Khi làm Digital Marketing tiếp thị hay Loyalty, nhiều phần hay lưu ý nhiều đến Chat, SMS, Mạng xã hội, E-mail, Website,… Thế nhưng, đứng dưới cương vị một quý khách hàng, bạn có quỹ thời gian để chăm lo nhiều đến từng ấy thông tin được gửi đến mình hay không?
Nếu quý khách hàng không có khung thời gian hoặc không có nhu cầu đọc thông báo của bạn trên chừng ấy kênh thì nỗ lực tăng sự tương tác của người tiêu dùng đối với doanh nghiệp chỉ là con số 0. Chính vì vậy, điều doanh nghiệp cần là một kinh nghiệm tính kết hợp. Và tổng thể những thứ trên được gói gọn trong Loyalty App được triển khai từ CNV Loyalty Platform của CNV Loyalty.
Các tính năng của Loyalty App
Với mong muốn đem lại trải nghiệm Đa tính năng kết hợp cho khách hàng, Loyalty App có nhiều tính năng mở rộng. Bởi nhu cầu của khách hàng đối với mỗi dịch vụ luôn vượt qua chức năng thông thường của nó. Nếu muốn khách hàng lựa chọn, bắt buộc bạn phải đáp ứng được nhu cầu của họ.
Ngoài ra, khi tích hợp nhiều tính năng trong cùng 1 hệ thống như vậy cũng là cách giúp doanh nghiệp tối ưu hoá việc chăm sóc và quản lý khách hàng của mình. Khi data đổ về hệ thống, doanh nghiệp sẽ nắm được tình hình doanh thu, đánh giá của khách hàng, hiệu quả của hoạt động kinh doanh để từ đó đưa ra những thay đổi phù hợp.
Một số tính năng khác của Loyalty App:
- Marketing
- E-Commerce
- Booking
- Kết nối Merchant
- Báo cáo
- Khách hàng
- Nội dung…
CNV Loyalty App kết nối khách hàng với doanh nghiệp dễ dàng
Như đã đề cập phần trên, khi sử dụng thẻ membership truyền thống trong mỗi lần mua hàng để tích điểm là một vấn đề rất bất cập. Ngoài việc đem theo nhiều thẻ, dễ làm mất thì còn có trường hợp khách hàng quên thẻ ở nhà. Khi đó, việc tích điểm là điều không thể. Chính những lý do này khiến sự kết nối, tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp giảm xuống.
Nhưng khi sử dụng Loyalty App, chỉ cần chiếc điện thoại – một vật bất ly thân của mọi người thì việc tương tác sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Vậy thì doanh nghiệp còn chần chừ gì nữa mà không chuyển từ phương thức CSKH cũ sang Loyalty App?
Khác biệt giữa Loyalty App và chương trình membership truyền thống
Bản chất của Loyalty App khác với chương trình membership đó là sự tương tác – kết nối ở cả 2 chiều.
Đối với doanh nghiệp: doanh nghiệp có thể gửi đi hàng loạt ưu đãi, truyền tải thông tin, push notification, quản lý đánh giá của khách hàng,…
Đối với khách hàng: khách hàng quản lý được thông tin cũng như ưu đãi của mình mọi lúc, mọi nơi, chủ động trong việc mua sắm hay booking,…
Đây cũng chính là yếu tố quan trọng để khách hàng kết giữ App đồng thời giúp kết nối doanh nghiệp với khách hàng, gia tăng sự tương tác qua lại giữa 2 bên.
Triển khai nhanh chóng, chi phí hợp lý, được lựa chọn tính năng phù hợp là những gì mà Loyalty App sẽ mang đến cho doanh nghiệp. Để được tư vấn và báo giá chi tiết, hãy liên hệ ngay với chúng tôi!
Liên hệ hotline: 091 111 65 87.
Xem thêm thông tin về CNV Loyalty
Website: https://cnvloyalty.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/
Bình luận về chủ đề post