Không có website – bạn mất 80% lợi nhuận mỗi tháng ? Những công đoạn biến Website thành tiền
Mục lục
Bản chất của website là gì? Không có website thì doanh nghiệp sẽ bị gì?
Theo “xu hướng” kinh doanh hiện tại, chắc chắn rằng một cửa hàng hay một thương hiệu mới nổi nào được lập ra đều sẽ tạo cho mình một website (hay thậm chí cả những cá nhân kinh doanh cũng muốn làm web).
Nhờ có website mà ATPSOFTWARE có thông tin khách hàng lớn như này cho sale tư vấn->> tăng doanh số
Họ tìm kiếm những đơn vị làm web uy tín, bỏ ra hàng chục triệu đồng để nhờ các đơn vị đó thiết kế website cho mình và cảm thấy website như một thứ “bắt buộc phải có” chứ không hiểu công dụng của website là gì.
Website là bộ mặt của thương hiệu trên nền tảng online
Từng có một câu chuyện hy hữu gần đây về việc sỡ hữu một website với “tên thương hiệu” của mình. Đó là câu chuyện về việc tranh cữ tổng thống mỹ nhiệm kỳ 2020-2024.
Cái gì của mình cũng chưa chắc chắn là của mình” là trường hợp của ông Joe Biden, ứng cử viên của đảng Dân Chủ đang tham gia tranh cử tổng thống Mỹ với ông Donal Trump cho nhiệm kỳ sắp tới. Cụ thể, ông Joe Biden đang chạy chiến dịch Todos Con Biden (Everyone With Biden) để kêu gọi các cộng đồng cử tri gốc Latin ủng hộ cho mình, nhưng lại quên mua tên miền trang web, lập fan page Facebook và Twitter. Hậu quả là đội tranh cử của ông Donald Trump đã chớp lấy cơ hội này và mua trước, dùng những kênh đó để “bêu xấu” ngược lại ông Joe Biden.
Sở hữu tên miền là cách để quản lý thương hiệu của chúng ta trên nền tảng online và ngoài ra còn tránh để đối thủ sở hữu tên miền và bêu xấu chính mình. Ngoài ra, cũng có một câu chuyện khá thú vị hơn trong ngành Marketing là website huynhminhthuan.com (hay được học viên gọi là Bầu Thuận) được mua bỡi anh Dương Trọng Nghĩa để bóc phốt từng đình đám một giới trong năm 2018
Website là nơi giúp cho chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất
Một ví dụ cụ thể:
Anh A là chủ một đơn vị thiết kế đầm công sở, anh có một FANPAGE 20k like. Mỗi tháng anh chạy quảng cáo facebook ads tốn 50tr mỗi tháng. 50tr chạy quảng cáo đó giúp anh tiếp cận được ~800.000 người và bán được ~1000 đơn (tính ra chi phí khoảng 50.000 cho 1 đơn), 1 đơn trị giá 500-600k (lợi nhuận 200k 1 đơn).
—-> sau khi triển khai một chiến dịch Facebook với giá tiền 50tr thì anh A bán được 1000 đơn và anh cảm thấy như vậy là mình đã triển khai một chiến dịch ads rất tốt, anh hài lòng về những gì mà anh đã làm được.
Vậy thật sự 1000 đơn kia có đúng là 100% khả năng của chiến dịch ?
800.000 người tiếp cận , bán được 1000 đơn hàng —> CR (Conversion Rate): 0,125%. (tỉ lệ này khá thấp so với một chiến dịch quảng cáo).
790.000 người còn lại họ sẽ tiếp tục làm gì khi thấy quảng cáo của anh A?
Họ sẽ lên Google và search thương hiệu của anh A, họ so sánh giá của anh A đối với các website khác trên google, họ tìm kiếm thêm thông tin về anh A để xem thương hiệu của anh A có phải là 1 thương hiệu uy tín. VÀ THẬT NGẠC NHIÊN, họ không tìm thấy bất cứ thông tin gì của anh A hay website của anh ấy cả (vì anh chưa xây dựng website). Họ đánh giá anh A là một đơn vị không uy tín và chuyên qua đơn vị khác để mua sắm.
