Những kế hoạch hợp tác kinh doanh nhỏ hiệu quả nhất 2020

Hợp tác kinh doanh nhỏ là một trong những từ khóa được search nhiều nhất về chủ đề hợp tác kinh doanh nhỏ trong bài viết này, phanmematp.vn sẽ viết bài Những kế hoạch hợp tác kinh doanh nhỏ hiệu quả nhất 2020

Những kế hoạch hợp tác kinh doanh nhỏ hiệu quả nhất 2020

1. Đặt mục đích bán hàng thực tế

plan sale của bạn cần một mục đích cuối cùng. Bạn cần số lượngdoanh sốkhách hàng hoặc bất kỳ số liệu nào bạn lựa chọn, điều đó sẽ cho bạn biết liệu những gì bạn đã thực hiện có thành đạt hay k. Tôi vừa mới viết về việc xây dựng các mục đích sale thực tế theo chiều sâu trước đó, nhưng toàn bộ những gì cần làm là dựng lại những gì thực tế bạn đủ sức đem lại dựa trên quy mô của đối tượngmục đích công tykinh nghiệm và tài nguyên có sẵn cho nhóm sale của bạn .

Suy nghĩ viển vông

Bạn muốn doanh nghiệp của mình phát triểndo vậyđủ sức hiểu rằng bạn có thể lạc quan quá mức. Hãy bắt đầu bằng mẹo Quan sát vào dự báo và kết quả năm ngoái. Bạn vừa mới thực tế chưa? so với các công ty mới, tránh làm việc ở mức doanh số bạn cần phải thích hợp và đặt điều này như số lượng của bạn. Về mặt tâm lý học, chúng tôi gọi đây là thiên hướng công nhận, nhưng nó cũng chỉ đơn giản là việc mua bán tồi tệ.

Bỏ qua các giả định của riêng bạn

Hãy hiển nhiên rằng dự báo dựa trên giả định của bạn về thị trường. Nếu bạn cho rằng thị trường sẽ giảm và bạn sẽ mất một số thị phần, thì điều đó không có nghĩa gì để dự báo lợi nhuận tăng.

Di chuyển mục tiêu

so với hầu hết các phần, bạn muốn dự đoán được hoàn thiện và chấp thuận trong một khung thời gian đã đặt để bạn đủ nội lực bắt tay vào công việc mua bán. Tránh thực hiện các điều chỉnh, ngay cả khi bạn phát hiện ra bạn vừa mới lạc quan quá mức hoặc bi quan trong plan saleebook này nên là một hợp lý mực để đánh giá thành công hay thất bại của bạn.

K hỏi ý kiến

Đội ngũ bán hàng là người hiểu về món hàng nhất và có kiến ​​thức tốt nhất về KH của bạn. do vậytại sao bạn k hỏi quan niệm ​​của họ, cho họ thời gian để trò chuyện với KH và đi đến thỏa thuận về các mục tiêu?

Không dành thời gian cho feedback

Sau khi đặt mục tiêu bán hàng, bạn cần một người nào đó đến và thách thức nó. Hãy nhờ một người có kinh nghiệm, một nhân sự kế toán, nhân viên bán hàng cao cấp hoặc một người bạn quá đủ điều kiện để xem xét tất cả ebook trước khi đưa nó ra công ty.

2. Dựng lại thời hạn rõ ràng và các mốc quan trọng

Thời hạn rõ ràng và các mốc cần thiết cần nghiên cứu và thời gian để tăng trưởngtiếp theo, bạn nên dành thời gian để thiết lập các mốc cần thiết. Những điều này cần phải cụ thể với mục tiêu và thời hạn rạch ròi. Ví dụ: bạn muốn gia tăng 20% ​​cơ sở KH của mình hoặc tăng trưởng 50% doanh số cho một hàng hóa cụ thể. Hoặc thậm chí tăng % user trên gói trả phí thêm 15% vào giữa năm nay. Dù cột mốc là gì, hãy rạch ròi những kỳ vọng và đặt ra thời hạn cuối cùng để nhóm của bạn sử dụng việc hướng tới.

