Marketing Online là vấn đề quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp hiện nay. Biết tận dụng các trang mạng xã hội, các phương thức truyền thông trực tuyến sẽ đem đến lợi nhuận cho công ty. Bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người top 9 công cụ Marketing Online chất lượng đáng sử dụng vào thời điểm hiện tại. Các công cụ sẽ hỗ trợ tối đa cho công cuộc kinh doanh trực tuyến.
1. AVADA
AVADA email marketing là một phương án toàn diện với các tính năng thuyết phục hầu hết các nhu cầu đưa ra một phương án marketing qua email hoàn chỉnh và hiệu quả. Không những vậy, AVADA có năng lực tạo các chiến dịch giỏ hàng bị bỏ rơi rất hiệu quả.
Các luồng email tự động hóa được tạo trước, giúp công ty có thể tương tác tức thì với khách hàng mục đích tại thời điểm họ tiếp cận và từ từ chuyển đổi họ thành những khách hàng mua sắm trung thành.
AVADA hỗ trợ 15.000 mail mỗ tháng và 1.000 địa chỉ liên hệ; gửi email hàng loạt cho người đăng ký; phân đoạn cơ bản và báo cáo; tích hợp 2 nền tảng thương mại và điện tử (Shopify và Magento);…
2. Hubspot
Hubspot được biết đến là một công cụ Marketing Online hiệu quả được nhiều công ty chọn sử dụng. Hubspot tập hợp các bộ công cụ khác nhau hỗ trợ những nhóm công việc khác nhau như: CRM hỗ trợ bộ phận quan hệ khách hàng, Marketing Hub hỗ trợ tăng lượng người truy cập Website kinh doanh, Sales Hub hỗ trợ bộ phận bán hàng chốt đơn…
3. Canva
Chắc hẳn, ai đã làm trong marketing online cũng đều biết đến công cụ thiết kế online không mất phí Canva. Canva có sẵn thư viện phông chữ, mẫu tạo sẵn và hình ảnh minh họa miễn phí.
Canva không mất phí cho bạn hơn 250.000 mẫu; hơn 100 loại thiết kế sẵn từ bài đăng trên kênh mạng xã hội, bản trình bày đến áp phích và nhiều loại khác; cung cấp nhiều hình ảnh và đồ họa sẵn có; 5GB bộ nhớ đám mây.
4. Google Analytics
Một trong những công cụ Marketing Online miễn phí được cung cấp bởi Google. Dùng công cụ này để phân tích các số liệu nhất định liên quan đến Web của bạn. ví dụ như, kiểm tra:
– Lượng người truy cập vào Website trong một mốc thời gian rõ ràng.
– Thời gian người truy cập ghé thăm Web của bạn.
– Lượng chuyển đổi từ quảng cáo như thế nào.
5. Behance
Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm ý tưởng nội dung trực quan của các bài đăng trên kênh mạng xã hội,… Behance sẽ là công cụ Marketing Online miễn phí tuyệt vời để khơi gợi cảm hứng thiết kế cho bạn. Tại đây hội tụ rất nhiều các thiết kế sáng tạo từ các nhà thiết kế đồ họa, họa sĩ trên khắp thế giới.
Không chỉ vậy, Behance cũng là công cụ rất tích cực giúp bạn tạo và quản lý mục,mẫu thiết kế của mình cũng như giới thiệu các mẫu thiết kế tuyệt đẹp của mình tới những người bạn thế giới qua tính năng hiển thị chi tiết dự án.
6. Trello
Đây là một công cụ hỗ trợ mọi người làm việc theo nhóm. Tại đó các thành viên có thể theo dõi phần công việc được phân công, ai đã thực hiện những công việc gì, ai chưa làm việc gì để điều chỉnh. Công cụ này sử dụng không mất phí, tuy nhiên nếu mong muốn sử dụng các tính năng chất lượng hơn bạn phải cần phải trả tiền để dùng.
7. SimilarWeb
SimilarWeb là công cụ Marketing Online không mất phí sử dụng theo dõi đối thủ cạnh tranh đáng tin cậy, để đo lường hành vi trực tuyến của các Web trên toàn thế giới.
SimilarWeb mang đến các thông tin chi tiết về lưu lượng truy cập và thứ hạng của bất kỳ trang Web đã có sẵn với bố cục và giao diện rất dễ quan sát. Gói SimilarWeb miễn phí bạn bị giới hạn 5 kết quả cho mỗi chỉ số; 1 tháng dữ liệu ứng dụng di động; 3 tháng dữ liệu lưu lượng click Website, so sánh tối đa 2 trang Web cạnh tranh.

8. SurveyMonkey
Trong lúc bán hàng trực tuyến thì việc thăm dò ý kiến khách hàng là vô cùng quan trọng. Qua những sẻ chia, đánh giá của khách hàng các công ty có thể biết mình nên nâng cấp những gì, duy trì những gì. SurveyMonkey là một công cụ không mất phí hỗ trợ doanh nghiệp thăm dò khách hàng hiệu quả. Dùng công cụ này để tạo nên những mẫu thăm dò, sau đấy phân tích kết quả để tìm ra hướng giải quyết thích hợp.
9. KissMetrics
Các công ty có thể sử dụng công cụ này để theo dõi, thực hiện phân tích, tối ưu hóa hiệu suất Digital Marketing. Nhờ công cụ này các doanh nghiệp có thể thấy rõ cách thức hoạt động của mình như thế nào, có những gì và thiết sót những gì. Cũng nhờ đó mà các công ty có thể phân tích và chọn lựa chiến dịch thích hợp để áp dụng làm marketing.
10. Kết bài
Như vậy bài viết đã giới thiệu về top 9 công cụ Marketing Online chất lượng. Hầu hết các công cụ đều không mất phí dùng, hãy tham khảo và chọn ra công cụ thích hợp để phát triển chất lượng kinh doanh trực tuyến nhé!
Xem thêm: Phần mềm thu ngân tốt nhất hiện nay dành cho các cửa hàng
Hảo Hảo – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo:legiavietnam,salekit,vietblend)