Hoặc đặc biệt hơn, đối thủ của anh A đã mua domain tên thương hiệu của anh ấy và tạo ra 1 bài viết bóc phốt sản phẩm, hạ uy tín của anh A trên nền tảng online, và dĩ nhiên anh A sẽ mất tất cả những vị khách tiềm năng ấy.
Vậy anh A sẽ đạt được gì sau chiến dịch QC Facebook khi có website?
Giả xử anh A có một website rất đẹp mắt
Những gì anh A sẽ có được:
- 1000 đơn hàng có sẵn (từ chiến dịch Facebook) và 800.000 lượt tiếp cận thương hiệu
- Hàng chục nghìn lượt search thương hiệu trên Google
- 200-500 đơn chuyển đổi khi khách hàng thấy website uy tín
- 800.000 đó sẽ được Remarkting trên Facebook để chuyển đổi thành lượt truy cập website. Khi khách hàng đã vào website chúng ta rồi, chúng ta có thể Remarketing tới họ ở tất cả các kênh quảng cáo khác như youtube, facebook, instagram… Đây là điểm lợi mà Tiki, Lazada, Shopee đã và đang làm rất hiệu quả (khi bạn vào website tiki, bạn sẽ thấy sản phẩm đó ở tất cả các mxh khác).
—-> tỉ lệ chuyển đổi của 800.000 lượt tiếp cận không phải là 1000 đơn hàng, nó còn là rất nhiều đơn hàng sau đó nếu chúng ta SỞ HỮU WEBISTE
Website giúp bạn cung cấp thông tin trực tiếp và tạo thêm giá trị cho khách hàng
Không chỉ là bán hàng, để tạo uy tín và tăng tỉ lệ quay lại, chúng ta cần phải TĂNG THÊM GIÁ TRỊ cho khách hàng bằng cách trao cho họ nhiều thứ hơn là 1 món hàng.
- Tặng cho họ nhiều tài liệu, kiến thức về ngành nghề và sản phẩm của bạn.
- Cho họ một cảm giác đặc biệt khi vào website của bạn: giao diện đẹp, sản phẩm đẹp, nhân viên chat ân cần, quan tâm khách hàng v.v…
- Cung cấp tài khoản website cho họ (cá nhân hóa người dùng), tạo cho họ các cấp bậc thú vị và vui nhộn.
- Trả lời trực tiếp realtime, không để khách hàng phải chờ đợi.
- ….
Khởi tạo website dễ hay khó? Nên tự tạo website hay thuê người tạo website
Trong thời điểm bài viết này được xuất bản (07/11/2019), việc tạo website đã không còn quá khó khăn với người dùng. Nếu ngày xưa để tạo ra một web đơn giản mất tầm 1 tháng thì hiện tại chỉ cần 3 ngày tìm hiểu và 1 ngày thực hành là bất cứ ai cũng có thể tạo được website cho riêng mình.
- Các đơn vị bán hosting/domain hiện nay đã tùy biến rất nhiều cho Việt Nam, ngay cả những đơn vị trong nước cũng làm rất tốt, tiện dụng mua bán cho người làm web.
- Những bài hướng dẫn tạo web ngày càng nhiều, video trên youtube hằng hà sa số, chỉ cần xem và làm theo từng bước là đủ.
- Source code free hiện tại rất nhiều, bạn hoàn toàn có thể lấy trên mạng một cách nhanh chóng. Ngoài ra thì các plugin hỗ trợ website hiện tại rất nhiều, thậm chí bạn không cần biết code thì plugin vẫn hỗ trợ bạn làm tất cả mọi thứ.
- Các group trên Facebook, các website trả lời trực tuyến như Stackoverflow, Github hoặc ngay cả những website của việt nam như Viblo, Kipalog cũng là những mạng xã hội kiến thức về Code rất tuyệt vời.
Có nên tự làm website ?
Thật sự thì nói dễ vậy thôi, dân không chuyên nếu bắt tay vào làm thì 4 ngày là để bạn tạo ra “cái móng” của website, còn để hoàn thiện website từ a-z thì người mới chắc phải mất 6 tháng tới 1 năm để hoàn thiện….
Trong khi đó bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 5 – 7tr5 tại ATPWEB là bạn đã có được một website chuẩn chỉnh, tối ưu SEO, tối ưu Code, tối ưu dung lượng, bảo mật đầy đủ chỉ trong vòng thời gian ngắn. Tùy theo kinh tế của bạn hiện tại như thế nào mà bạn sẽ lựa chọn tự làm hay đi thuê.