3. Chọn một thứ để tụ họp và xây dựng lực dẫn trong

trước nhất, chúng ta cần biết phân khúc mà chúng ta vừa mới chiếm lĩnh và phân khúc mà chúng ta sẽ chiếm lĩnh để chúng ta đủ nội lực định vị chính xác công ty của mình để phát triển.

Hãy bắt đầu bằng cách Nhìn vào một phân khúc thích hợp và tự hỏi mình những câu hỏi sau:

  • phân khúc to như thế nào?
  • Có một nhu cầu tích hợp cho những gì bạn đã bán không?
  • Vị trí phân khúc cho đến nay của bạn là gì: bao gồm mọi điểm hay, điểm yếu, cơ hội hoặc mối đe dọa
  • Đối thủ của bạn là ai? điểm hay, điểm yếu, thời cơ và mối đe dọa của họ là gì?

Nếu bạn bị mắc kẹt, hãy khởi đầu bằng cách quay lại điểm hay của mình. Liệt kê ra những sở like và tham vọng mạnh mẽ nhất của bạn. chọn một ngành mà có lợi cho bạn. nơi bạn có một hồ sơ theo dõi đã được chứng minh, phân phối thêm chuyên môn, cơ sở liên hệ rộng rãi và những người có thể phân phối cho bạn phần mô tả.

Bạn càng có nhiều khả năng hiển thị trong đối tượng ngách của mình, bạn càng có nhiều cơ hội đạt được các mục tiêu và cột mốc trong kế hoạch sale của mình.

4. Hiểu KH mục tiêu

Những gì bạn nên tìm để định hình là gì? Điều này dựa vào vào công ty và thị trường của bạn, nhưng hãy khởi đầu với những điều cơ bản như quy mô doanh nghiệp (về nhân sự hoặc doanh thu), thông tin địa lý, ngành nghề, chức danh, v.v … Bất kỳ đặc điểm nào thông dụng đối với KH tốt nhất của bạn hoặc loại khách hàng bạn ‘muốn yêu có.

ngoài ra, đừng quên suy nghĩ về việc liệu họ có trở thành một người thêm vào hay k. Nếu đây là mối quan hệ lâu dài mà bạn đã phát triển chứ không phải tình một đêm, bạn muốn hiển nhiên rằng bạn sẽ nói cùng một ngôn ngữ và share một nền kiến thức và tầm Nhìn tương tự.

Một khi bạn biết loại công ty bạn muốn nhắm mục tiêu, đó là thời gian để ghi dấu ấn của brand vào trong đầu họ. bắt đầu bằng mẹo tìm hiểu những kênh họ đang từng ghé qua:

  • Họ có trên phương tiện truyền thông xã hội? trực tuyến lưới chọn của họ là gì?
  • Họ có phải là member của bất kỳ nhóm Fb hoặc LinkedIn nào không?
  • Bạn đủ nội lực trả lời các câu hỏi của ngành nghề cho họ trên Quora hoặc Reddit không?
  • Những podcast nào họ nghe hoặc những tài nguyên nào họ đọc?

5. Lập bản đồ quá trình KH

Những gì chúng ta cần biết về những người sắp trở thành KH của thương hiệu? Hãy bắt đầu với những điều cơ bản để hỏi họ:

  • Bạn mong muốn món hàng của chúng tôi giúp gì cho bạn?
  • Những chức năng cần thiết so với bạn? Tại sao?
  • chi phí của bạn cho việc này là bao nhiêu?
  • hiện nay bạn đang khắc phục vấn đề này giống như thế nào?

Đây là tất cả những câu hỏi tuyệt vời để hỏi. bên cạnh đó, đó là một lỗi lầm rất to khi chỉ tụ họp vào hiện tại.

