Các nghề kinh doanh ít vốn là một trong những từ khóa được search nhiều nhất về chủ đề các nghề kinh doanh ít vốn trong bài viết này, phanmematp.vn sẽ viết bài Tổng hợp các nghề kinh doanh ít vốn mới nhất 2020
Mục lục
Tổng hợp các nghề kinh doanh ít vốn mới nhất 2020
Ăn uống
1. Bán đồ ăn sáng sạch – gọn
Ai cũng mong muốn có một bữa sáng thật ngon và bổ dưỡng cho một một ngày làm việc, học tập hiệu quả. Quán ăn ngon thì k thiếu, nhưng cái thiếu chính là niềm tin về an toàn thực phẩm. Nếu thức ăn không sạch thì ăn vào chẳng thấy ngon và không còn gì là bổ dưỡng nữa.

Đây cũng là nỗi lo đau đáu của các bậc cha mẹ có con nhỏ học tiểu học và mẫu giáo. Trẻ nhỏ nhạy cảm, dễ bức xúc với thực phẩm k sạch, thiếu vệ sinh. cho nên, hầu hết cha mẹ đều phải thức dậy thật sớm, sẵn sàng thức ăn sẵn ở nhà rồi cho con đem theo vào trường.
Vậy nên, bán đồ ăn sáng sạch, gọn, target vào phân khúc học sinh, phụ huynh mang con đi học là một ý tưởng mua bán chẳng hề tồi. Nếu chỉ cung cấp các món ăn bình thường, bạn sẽ không cần quá nhiều vốn. Nhưng điều quan trọng nhất bạn cần phải nhớ chính là: an toàn vệ sinh thực phẩm.
Ví dụ: bạn đủ sức kinh doanh cháo dinh dưỡng được nấu với nguyên liệu sạch, bổ dưỡng và dễ tiêu hóa. Thay vì cho cháo vào trong ly nhựa k gốc nguồn vốn easy sinh chất độc khi đựng đồ nóng, bạn đủ nội lực sử dụng ly giấy hoặc loại nhựa cao cấp có dấu chứng nhận an toàn với nhiệt độ cao. Và bạn cũng nên tạo nên thương hiệu cho gian hàng của mình bằng logo, biển hiệu, cũng như trình bày chứng nhận an toàn thực phẩm của cơ quan tính năng.
giống như vậy, vẫn là bán đồ ăn nhưng chất lượng của bạn được đảm bảo hơn nhiều cửa hàng lề đường không giống. Vì con và vì thể trạng chính mình, các bậc cha mẹ sẽ sẵn sàng mua hàng của bạn dù có đắt hơn các chỗ không giống đôi chút.
2. Mua bán cơm trưa văn phòng giao tận kênh
Giờ nghỉ trưa của dân văn phòng rất ngắn ngủi, họ thậm chí không có thời gian về nhà ăn cơm. Nhiều công ty lại có trụ sở đặt ở tầng hàng đống của chung cư, lê thân mình ra khỏi ngành làm việc cũng đang là một hành động quá nặng nhọc. vậy mà vừa bước chân ra ngoài trời lại gặp phải cái nóng giống như thiêu đốt.
giải pháp tiện lợi nhất chính là gọi đồ ăn trưa đến tận trụ sở. Và bạn có thể tận dụng điều đó để mở một dịch vụ cơm trưa giao tận ngành cho những người sử dụng văn phòng.
Bạn sẽ không quá nhiều tiền vốn để mua bán, chỉ cần quá đủ để phục vụ các món ăn thông dung mà dân văn phòng ưa thích. Bạn đủ nội lực link với các dịch vụ giao hàng tận kênh, dịch vụ ship đồ ăn Now Delivery của Foody hoặc tận dụng gốc lực có sẵn để cắt giảm chi phí giao cơm.
Thông thường khách hàng sẽ đặt một loạt cho cả công ty hoặc cả phòng, bạn nên sẵn sàng chuẩn bị nguyên liệu và nhân công để đủ nội lực đáp ứng được. Bạn càng giao thức ăn mau chừng nào thì họ càng like chừng ấy. Bạn đủ nội lực đề xuất ký hợp đồng giao cơm theo tuần hoặc theo tháng để đảm bảo tiện dụng và chất lượng giúp sức tốt nhất cho KH.