Một lời khuyên chân thành từ 5 năm kinh nghiệm kinh doanh của mình thì nếu kinh tế eo hẹp thì không nên làm website, hãy tập trung vào việc bán hàng trên MXH hoặc các trang TMĐT để tự tích lũy vốn cho mình, khi đã ổn định rồi thì hãy thuê ATPWEB để làm website. Khi bạn đã có một lượng lớn khách hàng đổ về, website sẽ phát huy công dụng của nó, có chăng thì chỉ nên mua domain trước thôi nhé.
Các công đoạn khởi tạo website căn bản (chuẩn chỉnh nhất)
- Mua domain, hosting, trỏ domain về hosting (nên chọn các hosting ở VN như Z.com, Nhân Hòa, Mắt bão…)
- Cài đặt CloudFlare để dễ quản lý và bảo mật cho website sau này.
- Dựng website WordPress bằng các công cụ có sẵn trong Host hoặc Cpanel. Có thể dựng website thủ công bằng cách truy cập wordpress.org để download phiên bản mới nhất.
- Chỉnh sửa đường dẫn tối ưu cho S.E.O và đẹp mắt nhất : https://domain/sample-post/
- Upload và cài đặt Themes cho website wordpress ( Nên xác định rõ chủ đề của website là bán hàng hay tin tức ngay từ đầu)
- Cài đặt những plugin cần thiết cho website ( iThemes Security, Yoast SEO…)
- Tạo chuyên mục chủ đề cho bài viết hoặc chuyên mục sản phẩm ( Có mô tả cụ thể cho từng chuyên mục)
- Cập nhật ngay tiêu đề và mô tả cho các chính của website như: Trang chủ, liên hệ….
- Gắn code tracking Google Analytics,Remarketing ( Hoặc có thể gắn code google Tag Manager)
- Khai báo website lên Search console
- Submit Sitemap lên Search Console
- Tạo file robots.txt
- Tạo và gắn mã Schema Markup cho webiste
- Tùy biến menu và chuẩn hóa dàn link footer của website
- Lên 20 bài viết cho chuyên mục blog hoặc tin tức
Nên thuê đơn vị thiết kế website ra sao? Các tiêu chuẩn thiết kế website
Một trong những điều cần quan tâm nhất khi bạn thuê một đơn vị thiết kế website là thái độ phục vụ. Thường thì mỗi nhân viên ở các đơn vị thiết kế web phải tiếp nhận yêu cầu của rất nhiều người cùng lúc nên việc support và hỗ trợ thường phải đợi 12-24h mới có thể giải quyết vấn đề của mình.
- Nên chọn những đơn vị thiết kế có thâm niên lâu đời và các feedback tốt trên MXH (bạn có thể tham gia các hội nhóm về thiết kế web trên Facebook để xem các review chân thực chất từ người dùng)
- Nên chọn những đơn vị thiết kế web có trụ sở ở gần nhà bạn để có gì còn “chạy sang mắng vốn được”
- Nên chọn những đơn vị thiết kế web trao nhiều giá trị nhất (thông thường những đơn vị focus vào việc tăng giá trị cho người dùng sẽ có xu hướng support nhiệt tình hơn… ATPWeb chẳng hạn :v)
Các tiêu chuẩn thiết kế website:
- Website tốc độ phải nhanh
- WEbsite phải Responsive (thân thiện với nhiều thiết bị)
- Website phải chuẩn SEO
- Website phải XANH hết những mục trong extension SEO Quake
- Website phải có đủ những plugin cần thiết
- Website phải cài đặt các mục ở trên (xem lại phần khởi tạo website)
- Website phải có giao diện bắt mắt, dễ nhìn, trải nghiệm người dùng tốt (nếu web mắc mắc tầm 50tr trở lên thì còn cần phải chuẩn UI UX): cái này nên nhờ người thân, khách hàng xem qua và đánh giá thử, đừng nên suy xét theo quan điểm bản thân.
- ….
Những mục ở trên là những mục căn bản nhất của một website, tùy theo nhu cầu của bản thân thì hãy đưa ra các yêu cầu khác cho đơn vị thiết kế web.
Sở hữu website xong thì phải làm gì để website ra tiền?
