Sách hay về kinh doanh online là một trong những keyword được search nhiều nhất về chủ đề sách hay về kinh doanh online. Trong bài viết này, phanmematp.vn sẽ viết bài viết Tổng hợp những quyển sách hay về kinh doanh online mới nhất 2020.
Mục lục
Tổng hợp những quyển sách hay về kinh doanh online mới nhất 2020
Jeff Bezos Và Kỷ Nguyên Amazon – Brad Stone
xem giá bán
Nếu bạn đang mong muốn khởi nghiệp bằng thể loại Trực tuyến thì không ai không giống chính là Jeff Bezos – người sáng lập trang thương mại điện tử to nhất thế giới Amazon.com – sẽ tạo cảm hứng mạnh mẽ cho bạn. cuốn sách hay về bán hàng online này là câu chuyện về Amazon vừa mới hình thành và phát triển một phương pháp thần kỳ nhờ vào tài năng và tầm Nhìn của một founder đầy tài năng vừa mới hoàn toàn tự mình định dạng tầm Quan sát plan.
Ông có khả năng khắc phục chủ đề, có tầm Nhìn bao quát của một vị tướng chỉ huy trong cuộc chiến cạnh tranh và luôn hướng tới sử dụng hài lòng khách hàng và phân phối dịch vụ giống như giao hàng free. Ông có những tham vọng vô cùng lớn – k chỉ so với Amazon, mà còn để xúc tiến xây dựng rộng giới hạn của khoa học và xây dựng lại lĩnh vực mạng.
Bí mật Dotcom – Russell Brunson
xem giá thành
tuyệt chiêu Dotcom là quyển sách hay về bán hàng online dành cho những ai mong muốn thiết lập một doanh nghiệp online vững bền, Nó sẽ mang đến cho bạn một sự hiểu biết sâu sắc và một sự thấu suốt về cấu trúc và khoa học marketing kết quả để áp dụng chúng trên toàn cầu mạng online. quyển sách sẽ giúp bạn biết mẹo làm thế nào để cấu trúc lại hàng hóa và dịch vụ của công ty mình sao cho số vốn kiếm được nhiều gấp hai đến ba lần từ lượng truy cập bạn vừa mới có. Khi sử dụng theo các bước được hướng dẫn, mọi thứ sẽ bắt đầu vào guồng xoay của nó và bạn đủ nội lực đầu tư nhiều hơn để kiếm được nhiều KH mới hơn.
Launch: Tung Sản Phẩm– Jeff Walker
nhìn thấy giá thành
Dù bạn vừa mới có công việc kinh doanh hay đang nhen group ý định khởi nghiệp thì quyển sách này chính là phương pháp để giúp bạn có động lực hơn. Hãy nghĩ về điều này – sẽ như thế nào nếu bạn có thể cho ra mắt sản phẩm của bạn như Apple hay những studio to của Holywood?
Sẽ ntn nếu khi mà người tiều dùng của bạn đếm ngược từng ngày để chờ đợi đến khi họ được mua sản phẩm của bạn? Sẽ ntn nếu bạn đủ sức tạo được một chỗ đứng kiên cố trên đối tượng mà không đối thủ nào đủ sức cạnh tranh được với bạn? Và bạn đủ sức thực hiện được điều đó, dù công ty của bạn có quy mô nhỏ hay ngân sách giới hạn thông qua những chỉ dẫn trong quyển sách này.
Quy Luật Mới Của PR Và tiếp thị – David Meerman Scott
nhìn thấy giá bán
Quy luật mới của PR và marketing hé lộ những phương thức “thu phục” khách hàng và mở ra mọi thời cơ cạnh tranh cho các doanh nghiệp niên đại phát triển internet. Bạn đủ nội lực tiếp cận những khách hàng ở thị trường bằng mẹo “bắn” đi những thông điệp có cánh và những camp ads hoành tráng đến đúng người đúng lúc. Là một nhà PR và quảng cáo giỏi, bạn phải biết khám phá phép màu của Internet, thiết lập plan tiếp cận KH, chinh phục và hướng họ vào chu trình mua sắm và sử dụng dịch vụ của bạn.