k giống như suy nghĩ thông thường, người sử dụng văn phòng thỉnh thoảng rất khó tính với chất lượng thức ăn. Vậy nên, hàng hóa cần đảm bảo đúng khẩu vị của họ. Bạn đủ sức hỏi chi tiết về những nguyên nhân KH mong muốn phù hợp hoặc bớt ra, rồi lưu lại để giúp cho lần sau. Và quan trọng nhất luôn luôn là phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
3. Bán thức uống đưa đi (takeaway)
xu hướng takeaway đang không còn xa lạ gì ở VN khi những xe trà sữa, cà phê đưa đi xuất hiện khắp mọi miền đất nước. Đặc điểm của loại hình kinh doanh này là tiện lợi, linh hoạt và cần vốn ít. Bạn có thể mua bán ổn định mà k cần một mặt bằng rộng to và đắt đỏ. Chỉ cần đồ uống của bạn ngon thì sẽ đủ nội lực sinh lời dài hạn.
bên cạnh đó, đối tượng luôn luôn chưa bão hòa và bạn hoàn toàn có thể mua bán đồ uống takeaway thành đạt.

Điều cần thiết nhất là bạn phải tạo sự không giống biệt so với mặt bằng chung trên phân khúc. Đó đủ nội lực là mới mẻ của bảng hiệu, của logo hay của design cửa hàng. Đó cũng đủ nội lực là các chính sách khuyến mại hấp dẫn giống như mã giảm giá giảm giá, chương trình mua một tặng một.
bên cạnh đó, yếu tố độc đáo ăn tiền nhất lại nằm ở chính đồ uống bạn cung cấp. Hãy làm cho nó đặc biệt bằng phương thức của riêng bạn. Điều này giúp định vị brand của bạn giữa muôn trùng lặp cửa hàng đồ uống takeaway khác.
ngoài ra, bạn cũng nên uyển chuyển điều chỉnh công thức theo nhu cầu đối tượng. Ví dụ: khách hàng thường like trà sữa có nhiều loại topping khác nhau. Hãy thích hợp cách thức một số loại topping hấp dẫn để lôi cuốn KH, hoặc thêm món đó vào bên cạnh bí quyết cũ để sử dụng thông dụng menu.
4. Mua bán rau sạch Trực tuyến
Một trong các vấn đề nhức nhối nhất của thế giới ngày nay là thực phẩm bẩn tràn lan. Người tiêu dùng vừa mới khởi đầu hết kiên nhẫn và can đảm để liên tục sử dụng các loại nguyên liệu không rõ gốc nguồn ngoài chợ. cho nên, rau quả sạch đã và sẽ trở thành xu hướng hot nhất trong tương lai gần.
mua bán rau sạch Trực tuyến là một ý tưởng kinh doanh ít vốn mà bạn hoàn toàn đủ nội lực thực hiện được. Bạn không cần phải trồng rau hoặc có hẳn một khu vườn. Bạn chỉ cần một số tiền vừa đủ để mở một trực tuyến lưới tiêu thụ rau sạch.
Bạn cần link, nhập hàng từ các nông dân trồng rau sạch, đạt chứng thực VietGAP. dĩ nhiên, bạn cũng phải có chu trình vận tải và dự trữ đảm bảo không làm thất thoát chất lượng hàng hóa. Việc cuối cùng là truyền bá brand và cam kết phân phối chất lượng tốt nhất để khách hàng tin tưởng mua hàng.
Thời trang, mua bán quần áo
5. Bán quần áo trên trực tuyến (online)
thể loại mua bán quần áo online đã có từ lâu, nhất là trên nền tảng mxh Fb. ngoài ra, cách vận hành của những shop đó luôn luôn còn bất cập, dẫn tới kinh doanh chưa hiệu quả như mong muốn.
Đây là chính là cơ hội để bạn thực hiện hóa ý tưởng kinh doanh ít vốn này.

Bán quần áo Trực tuyến bạn sẽ tiết kiệm được tiền thuê mặt bằng trong các chợ và trung tâm thương mại. Nếu sử dụng một dropshipping, bạn thậm chí không cần tốn ngân sách nhập hàng mà chỉ cần đợi khi khách đặt hàng rồi mới thông báo với nhà cung cấp.
không những thế, để sự phát triển trong lĩnh vực này bạn cần nhớ các lưu ý sau:
Niêm yết giá cả minh bạch: rất nhiều shop bán hàng online trên Facebook yêu cầu KH sms (chat trực tiếp) để thương lượng giá món hàng. Trên đối tượng còn có rất nhiều mẫu mã đẹp và rẻ tương tự của bạn, KH không việc gì phải tốn công liên hệ trực tiếp với bạn. Vậy nên, trừ phi hàng của bạn là đôi giày mà MTP Sơn Tùng vừa mới từng đưa, còn không thì hãy ghi rõ giá bán từng sản phẩm để người dùng có cơ sở lựa chọn, cũng như có thiện cảm với bạn hơn.