Đây là một câu hỏi khá hóc búa mà rất nhiều đơn vị được mình tư vấn marketing xong, chạy đi làm web rồi quay ngược lại hỏi mình @@. Việc kiếm tiền từ web chỉ xoay quanh 2 từ duy nhất “có khách” và “chốt đơn“. Tuy 2 từ này nghe nó đơn giản nhưng thực chất phân tích sâu hơn bên trong thì lại hằng hà sa số. Đầu tiên chúng ta phải đặt ngược 1 câu hỏi: “Trước khi có web thì cần phải có gì trước?”
Cần chuẩn bị gì để website dễ tạo ra tiền?
Website được coi như một “công cụ tăng tỉ lệ chuyển đổi” của khách hàng. Website không thể tự chạy quảng cáo cho chính nó mà phải chạy quảng cáo dựa trên các bên thứ 3 như Facebook, Google, Youtube….
Trong thực tế, bạn vẫn có thể chạy quảng cáo được trên các kênh đó và tạo ra đơn hàng rất nhiều nhưng đó chỉ là cách làm “tức thời”, không phải là cách làm lâu dài (hay còn gọi là ăn xổi). Đầu tiên, bạn cần nắm rõ những gì mà website đem lại cho chúng ta:
- Nhờ có website, thương hiệu có thể quy các kênh quảng cáo về một mối .
- Nhờ có website, thương hiệu có thể Remarketing liên tục với chi phí thấp hơn chạy quảng cáo bình thường, tăng tỉ lệ chốt đơn đối với khách hàng mới, upsale khách hàng cũ và rất nhiều lợi ích khác về quảng cáo.
- Nhờ website, chúng ta có thể hiểu rõ khách hàng hơn: Tất cả những khách hàng của chúng ta độ tuổi bao nhiêu, vị trí ở đâu, phân khúc là gì. Khi khách vào website họ thích xem các bài nào, click vào đâu, thực hiện các thao tác gì.
- Nhờ website, chúng ta có thể tận dụng những công cụ tạo phễu traffic hiệu quả như: chatbot, Tawk.to, email marketing… và cả những thủ thuật black hat như check sđt của khách hàng khi họ vào website….
- Nhờ website mà chúng ta có thêm 1 kênh traffic miễn phí hàng đầu thế giới là SEO: chỉ cần bạn nắm rõ và phát triển kênh website này, bạn hoàn toàn có thể kiếm hàng nghìn đơn hàng mỗi tháng với chi phí rất thấp.
Vậy, chúng ta cần chuẩn bị gì?
Website là một nền tảng lâu dài, là nền tảng của chính chúng ta không phụ thuộc vào bất cứ bên thứ 3 nào khác nhưng cũng vì vậy mà nó lại khiến cho chúng ta mất nhiều thời gian hơn, tốn nhiều tiền hơn với nó lúc ban đầu mà không ra kết quả ngay.
Hãy cố gắng tạo ra đơn hàng ổn định trên các nền tảng MXH trước rồi hãy thiết lập website của mình, để kiếm đơn hàng trên website cho người mới bắt đầu là rất khó, hãy tạo ra nền tảng kinh doanh ổn định rồi hãy bắt đầu làm web.
- Mua domain dự trữ sẵn cho thương hiệu của mình (tránh tình trạng như nhà chính trị Joy Biden)
- Có một lượng kiến thức cơ bản về việc xây dựng website (đọc thêm các kiến thức về website, nghiên cứu các website của đối thủ và cách họ kiếm tiền từ website như thế nào)
- Có một nền tảng tạo ra đơn hàng ổn định: nghiên cứu thêm về các phần mềm quảng cáo trên các MXH như phần mềm Simple Facebook, Simple Account của ATPSoftware để cải thiện việc kinh doanh trên Facebook, tạo ra đơn hàng ổn định để phục vụ cho việc xây dựng website sau này. Tham gia nhóm hỗ trợ Marketing của ATPSoftware tại đây: Group Hỗ trợ người Kinh doanh ATPSOFTWARE
- Nắm vững kiến thức về SEO: đây là một điều cực kỳ quan trọng, việc phát triển SEO cũng giống như bạn đang tạo thêm cho mình những vũ khí cho đội quân bán hàng online của mình vậy.