Những người sale háo hức mang người mua của họ vào cuộc quá trình xuyên thời gian trước khi họ biết rằng họ cần phương pháp khi họ là một khách hàng trung thành, vui vẻ. Để hiểu đầy đủ hành trình của họ khi KH khởi đầu bằng mẹo hỏi về kinh nghiệm mua hàng trong quá khứ:

  • Lần cuối bạn mua thứ gì đó tương tự như dịch vụ hoặc món hàng của chúng tôi là khi nào?
  • Đó là một kinh nghiệm tốt hay xấu? Tại sao?
  • làm sao để bạn mang ra quyết định của bạn sau đó? công cuộc ra quyết định như thế nào?
  • làm thế nào bạn nghiên cứu các đề nghị khác nhau?
  • Các nguyên nhân quyết định khiến bạn chọn giải pháp cụ thể đó là gì?

Nếu họ đang có thử nghiệm hào hứng trước đó, hãy nghĩ cách sắp đặt sân của bạn với thử nghiệm đó và phân biệt bản thân với đề xuất giá trị duy nhất của bạn (nhiều hơn về điều này tiếp theo!). Nếu họ có trải nghiệm tồi tệ, hãy xa mẹo và lý giải bạn sẽ giải quyết tình huống đó như thế nào.

Trong kế hoạch sale của bạn, hãy hiển nhiên giải quyết all hành trình của KH từ trước đến sau bán hàng.

6. Xác định các đề xuất trị giá của bạn

Lợi thế cạnh tranh của bạn là điều khiến bạn không giống biệt đối với đối thủ. bắt đầu bằng phương pháp hỏi một vài câu hỏi đơn giản:

  • vì sao khách hàng mua hàng của chúng tôi?
  • vì sao KH mua từ đối thủ của chúng tôi mà chẳng hề chúng tôi?
  • tại sao một số KH tiềm năng k mua gì cả?
  • Chúng ta cần sử dụng gì để thành công trong tương lai?

Hãy nhớ rằng khách hàng mua lợi íchkhông phải tính năng. Khi mô tả đề nghị trị giá của bạn, nó rất easy bị cuốn vào việc nói về bạn. Những gì bạn đang sử dụng. Thay vào đó, hãy nói về những gì món hàng của bạn sẽ khiến cho KH. Một lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ:

  • Phản ánh sức mạnh cạnh tranh của doanh nghiệp của bạn
  • Tốt nhất là, nhưng không nhất thiết, là duy nhất
  • rõ ràng và dễ dàng
  • đủ nội lực refresh theo thời gian khi các đối thủ cạnh tranh nỗ lực đánh cắp ý tưởng của bạn
  • Phải được hỗ trợ bởi nghiên cứu phân khúc liên tục

Lợi thế cạnh tranh của bạn không chỉ là một phần không thể thiếu trong plan bán hàng của bạn, mà sẽ thông báo mọi thứ mà doanh nghiệp bạn vừa mới tiến lên, từ quảng cáo đến phát triển hàng hóa. Nó là một ví dụ háo hức về ngành sale đủ sức ảnh hưởng đến thành công của món hàng và định hình của một doanh nghiệp.

7. Thiết lập một data khách hàng tiềm năng

trước hếtdùng hồ sơ khách hàng lý tưởng của bạn để bắt đầu tìm kiếm các doanh nghiệp mục tiêu:

  • search LinkedIn
  • test trực tuyến lưới kinh doanh địa phương có liên quan
  • tham dự các event gắn kết và gặp gỡ
  • Thực hiện các search không khó khăn trên Google
  • tra cứu danh mục member của các nhóm Trực tuyến có liên quan

nhắm mục tiêu tối đa 5 người tại mỗi đơn vị (Bạn luôn đủ sức di chuyển về phía khách hàng thích hợp cho dù ai trong tổ chức thực sự góp ý với bạn). nhắm mục tiêu nhiều hơn một cá nhân sẽ cung cấp cho bạn phần trăm cược tốt hơn để gắn kết trên phạm vi lạnh cũng như cơ hội tốt hơn để ai đó trong online của bạn đủ nội lực gắn kết một mình bạn.