chọn chỗ nhập hàng hợp lý: có rất nhiều nơi lấy hàng nước ngoài chất lượng tốt nhưng chi phí phải chăng. Bạn đủ nội lực nhập hàng từ những gốc đó để đạt được lợi nhuận tốt nhất. dĩ nhiên, bạn cũng phải tập hợp ra những brand, cửa hàng uy tín nhất để tránh cung cấp hàng nhái, hàng kém chất lượng, gây nguy hiểm đến sức khỏe người tiêu dùng.
Thể hiện gu thẩm mỹ: Khi kinh doanh mặt hàng thời trang, bạn phải cho khách hàng thấy gu thẩm mỹ tốt, hiển nhiên là hợp thiên hướng. Đây là đòi hỏi chuẩn. Nó khiến bạn trở thành một chuyên gia về thời trang trong mắt KH, từ đó bạn đủ nội lực tư vấn, thuyết phục họ mua hàng tốt hơn.
pic và video minh họa chân thật: Minh bạch là yếu tố tiên quyết để kinh doanh sự phát triển. Bạn cần phân phối những bức ảnh sản phẩm thật sự, video quay cận cảnh từng ngóc ngách của hàng hóa. Đừng dùng pic có người mẫu quá xinh và chỉnh sửa lung linh. Điều đó sử dụng khách hàng không có thực tưởng về chất lượng sản phẩm. Nếu món hàng cầm trên tay không giống như những gì họ tưởng tượng, uy tín và hình ảnh của bạn cũng sẽ bị giảm sút.
6. In áo
hiện giờ, công nghệ in áo thun rất tăng trưởng, bạn có thể giữ cho pic mãi mãi nguyên vẹn trên mặt áo, không bị phai màu, biến dạng dẫu cho có giặt bao nhiêu lần. cho nên, thay vì lấy hàng rồi bán lại, bạn có thể mua thật nhiều áo thun trơn về để tự design.
Điều này giúp bạn sáng tạo ra những chiếc áo mới lạ và thời trang nhất. Bạn đủ nội lực lựa chọn những pic hoặc câu chữ đã là trào lưu để thu hút phần đông các bạn trẻ cá tính. Hoặc bạn cũng đủ nội lực lựa chọn phương pháp giúp sức sở thích của một nhóm người nhất định, ví dụ như: người yêu mèo, người yêu chó, dân IT… Luôn có những khách hàng sẵn sàng trả tiền cho những thứ như vậy.
7. Xây dựng tiệm giặt ủi
mở một tiệm giặt ủi chỉ tốn của bạn khoảng 30 triệu, nhưng đủ sức đem lại một lợi nhuận ổn định. KH của bạn rất phổ biến, từ những cặp vợ chồng bận rộn, những sinh viên mùa thi, hoặc những những người độc thân k quá đủ mức độ vừa đi sử dụng, vừa nấu cơm lại vừa giặt ủi. Nhu cầu phân khúc sẽ càng tăng trong bối cảnh chúng phải sử dụng việc ngày càng nhiều hơn.
8. Bán cây cảnh mini
Cây cảnh luôn là mặt hàng k có khi nào thiếu lượng cầu bởi ai cũng muốn tô điểm cho ngôi nhà của mình chút sắc xanh thiên nhiên. Nhưng có những loại cây cảnh quý, cây cổ thụ giá hàng trăm triệu đồng, không phải ai cũng kham nổi. cho nên, đối tượng xoay sang những chậu cây cảnh nhỏ nhỏ xinh xinh, treo trong nhà làm vật trang trí.

Đây là thời cơ tốt để bạn bắt đầu mua bán với một số tài nguyên khiêm tốn. Các chậu cây cảnh mini này k đòi hòi nhiều công sức tưới tiêu, chăm sóc. Chúng có giá khá rẻ thích hợp với đại đa số người dùng, thậm chí sv, học sinh cũng đủ nội lực mua được. không những thế, để tăng số lượng thành công, bạn nên nghiên cứu thiên hướng đối tượng, chọn những loài hoa, loài cây đẹp được yêu like nhất.
9. Mua bán phụ kiện công nghệ
mua bán phụ kiện công nghệ giá rẻ, nhất là phụ kiện smartphone, là một ý tưởng kinh doanh ít vốn rất thích hợp.