Điều làm website của bạn hơn hẳn website của đối thủ
Một khi đã có được nền tảng, có nguồn lực để xây dựng website, hãy chắc chắn rằng website của bạn đang có một thế mạnh hơn hẳn các website của đối thủ khác.
VD: bạn đang có nền tảng Facebook để ra đơn hàng ngày, có nguồn vốn luân chuyển để xây dựng website là bạn đã hơn các đối thủ rồi đấy.
Những lợi thế mà bạn có thể tạo ra cho website của mình:
- Có nguồn đổ traffic về, kéo một lượng lớn traffic cho website từ social: Group facebook hàng chục nghìn like, Fanpage hàng chục nghìn like, hàng chục nick facebook 5000 bạn bè (traffic là thứ quan trọng giúp Webiste tăng trưởng SEO)
- Bạn là người hiểu rõ tính năng, cấu trúc, thành phần của sản phẩm, bạn có thể tự tạo ra content, nội dung hấp dẫn giúp khách hàng trở thành “người mua hàng thông minh”
- Bạn có thể tạo ra những tài liệu, những ebook PDF độc quyền cho website của mình
- Bạn hiểu rõ các công cụ xây dựng phễu bán hàng online cho website
- Bạn có đội ngũ sale (trực web) lành nghề cũng như kịch bản bán hàng, công thức bán hàng cho đội ngũ sale của mình, giúp họ chốt đơn trên web tốt hơn.
- Bạn có hệ thống ERP quản trị khách hàng trên website, hệ thống tài khoản đăng nhập cho khách, gửi email hoặc SMS trực tiếp cho khách hàng từ website của mình (liên hệ Winerp.com.vn để được tư vấn và cài đặc các chức năng này :D)
- Bạn có “thật nhiều tiền” …..
Website kiếm ra tiền bằng những phương thức nào?
Ok, chém gió như vậy đủ rồi, giờ chúng ta hãy cùng nghiên cứu các công thức khiến website tạo ra tiền nhé.
Website có hàng chục nghìn traffic mỗi tháng từ SEO
Seo (Search Engine Optimization): tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, giúp bài viết của bạn đứng top từ khóa mà bạn mong muốn khi khách hàng search trên Google.
VD: từ khóa “iphone 6 giá rẻ” có 1000 lượt search mỗi tháng. website đứng top 1 sẽ nhận được khoảng 500 lượt search. và từ 500 lượt search đó sẽ đem về 500 khách hàng “thật sự có nhu cầu mua hàng“. từ 500 lượt search đó tỉ lệ chuyển đổi ra được 30 đơn hàng và mỗi đơn hàng iphone 6 lợi nhuận đem lại là 500k.
— > ****1 từ khóa duy nhất đem về : 500k * 30 đơn = 15.000.000 VNĐ****
Và thông thường thì chúng ta có thể top 1 hàng trăm, hàng ngàn từ khóa khác nhau chỉ với 1 webiste duy nhất.
Website Remarrketing miễn phí tới hàng chục nghìn khách hàng mỗi tháng
Dành cho những ai chưa biết, mỗi khi chúng ta vào một website và một cái bảng nho nhỏ hiện ra “bạn có muốn nhận thêm thông tin từ ABC.vn?” —> click đồng ý và chủ website đó có thể gửi thông báo cho chúng ta bất cứ khi nào họ muốn bằng một phần mềm có tên gọi ONESIGNAL.
Ngoài ra, họ còn có thể Remarketing cho chúng ta bằng Email marketing một khi chúng ta đã đăng ký email trên website.
Cuối cùng, chúng ta còn có thể sử dụng những nền tảng quảng cáo khác như Facebook, Google, Instagram, Youtube, Admicro và hàng chục đơn vị khác để Remarketing cho khách hàng một khi họ vào website.
Website giúp chúng ta tạo nên các Keyword THƯƠNG HIỆU
Từ khóa ATPsoftware mỗi tháng có ~10.000 lượt search
Từ khóa Tiki mỗi tháng có hơn 1.600.000 lượt search
Vậy từ khóa tên thương hiệu của bạn có bao nhiêu lượt search?
