốt nhất trong việc săn sóc và “nuôi dưỡng” người tiêu dùng hỗ trợ bạn để chuyển đổi họ thành doanh số.
HubSpot có toàn bộ các công cụ để giúp đỡ marketer
Dễ dàng, tập trung và giúp đỡ tối ưu là những gì có thể đề cập về sự hỗ trợ tối ưu của HubSpot cho các marketer. HubSpot cung cấp CMS, CRM, công cụ hỗ trợ email marketing, hỗ trợ SEO, hỗ trợ Adwords và cả việc phân tích số liệu cho tất cả các để giúp chiến dịch của các marketer hiệu quả hơn.
Ngoài ra, HubSpot còn bổ sung cực kì nhiều khóa học miễn phí – đóng phí dành cho các marketer và các chứng chỉ này được đồng ý phổ biến trên toàn thế giới!

1 ví dụ về cách Hubspot thực hiện công việc

Sally là một người tiêu dùng tiềm năng cho công ty của bạn và hãy xem HubSpot ảnh hưởng đến quá trình mua hàng của cô ấy như thế nào:
- Sally tìm thấy các bài post trên blog mà bạn đã viết về một topic thông qua Google Search. (Marketing Hub)
- Cô ấy muốn biết thêm nên đăng ký nhận email của bạn. (Marketing Hub)
- HubSpot theo dõi tất cả các hoạt động của Sally trên Web của bạn. (CRM)
- Bạn gửi email có ích cho cô ấy với nhiều nội dung hơn. (Marketing Hub)
- Đội ngũ kinh doanh của bạn nhận được thông tin về Sally như một người tiêu dùng tiềm năng. (CRM)
- Đội ngũ bán hàng của bạn tiếp cận với Sally qua điện thoại và mail. (Marketing Hub)
- Sally muốn thử nghiên cứu thêm về doanh nghiệp và hàng hóa của bạn. (Marketing Hub)
- Cô ấy mua hàng. (Marketing Hub)
- Sally có một vài câu hỏi về việc mua hàng của cô ấy và bí quyết nó hoạt động. (Service Hub)
- Cô ấy nhìn vào nội dung trên Trang Web và sau đó trò chuyện với nhóm giúp đỡ của bạn. (Service Hub)
- Cô ấy có một sử dụng thử tuyệt vời với doanh nghiệp của bạn và quyết định share nó.
Tạm kết
Mình hy vọng bài viết phía trên đây mà mình vừa chia sẻ sẽ phần nào giúp cho bạn biết thêm nhiều kiến thức về Hubspot là gì? Nếu như trong quá trình xem bài viết có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!
Nhật Minh – Tổng hợp & Bổ sung
Nguồn tham khảo: (toponseek.com, marketingai.vn,…)
Bình luận về chủ đề post