Công nghệ, nhất là mảng di động, đang trở thành một phần gắn liền với đời sống. Ai cũng có cho mình một chiếc điện thoại thông minh hoặc một cái máy tính bàn. Và hiển nhiên, đi kèm với đó là hàng chục thứ phụ kiện khác giúp nâng cấp tính năng và cải thiện hiệu suất của những thiết bị như vậy. không những thế, phụ kiện còn có chức năng làm đẹp, cá nhân hóa các thiết bị, khiến chúng trở nên độc đáo và cuốn hút.
Sự thật là: nếu kinh doanh các phụ kiện hàng hiệu cao cấp sẽ tốn rất nhiều vốn mà lại khó bán được do giá bán cao, vì chẳng phải người tiêu dùng nào cũng có đủ tiền để chi cho những phụ kiện đắt đỏ giống như vậy. Thay vào đó, bạn đủ nội lực lựa chọn những mặt hàng phụ kiện chi phí phải chăng hơn nhưng có chất lượng k thua sút quá nhiều. Nhờ vậy bạn đủ sức giúp cho được số đông khách hàng, thu lại doanh số k quá cao nhưng ổn định và vững bền.
Một điều lưu ý là bạn nên chọn kỹ gốc gốc và chất lượng của phụ kiện, đừng lựa chọn bán những hàng hóa có cái giá tốt mạt. đã có nhiều trường hợp phụ kiện giá tốt chất lượng kém phát nổ gây hỏa hoạn hay tai nạn chết người. Người tiêu dùng, ban đầu đủ nội lực đam mê nhưng dần dà sẽ phát sinh tâm lý né tránh phụ kiện giá tốt. Bạn nên tập trung xây dựng uy tín cho chính mình để giữ chân được KH để sự phát triển lâu dài.
10. Cho thuê quần áo, trang sức
Chắc hẳn chị em phụ nữ nào cũng muốn ăn mặc thật xinh, đeo trang sức thật lung linh trong các buổi yến tiệc. Những dịp như vậy k thể ăn mặc xuề xòa hoặc quá không khó khăn được. tuy nhiên, bỏ ra một số vốn lớn để sẵn sàng cho những sự kiện k thường xuyên diễn ra giống như vậy là một sự lãng phí.
đối với một số phụ nữ, cảm giác phung phí và gánh nặng kinh tế sau khi đổ tiền vào trang sức đắt đỏ là điều không đồng ý được. Họ chấp nhận thuê quần áo và trang sức vừa mới qua dùng, miễn là được giữ gìn cẩn thận, và trả lại sau buổi tiệc.
Dù có thể k đạt được cảm giác sở hữu giống như khi mua về, nhưng thuê quần áo và trang sức lại là một lựa chọn cắt giảm và thực dụng hơn nhiều trong thời buổi kinh tế khó khăn.
Nếu bạn có nhiều trang phục xinh mà không thể mặc tiếp tục, hãy dùng chúng để cho thuê và sinh lời. hiển nhiên là bạn phải kỹ lưỡng, từ khâu giặt giũ và bảo quản đúng hướng dẫn, cho tới việc yêu cầu người thuê hạn chế làm hỏng trang phục. Một phương án không giống là bạn đủ sức lập một dịch vụ trung gian cho thuê quần áo, trang sức vừa mới qua dùng và nhận chiết khấu trên mỗi giao dịch.
Dịch vụ không giống
11. Cho thuê sách, truyện
bây giờ, phong trào mời gọi xây dựng thói quen đọc sách ngày càng tăng trưởng, nhiều hội sách được đơn vị hằng năm ở các Tp lớn. Các đầu sách, truyện tranh nước ngoài cũng được mua về và xuất bản ở Viet Nam ngày càng nhiều hơn. Giá của những quyển sách, truyện giờ đây cũng khá rẻ, vừa túi tiền tài phần lớn người tiêu sử dụng.