Hãy nhớ rằng, đây không phải là một danh sách to những người bạn có thể bán cho. Đây là danh mục dựa trên tìm hiểu mà bạn vừa mới thực hiện trước đây trong plan sale của mình. Theo một nghĩa nào đó, một kế hoạch sale vững chắc đủ điều kiện triển vọng của bạn trước khi bạn thậm chí dành một phút để trò chuyện với họ.

8. Tận dụng các mối gắn kết khách hàng bây giờ

dùng LinkedIn để nhìn thấy bất kỳ ai bạn biết đủ nội lực giới thiệu bạn với một trong những KH tiềm năng của bạn. Hoặc tiếp cận với những KH trung thành nhất và hỏi họ nhìn thấy họ có biết ai sẽ được hưởng lợi từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn k (thậm chí bạn đủ nội lực phân phối phần thưởng mô tả hoặc mức chiết khấu).

cho đến nay, khi tận dụng các mối liên kết khách hàng hiện tại, bạn cần chắc chắn rằng bạn làm điều đó đúng hướng dẫn.

xác định các partner plan (tiếp cận cùng một khách hàng)

nhóm cuối cùng bạn nên mang vào kế hoạch sale của mình là bất kỳ partner plan nào, các một mìnhtổ chức hoặc công ty, các group tiếp cận cùng một khách hàng. Một số người gọi các nhà cung cấp dịch vụ bổ sung (CSP) này khi họ cạnh tranh và thay vào đó cung cấp một số hàng hóa hoặc dịch vụ bổ sung cho bạn.

Lập plan thiết lập mối liên kết của bạn với các group này thông qua những việc như:

  • Viết cho ấn phẩm của họ
  • Phát biểu tại hội thảo
  • phân phối tài nguyên cho trang web của họ
  • bắt đầu một group chủ mưu, kênh bạn đủ nội lực đàm luận danh bạ

Hãy nhớ rằng, bạn nên được cung cấp free toàn bộ các dịch vụ này. Nó có toàn bộ về việc cung cấp trị giá cho các doanh nghiệp bổ sung và thúc đẩy văn hóa cùng nhau tăng trưởng. Bạn càng thêm giá trị cho cộng đồng, càng nhiều người sẽ muốn gửi khách hàng tiềm năng theo mẹo của bạn.

9. Theo dõi, đo lường và điều chỉnh khi cần thiết

Bạn dùng mọi thứ bạn biết về đối tượnggiá trị duy nhất của bạn, KH mục đích và partner để định hình tình huống lý tưởng cho công ty của bạn. Nhưng hãy nỗ lực hết sức có thể, rất ít người trong chúng ta thực sự xem bất cứ điều gì khi chúng ta Quan sát sâu vào chủ đề.

Thay vào đó, hãy nhớ rằng plan sale là ebook sống, easy thở và như phần còn lại của doanh nghiệp bạn, cần phải tính toán và thích ứng với các tính năng mới, camp tiếp thị hoặc thậm chí là member group mới tham gia. Bạn cần phân tích liên tục từ đó xem dự báo của bạn có biến thành hiện thực hay k.

Đặt các cuộc họp định kỳ (ít nhất là hàng tháng) để xem xét tiến độ, xác định và khắc phục các vấn đề và sắp xếp các hoạt động của bạn giữa các nhóm để tối ưu hóa plan của bạn chung quanh các sự kiện và phản hồi trong toàn cầu thực. Học hỏi từ những lỗi lầm và thắng lợi của bạn, và tăng trưởng plan sale của bạn khi cần thiết.

Nguồn: http://sage.edu.vn/

0
Chia Sẻ
4
Lượt Xem

Bình luận về chủ đề post

ƯU ĐÃI CHO CÁ NHÂN KINH DOANH & DOANH NGHIỆP MÙA CÔ VI

*Áp dụng đến hết 31/5

GIẢM SỐC

Giải Pháp Kinh Doanh Đa kênh

TỚI 50%

Ngày
Giờ
Phút
Giây