Tuyệt chiêu thu hút khách hàng khó chịu bạn cần nên biết

Tuyệt chiêu thu hút khách hàng khó chịu ai làm trong nghề bán hàng cũng thế cũng đều sẽ gặp vài người người sử dụng khó tính, khó làm thay đổi tâm lý. Hảy cùng tìm và phân tích thêm nhiều thông tin về các bí quyết làm thay đổi tâm lý khách hnafg nhé.

Tuyệt chiêu thu hút khách hàng khó chịu luôn nở nụ cười dễ dàng sử dụng

Hẳn là trong bụng bạn đang rất khó chịu khi tiếp những vị khách chỉ yêu thích hỏi, vặn vẹo và không đủ thiện chí mua hàng. Yuy nhiên đừng bộc lộ sự tức giận ra bên ngoài nhé vì điều này có thể đạp đổ cả một danh tiếng mà bấy lâu bạn hay chủ của bạn gây dựng đó.

Tuyệt chiêu thu hút khách hàng khó chịu
Tuyệt chiêu thu hút khách hàng khó chịu luôn nở nụ cười dễ dàng sử dụng

Hãy cứ đón tiếp bằng sự nhiệt tình và vui vẻ vì biết đâu chính nụ cười dễ dàng sử dụng của bạn lại là động lực để họ cân nhắc trước khi quyết định thực hiện mua hàng thì sao?

>>>Xem thêm 7 bước tạo một bài quảng cáo Facebook đơn giản hiệu quả nhất

Tuyệt chiêu thu hút người tiêu dùng không thoải mái tạo cảm giác gần gũi

Đừng chú tâm vào truyền thông marketing hết sản phẩm này đến sản phẩm kia mà không để ý đến ánh mắt và thái độ khi nghe của người tiêu dùng. Cực kì có thể họ muốn tĩnh tâm để xem xét giá trị thật sự của sản phẩm khi về đến nhà mình là gì? Nó có cần thiết với cuộc sống hay không?

Phải làm gì khi khách hàng phàn nàn

Khách hàng là ai? Nhu cầu của khách hàng là gì? - Zoho.vn
Phải làm gì khi khách hàng phàn nàn

Khi khách phàn nàn:

Với khách hàng khó tính thì giá bạn đang bán ra sao thì họ cũng sẽ luôn miệng chê đắt, với tâm lý ước muốn được người bán hạ giá xuống mức thấp hơn nữa. Nói chung người sử dụng chê đắt là một phản xạ điều kiện có ý thức mà thôi.

>>>Xem thêm HƯỚNG DẪN TĂNG LIKE FANPAGE NHANH VÀ HIỆU QUẢ

Hãy xoa dịu

Trong hoàn cảnh này cách hợp lý nhất là hãy xoa dịu người sử dụng khó tính bằng cách thể hiện sự đồng cảm đối với những băn khoăn của họ. Chẳng hạn, bạn có khả năng trả lời:

Tạo sự nổi bật về ích lợi của sản phẩm/dịch vụ

Thương hiệu nào cũng mong muốn sản phẩm và dịch vụ mình kinh doanh nổi bật hơn những đối thủ để người tiêu dùng nhìn thấy. Vì chất lượng sản phẩm luôn được lựa chọn hàng đầunên việc làm nổi bật chúng phải khéo léo và tự nhiên. Những thông điệp ý nghĩa được đưa vào thông tin ads cũng là bí quyết được nhiều thương hiệu sử dụng.

Điển hình như Orion đã từng có một chiến dịch quảng cáo “tình như chocopie” chạm đến trái tim người coi khi hai anh em đang nhường nhau chiếc bánh lúc được ông đồ tặng. Hãng đã làm nổi bật và đưa lên chữ “Tình” – tình cảm như chiếc bánh ngọt ngào – trong nội dung ads đó. Đây là dự án cực kì thành công, và câu hát “Nụ cười tròn tròn như chiếc bánh Chocopie” cũng đã ghi sâu vào tiềm thức người dân nước ta.

Hãy kể câu chuyện đánh vào tâm lý người tiêu dùng

Theo một lẽ thông thường thì những ads diễn ra một cách thiếu tự nhiên nhất và làm người tiêu dùng có nhiều khi cảm thấy không thoải máinhưng đã bảo giờ bạn “nảy” ra rằng: “Cái gì tự nhiên mãi mãi tốt nhất!” chưa? Chỉ kể chuyện thôi là chưa đủ, nếu mong muốn để lại dấu ấn trong lòng người tiêu dùng thì hãy dắt khách hàng một cách khéo léo nhất vào câu chuyện của minh. Hãy cho người sử dụng cảm nhận thấy những món đồ, dịch vụ của thương hiệu bạn tuyệt vời như thế nào, từ đấy có khả năng kiểm soát để chốt đơn hàng.

nNi đến thương hiệu dầu gội săn sóc tóc cho phụ nữ hiện nay bắt buộc nói đến Dove. Để nhãn hiệu của mình ngày một ghi được dấu ấn trong lòng người sử dụng, Dove đã hành động chiến dịch “Real beauty”. Chiến dịch này đã thành công rực rỡ khi chạm được

Nêu bật lên những lợi ích về sản phẩm/dịch vụ

Bất kỳ thương hiệu nào cũng muốn làm nổi bật vào sản phẩm/ dịch vụ của brand mình để người tiêu dùng nắm được. người tiêu dùng mãi mãi chú ý đến chất lượng sản phẩm, và bí quyết quyến rũ người tiêu dùng hiệu quả là phải làm nổi bật chúng theo một bí quyết thức khéo léo, lồng ghép vào quảng cáo một bí quyết tự nhiên. đôi lúc đưa rõ ra những thông điệp ý nghĩa, ngụ ý sẽ làm kích thích đến trí tưởng tượng của khách hàng hơn, điều làm sẽ làm họ cảm nhận thấy yêu thích thú và “Ồ!” lên khi phát hiện ra.

Khái niệm khách hàng và những điều bạn cần nên biết - ODOO Việt Nam
Nêu bật lên những lợi ích về sản phẩm/dịch vụ

Tuyệt chiêu thu hút khách hàng khó chịu trong chiến dịch ads “Tình như Chocopie” của hãng Orion, hãng đã đưa rõ ra quảng cáo hết sức ý nghĩa. Hình ảnh hai anh em nhường nhau chiếc bánh được ông đồ tặng đã làm người xem cảm nhận thấy dễ thương và ấm áp, nêu bật lên chữ “Tình” trong nội dung ads. Đoạn quảng cáo đã giúp Orion dẫn dắt người coi vào khung cảnh yêu thương và marketing điệp với mọi người rằng tình cảm như chiếc bánh orion ngọt ngào vậy.

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về tuyệt chiêu thu hút khách hàng khó chịu bạn cần nên biết. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn.
Lộc Đạt-tổng hợp
Tham khảo ( omicall, sapo, … )
0
Chia Sẻ
0
Lượt Xem

Bình luận về chủ đề post

ƯU ĐÃI CHO CÁ NHÂN KINH DOANH & DOANH NGHIỆP MÙA CÔ VI

*Áp dụng đến hết 31/5

GIẢM SỐC

Giải Pháp Kinh Doanh Đa kênh

TỚI 50%

Ngày
Giờ
Phút
Giây