Tâm lý học trong kinh doanh là gì? Vì sao tâm lý học trong kinh doanh lại quan trọng?

Tâm lý học trong kinh doanh là gì là một trong những keyword được search nhiều nhất về chủ đề Tâm lý học trong kinh doanh là gì. Trong bài viết này, phanmematp.vn sẽ viết bài viết Tâm lý học trong kinh doanh là gì? Vì sao tâm lý học trong kinh doanh lại quan trọng?

Tâm lý học trong kinh doanh là gì? Vì sao tâm lý học trong kinh doanh lại quan trọng?

Để thuyết phục khách hàng mua hàng hóa, chúng ta sẽ thực hiện những hoạt động nhằm tương tác với khách hàng theo những nguyên tắc nhất định. Chứ không phải bạn nói những điều linh tinh và rồi muốn khách hàng mua sản phẩm.

1, Trong trường hợp nào thì tìm hiểu của một người lý trí nhất ?

Các nhà khoa học chỉ ra, vào thời điểm tư duy do bạn nghĩ ra hoặc nói ra mà k dùng ngôn ngữ mẹ đẻ, là lúc tìm hiểu của bạn lý trí nhất.

Bởi vì vậy mà khi nhìn thấy Tivi truyền hìnhđôi khi bạn sẽ thấy những sản phẩm ads sử dụng hình ảnh người nước ngoài, và nói tiếng Anh. Chẳng hạn như brand dầu gội Xmen, bạn thử lên Youtube seach ads của Xmen mà sẽ thấy.

2, Nếu bạn nói mục tiêu của mình cho người khác

tỷ lệ cấp độ thực hiện mục tiêu của bạn sẽ giảm bớt. Bạn đủ sức dừng đọc yếu tố thử 3 của bài viết này để suy nghĩ xem: Mình đang từng nói mục đích chính mình với người khác chưa, và lúc đó % muốn thực hiện mục đích có bị giảm không ?

Nếu áp dụng điều này vào kinh doanh, bạn sẽ biết rằng mình nên nói cái gì với KH. Ví dụ: Bạn mong muốn khách hàng mua sản phẩm của mình, KH cũng đã thích sản phẩm, nhưng bạn liên tục nhắc nhở họ : “ Hãy mua đi, mua đi, mua đi, mua đi….”, họ dĩ nhiên sẽ chẳng thèm mua hàng của bạn nữa.

4, đối với người bình thường

Một người chỉ đủ sức nhớ được 7± 2 nguyên nhân của sự việc, ví dụ 7 chữ số, 7 chủ đề của sự việc, 7 khái niệm…

5, nghiên cứu chỉ ra, nếu ngủ một giấc ngủ ngắn từ 45-60 phút, đủ nội lực nâng cao cấp độ ghi nhớ gấp 5 lần.

Bạn đủ nội lực ứng dụng nguyên tắc này trong mua bán vào đầu giờ chiều, sau giờ ngủ trưa của khách hàng.

6, Sở trường của những người ở các độ tuổi khác nhau là khác nhau

Khi 19 tuổi tốc độ giải quyết thông tin rất nhanh; từ 25-35 tuổi thì khả năng ghi nhớ của trí nhớ ngắn mạnh mẽ nhất; từ 40-50 tuổi, người khác có khả năng thấu hiểu sâu tình cảm của người khác; từ 60-70 tuổi, vốn từ của một người nhiều nhất.

7, khai thông trong 40 giây, và tận hưởng một món hoa hoặc quả hoặc rau củ giúp bạn nâng cao mức độ tập hợp.

Những bữa ăn nhẹ bằng hoa quả hoặc các câu chuyện pha cười trong những buổi hội thảo dẫn dài 1 ngày, hoặc nhiều ngày chính là vì mục đích nâng cao cấp độ quy tụ của người nghe.

8, tập luyện thể dục đủ nội lực tăng năng lực làm việc

9, Các thành kiến chung quanh đủ nội lực tác động đến cấp độ thể hiện trong não bộ của bạn

Rất nhiều đối thủ kinh doanh chơi xấu trên phân khúc bằng mẹo này, họ nhận thấy bạn đang giữ phong độ rất tích cực, mà nếu như bạn tiếp tục giữ phong độ đó thì đối thủ sẽ thua bạn hoàn toàn, và khi đó họ tìm hướng dẫn để phá rối, khiến bạn giảm bớt phong độ.

10, Đi ngủ sớm hơn đủ sức giúp bạn giảm bớt sự sợ, lo âu trong công việc và cuộc sống

11, Những người giỏi thường phân tích thấp chính mình mình, nói tệ hơn nữa thì họ k đánh giá cao chính mình. Những người hiểu biết ít thường kiêu ngạo, tự phụ.

12, tìm hiểu của trường ĐH Havard về hạnh phúc:

Những việc sử dụng của người hạnh phúc thường là việc nhỏ nhặt, bé nhỏ trong cuộc đời. Nhưng có rất nhiều người đọc nhẹ việc nhỏ chung quanh mình. người xung quanh đều đi kiếm tìm mẹo để hạnh phúc, nhưng rất ít người nghĩ rằng: Rút cuộc thì đâu mới cách chuẩn xác để theo đuổi hạnh phúc.

Rất nhiều KH bị thuyết phục chỉ bởi những chi tiết nhỏ khi đến công ty hoặc hội thảo, hoặc gặp bạn. Đó có thể là màu sắc chiếc Cavat, chiếc cúc áo hở, kiểu dáng tóc, mức độ sạch sẽ của nhà vệ sinh, câu nói tình cảm chứ không chuyên nghiệp lặp đi lặp lại….

Nguồn:https://bytuong.com

0
Chia Sẻ
9
Lượt Xem

Bình luận về chủ đề post

ƯU ĐÃI CHO CÁ NHÂN KINH DOANH & DOANH NGHIỆP MÙA CÔ VI

*Áp dụng đến hết 31/5

GIẢM SỐC

Giải Pháp Kinh Doanh Đa kênh

TỚI 50%

Ngày
Giờ
Phút
Giây