Stories Instagram thực sự có phạm vi tiếp cận cao hơn và nếu được sử dụng đúng cách và khéo léo, trang doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được một lượng lưu lượng truy cập tốt. Vì vậy, trong bài viết này ATPWeb sẽ đề cập đến một vài thủ thuật sẽ giúp bạn tăng lưu lượng truy cập thông qua các câu chuyện trên Instagram. Tất cả mọi thứ bạn sẽ làm với câu chuyện của bạn sẽ tăng lượng người theo dõi của bạn một cách tốt nhất.
Xem thêm: 5 cách tăng traffic cho website từ Instagram
Mục lục
1. Thêm một liên kết đến câu chuyện của bạn
Có một tùy chọn trong câu chuyện bây giờ để thêm một liên kết. Nhưng để thêm một liên kết đến câu chuyện của bạn, bạn cần phải có hơn 10000 người theo dõi. Vì vậy, khi bạn có 10000 người theo dõi, bạn có thể thấy một biểu tượng liên kết xuất hiện trong khi tải lên câu chuyện. Bạn chỉ cần nhập liên kết và thêm nó vào câu chuyện. Khi câu chuyện được phát hành, bạn sẽ thấy một tùy chọn của Xem See More khi bạn nhìn thấy trong ảnh chụp màn hình. Vì vậy, người xem có thể nhấp vào nó và đi đến trang mong muốn. Ngoài ra, đôi khi, tùy chọn của Swip Up Up xuất hiện ở cuối câu chuyện.
Do đó để có được nhiều nhấp chuột hơn vào liên kết mà bạn đang cung cấp, hãy sử dụng biểu tượng cảm xúc , phông chữ và gifs hấp dẫn . Vì vậy, càng nhiều khách truy cập sẽ nhấp vào CTA của câu chuyện
2. Gắn thẻ hồ sơ của riêng bạn
Nếu bạn muốn tăng lưu lượng truy cập, thì việc gắn thẻ hồ sơ của riêng bạn có thể mang lại lợi ích lớn. Ngoài ra, bạn có thể nói với những người có ảnh hưởng gắn thẻ hồ sơ của bạn trong khi họ đang thêm bất kỳ câu chuyện nào với sản phẩm của bạn. Nếu bạn nhìn vào hồ sơ người gây ảnh hưởng của Maybelline thì bạn sẽ thấy rằng những người có ảnh hưởng này quảng bá sản phẩm bằng cách gắn thẻ Maybelline mỗi khi họ tải lên bất kỳ câu chuyện nào. Ngoài ra, nếu bạn đang tải lên một câu chuyện, bạn có thể gắn thẻ công ty của riêng bạn trong đó.
3. Câu chuyện nổi bật
câu chuyện nổi bậtNếu bạn muốn khách truy cập thu thập thông tin qua các câu chuyện trước đó của bạn thì bạn có thể giữ những câu chuyện đó làm điểm nổi bật trong hồ sơ của mình. Bằng cách này, khách truy cập sẽ biết những gì bạn đã làm trong thời gian dài. Ngoài ra, những người theo dõi mới sẽ có thể thấy các cập nhật công việc và trạng thái trong quá khứ của bạn. Nếu bạn nhìn vào hồ sơ Instagram của BMW, thì bạn sẽ thấy rằng họ đã làm nổi bật loạt xe của họ trong các câu chuyện. Bằng cách này, những người theo dõi có thể biết về các mẫu xe mới nhất của BMW.
Lấy ví dụ về Tiffany & Co. sau đó họ có hơn 5 câu chuyện mà họ đã nhấn mạnh. Và những cái tên được đặt cho những câu chuyện cũng thực sự hấp dẫn mà khách truy cập chắc chắn sẽ mở ra và trải qua những câu chuyện đó.
4. Quảng cáo câu chuyện
Quảng cáo câu chuyện bây giờ là cách mới để thúc đẩy lưu lượng truy cập và thu hút nhiều nhãn cầu hơn đối với hồ sơ Instagram của bạn. Vì vậy, khi bạn thường duyệt các câu chuyện trên Instagram, bạn bắt gặp các quảng cáo câu chuyện ở giữa. Vì vậy, bạn có thể sử dụng tính năng này. Bạn có thể thiết lập chiến dịch quảng cáo với quảng cáo Facebook và câu chuyện quảng cáo của bạn có thể bắt đầu xuất hiện trên Instagram. Cách bạn thường thiết lập một quảng cáo trên Facebook như chọn mục tiêu, tạo đối tượng tùy chỉnh, triển khai ngân sách, v.v., tất cả đều giống nhau. Vì vậy, nếu bạn chưa bắt đầu với quảng cáo câu chuyện trên Instagram, hãy thực hiện ngay hôm nay!
Tổng hợp các thủ thuật tăng follow instagram mới nhất 2019
5. Sử dụng tính năng thăm dò ý kiến
tính năng thăm dò ý kiếnTôi đã thấy nhiều hãng tin sử dụng tính năng thăm dò ý kiến của Instagram. Bây giờ FIFA Worldcup đang diễn ra, nhiều đội và các hãng tin đang đăng tải câu chuyện hàng ngày để hỏi khán giả về người chiến thắng trong trận đấu hôm nay. Vì vậy, mọi người có thể dự đoán bằng cách nói có hoặc không. Ngoài ra, có một tính năng thăm dò ý kiến trong đó bạn phải trượt biểu tượng cảm xúc để đánh dấu ý kiến của bạn. Như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình ở trên, bạn chỉ cần trượt biểu tượng cảm xúc bóng đá để bỏ phiếu cho trận đấu.
Vì vậy, nếu bạn không sử dụng các câu chuyện trên Instagram, thì bạn chắc chắn đang bỏ lỡ rất nhiều đặc quyền. Đi và bắt đầu ngay hôm nay vì những bản hack này sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều lưu lượng truy cập trên hồ sơ Instagram của bạn và trang mà bạn đang nhắm đến để quảng bá thông qua các câu chuyện. Hãy cho tôi biết trải nghiệm của bạn với những câu chuyện trên Instagram trong hộp bình luận bên dưới. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ bất kỳ lời khuyên nào mà bạn đã gặp trong khi tạo câu chuyện. Tất cả tốt nhất!
Xem thêm:
3 Cách sử dụng Chatbot bán hàng để tăng traffic cho website
Tại sao nên dùng công cụ social media? 8 công cụ social media tốt nhất
Tạo hashtag tiếng Nhật tăng follow Instagram nhanh chóng
Nguồn: ATP Web