Likeable Social Media – Dave Kerpen
xem giá thành
Likeable mxh Media – bí quyết sử dụng ưng ý khách hàng, tạo dựng brand Thông Qua Facebook Và Các social khác giống như Fb, Twitter, blog cá nhân, YouTube, LinkedIn, Foursquare, các trang và tool mạng thế giới không giống vừa mới có một cuộc cách trực tuyến và cải thiện nhanh hơn bất cứ công nghệ mạng nào không giống trong lịch sử. Bất kể công ty, tổ chức của bạn hay công ty của khách hàng có quy mô như thế nào, bạn cũng cần theo sát những nguyên tắc không khó khăn của truyền thông không gian được đề cập đến trong quyển sách để gặt hái được kết quả. Mặc dù các trang social và công cụ truyền thông thế giới thay đổi hàng tuần, 18 chiến thuật được bàn luận trong cuốn sách luôn luôn sẽ liên tục duy trì và giúp bạn trở nên rõ ràng, minh bạch feedback nhanh, lôi kéo KH và thu về lợi nhuận.
Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục – Robert B. Cialdini
nhìn thấy giá thành
Thuyết phục được khách hàng chính là mẹo sự phát triển của mua bán. Trong quyển sách hay về kinh doanh online này, bạn sẽ học được phương pháp tạo ảnh hướng mạnh mẽ với 6 “vũ khí” gây tác động đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm hoi, hồi đáp, bằng chứng thế giới, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn.
Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó – David Allen
nhìn thấy giá thành
Bạn có biết một trong những nguyên nhân gây áp lực chính là việc “ngập trong việc” do trì hoãn? Và đó cũng chính là mớ bòng bong thường gặp của các bạn trẻ bán hàng online, khi có quá nhiều việc phải làm mà quỹ thời gian lại có hạn, bên cạnh đó còn có những tác nhân gây xao nhãng khác nữa. Với quyển sách này, bạn sẽ đơn vị lại chính mình để giải phóng trí óc, tụ hội vào những điều thật sự xứng đáng. Bạn sẽ tăng trưởng được năng suất công việc mà không bị căng não. David Allen sẽ trao cho bạn bí quyết hiệu quả đang được chứng nhận và bạn cũng có thể làm được.
Cái Đuôi Dài – Chris Anderson
xem giá bán
khái niệm Cái Đuôi Dài ra đời vào khoảng năm 2004. Tại thời điểm đó, ở VN, Cái Đuôi Dài được xếp vào group lý thuyết siêu hình và là một góc cạnh rất mới. bây giờ, Cái Đuôi Dài đang trở thành quyển sách gối đầu giường của những độc giả tìm hiểu và hoạt động mkt hoặc kinh doanh trên internet. Trong cuốn sách hay về kinh doanh online này, bạn sẽ được giới thiệu chiến lược mua bán mới cho phân khúc online và những món hàng mạng. Bạn sẽ thấy thời cơ nằm ở những hàng hóa bình thương cho nhiều nhóm KH có nhu cầu riêng biệt chứ không nhất thiết phải là những sản phẩm nổi bật có tính cạnh tranh cao. Theo nguyên lý “tích tiểu thành đại”, khi hàng hóa bình thường đạt mốc số lượng lớn nào đó thì doanh số chúng mang lại dĩ nhiên không ít.
Thay đổi – Chip Heath & Dan Heath
nhìn thấy giá bán
thay đổi bàn về công thức thực hiện sự thay đổi, khi sức ỳ và những thói quen vừa mới trở nên thâm căn cố đế. quyển sách hay về bán hàng online này sẽ khiến chỉ rõ cho chúng ta mục tiêu trong công việc để tụ hội, tác động đến cảm xúc và xây dựng thói quen sử dụng việc mới. quyển sách đưa ra những gợi ý sinh động – có cả những ví dụ liên quan đến Viet Nam – để minh họa cho ý tưởng. tuy nhiên còn có những bài thực hành để vận dụng các ý này vào trường hợp thực tế. Sách dễ đọc, easy hiểu và easy ứng dụng vào thực tiễn.
Content Hay Nói Thay Nước Bọt – MediaZ
xem giá thành
Một trong những vũ khí chính khi bạn bán hàng online chính là content (nội dung) tiếp cận KH tiềm năng. content hay, lôi kéo sẽ tạo hiệu ứng tốt và easy khiến KH lựa chọn quyết định dùng dịch vụ hay mua hàng hóa của bạn. Chính vì lẽ đó mà quyển sách này ra đời cho bạn cái Nhìn tổng quan hơn về content, về những kiến thức nền của thế giới digital content cho đến mẹo sáng tạo nội dung chạm được vào xúc cảm của KH cùng các thiên hướng content trong thời đại bây giờ. Được coi như những tấm ván tất nhiên để làm nên một con thuyền nội dung vững chãi, sẵn sàng bước ra biển khơi sáng tạo trong tương lai, quyển sách sẽ là người thầy, người cùng tiến của bạn trong quá trình chinh chiến với nghề nội dung.
Nguồn:https://downloadsach.com
Bình luận về chủ đề post