Website sẽ giúp cho khách hàng nhớ tới thương hiệu của chúng ta và họ có thể search trên Google để tìm lại mỗi khi họ cần. Ngoài ra thì website còn giúp chúng ta tạo ra các keyword riêng cho mình VD: ATPSoftware tạo ra các “keyword sản phẩm” như Simple Facebook, Simple Account, Simple Zalo…. mỗi tháng mỗi từ khóa cũng có trên 2000 lượt search (và bạn biết 1000 lượt search kiếm được bao nhiêu đơn hàng rồi đó, xem lại ví dụ ở trên).
Đó là một khi chúng ta có chiến lược đúng khi xây dựng website của mình.
Tốn bao nhiêu chi phí để website bắt đầu kiếm ra tiền? (bảng kế hoạch chi phí cho website)
Thật sự, nếu bạn có thể ứng dụng được các phần mềm quảng cáo từ ATPSOFTWARE, chi phí sẽ rất thấp, hầu như bạn chỉ cần bỏ công sức và thời gian ra là đã có thể xây dựng nền móng cho website bắt đầu kiếm ra tiền. Một vài checklist nhỏ:
- Xây dựng 10 nick 5000 bạn bè để kéo traffic cho website: tốn tiền mua sim khoảng 500k
- Xây fanpage và group 10k-20k like từ 10 nick đó: miễn phí:
- Ứng dụng công cụ nuôi fanpage tự động để nuôi 1 lần 5-10 page (auto viral content)
- Ứng dụng công cụ CRM Profile để remarketing liên tục, bám đuổi khách hàng để kéo họ vào website
- …..
Tổng các chi phí ở trên chỉ vào khoảng 7tr5 (vĩnh viễn) trong khi bạn có thể phải chạy quảng cáo hàng chục triệu mỗi tháng để có được lượng tiếp cận khách hàng tương đương.
Nếu chúng ta tự xây dựng website, tự bỏ chi phí ra để chạy quảng cáo thì bảng chi phí căn bản như sau (tham khảo):
- Một khoản vốn để tạo nên nền tảng bán hàng Facebook (làm nền móng cho website): 20tr-50tr-100tr – 500tr tùy vào sản phẩm, cách bạn quảng cáo (nên ngâm cứu Facebook ads lâu lâu xíu để chạy qc được hiệu quả).
- Thiết kế website tại ATPWEB: 7tr5 – 10tr
- Xây dựng nền móng bài viết ban đầu: (làm website ở ATP được tặng 30 bài viết)
- Nếu bạn làm SEO thì chi phí theo thời gian vào khoảng 10tr mỗi tháng trong vòng 12 tháng bạn sẽ có 1 website ổn định, có keyword lên top và có chuyển đổi (phân tích chi phí mình sẽ nói rõ trong 1 bài viết SEO)
- Nếu bạn theo hình thức quảng cáo Remarketing thì chi phí sẽ phụ thuộc vào kiến thức marketing của bạn. Cần nắm rõ các hình thức quảng cáo và sau đó triển khai remarketing thì chi phí sẽ thấp hơn.
VD: 100tr chạy facebook ads mỗi tháng đem về 2000 đơn, remarketing trên website thêm 20tr nữa đem về 1000 đơn, chạy ads Google mỗi tháng 100tr đem về 500 đơn v.v….(cần hiểu rõ hệ sinh thái remarketing để chạy quảng cáo hiệu quả luân chuyển giữa các kênh)
Kết luận
Website là một thứ BẮT BUỘC bất cứ thương hiệu nào cũng cần có, càng hiểu rõ website bao nhiêu thì bạn càng tạo ra được tiền nhiều bấy nhiêu. Không phải khi không mà các website như Tiki, Lazada, Now tốn hàng tỷ đồng đến hàng chục tỷ đồng chỉ để tạo ra một website duy nhất.
Tốt nhất bạn hãy nghiên cứu website căn bản để có thể control được website khi thuê một đơn vị nào đó làm website cho mình (không bị họ upsale những chi phí vô lý cũng có lợi đấy chứ). Ngoài ra, ATPweb còn biên soạn 2 bộ ebook mang tên “Cẩm nang làm web cho người mới bắt đầu” và “Cẩm nang Plugin cho WordPress“, nếu bạn nào cần hãy để lại Email ở phần comment mình sẽ gửi tài liệu cho nha, cám ơn mọi người đã đọc bài viết ?
>>>XEM NGAY: CÁC HOẠT ĐỘNG ĐỂ WEBSITE CÓ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG <<<