Mô hình 3C trong marketing là gì? Ưu điểm marketing 3C? Mô hình 3C với tam giác kế hoạch quyền lực...
Xem ThêmROI trong marketing là gì? ROI chính là thông số đo lường tỷ lệ những gì bạn thu về so với những gì bạn...
Xem Thêm4P trong marketing là gì? 4P Trong marketing là mô hình marketing bao gồm 4 nguyên tố cơ bản: Product (Sản phẩm), Price...
Xem ThêmĐặc điểm mô hình B2B là gì? B2B là hình thức buôn bán, buôn bán giữa doanh nghiệp với công ty, phương thức...
Xem ThêmInbound Sales là gì? Lợi ích của inbound sale? Inbound Sale là phương pháp kinh doanh có định hướng tập trung chuyên sâu vào khách...
Xem ThêmVisual content là gì? Visual Content Marketing là dạng nội dung hấp dẫn người xem bằng hình ảnh, màu sắc và âm thanh ấn tượng, hỗ...
Xem ThêmĐặc điểm keyword planner là gì? Keyword Planner là một công cụ lập kế hoạch từ khoá được Google tăng trưởng không mất phí. Google Keyword Planner đưa...
Xem ThêmCông cụ tìm kiếm SEM là gì? SEM là tổ hợp gồm có SEO (Search Engine Optimization) và PPC (Pay Per...
Xem ThêmXây dựng thương hiệu cá nhân hiện nay là một hoạt động vô cùng phổ biến mà chúng ta có thể dễ dàng bắt...
Xem ThêmTrong lĩnh vực kinh doanh và marketing thì MT là một khái niệm vô cùng phổ biến có liên quan...
Xem ThêmGoogle Tag Manager là gì? Trình quản lý thẻ của Google – Google Tag Manager là một công cụ được thiết lập để khắc phục các sai lầm của công ty giữa những bộ phận, theo...
Xem ThêmTiếp thị liên kết – Affiliate marketing là một hệ thống dựa trên hiệu suất, trong đó các cộng sự...
Xem Thêm