không những thế, luôn luôn còn đó nhu cầu đọc sách tiết kiệm của các bạn sinh viên hoặc những người chưa có khả năng sở hữu một quyển sách. bên cạnh đó, những người đã mua và đọc xong sách thỉnh thoảng cũng muốn “tái sử dụng” chúng để share và hướng dẫn người mong muốn tiếp cận tri thức chưa đủ điều kiện. Và còn gì hào hứng hơn việc đủ nội lực kiếm được doanh số từ những cuốn sách vừa mới đọc, bù vào khoảng tiền vừa mới bỏ ra để mua chúng?
cho nên, cho thuê sách, truyện là một ý tưởng kinh doanh ít vốn hoàn toàn thích hợp. Phương án này thêm vào với những người có sở thích đọc sách, đang mua rất nhiều sách để đủ sức cho thuê lại. ngoài ra, bạn cũng đủ sức dùng một số vốn vừa quá đủ để xây dựng một tiệm cho thuê sách, mua sách vừa mới qua sử dụng với giá rẻ để cho thuê lại. lợi nhuận trên từng quyển sách đủ nội lực không nhiều, nhưng với nhu cầu đọc sách cao, tỉ lệ thuê sách nhiều thì bạn luôn luôn sẽ có mức lời ổn định.
12. Tư vấn Trực tuyến
Ngày xưa, các dịch vụ tư vấn Trực tuyến hầu hết đều là chủ đề về sức khỏe và tình yêu. Trong bối cảnh cuộc sống xô bồ, bận bịu, bị ảnh hưởng bởi các mặt tối của công nghệ và mạng xã hội, chúng ta cần lời khuyên về mọi mặt trong đời sống, nhất là về tâm lý, căng thẳng và công việc.
do đó, nhu cầu về các dịch vụ tư vấn online cũng nhiều và thông dụng hơn. ngoài ra, nó đòi hỏi bản thân bạn có nhiều kiến thức và trải nghiệm trong ngành nghề cần tư vấn. Nếu không, bạn cần bảo đảm nhân sự tư vấn có đủ các tố chất như vậy để cho lời khuyên chuẩn xác và đúng đắn.
13. Mở kiềm hãm học online
xây dựng khóa học Trực tuyến là một trong những ý tưởng mua bán ít vốn vừa mới được ưa chuộng. Thậm chí với sự giúp cho của các ngành mạng thế giới, bạn đủ nội lực tiết kiệm được ngân sách cho phần truyền bá và “mặt bằng”.
Điều bạn cần là một đại diện cho brand trên các diễn đàn (forum) hay social. Sau đó, bạn đủ nội lực quảng bá bản thân bằng hướng dẫn quay các video hướng dẫn/dạy học rồi chia sẻ lên đó để người học tiếp cận miễn phí. Sau khi xây dựng quá đủ uy tín và độ đa dạng, bạn đủ sức mở các khóa học online nâng cao có tính phí dành cho những ai có nhu cầu.

chi phí cần cho cơ sở hạ tầng hay mkt gần như bằng 0, nhưng vẫn đạt được hiệu quả mua bán giống như thường. Chỉ đến khi bạn mở một trung tâm dạy học có phòng ốc thực sự thì mới cần số tài nguyên to hơn.
xây dựng khóa học Trực tuyến giúp các cá nhân đủ nội lực kinh doanh từ kiến thức và trải nghiệm của mình. Đây cũng là hành động mang tính giáo dục, góp phần xây dựng cộng đồng. đối tượng trong nước hiện chỉ thiên về truyền tải, Chế biến kiến thức từ nước ngoài, chứ chưa thể sáng tạo, tự mình tạo ra văn hóa để share, đa dạng với người xung quanh. văn hóa được viết ra, nói ra từ miệng của những người Viet Nam trong cùng nơi văn hóa, lịch sử, kinh tế… sẽ có nhiều tác dụng hơn, chuẩn xác hơn là từ những cá nhân nước ngoài.
Điều cần lưu ý là để sự phát triển trong hình thức này, bạn phải có văn hóa chuyên môn thực sự sâu sắc. Nó giống như việc bạn phải là dược sĩ thì mới mở được tiệm thuốc vậy. đủ nội lực bạn không trực tiếp giảng dạy cho học viên, thay vào đó là các nhân viên được bạn thuê, nhưng nếu không có chuyên môn thì bạn k thể phân tích được năng lực và kết quả của những nhân sự đó.
kiến thức được chia sẻ trong các kiềm hãm học Trực tuyến của bạn phải thật sự là duy nhất, tức là không đạo văn và đạo ý tưởng của mọi người. Đó chính là đạo đức ngành nghiệp mà bạn cần phải ghi nhớ, nếu k thì mọi văn hóa bạn cũng cấp đều vô nghĩa. tuy nhiên, nội dung được dùng trong công cuộc giảng dạy nên được xin phép bản quyền kỹ lưỡng để tạo nên phong thái chuyên nghiệp cho thương hiệu của mình.
Hiện Viet Nam đang hội nhập kinh tế với các nước phát triển, cho nên cũng phải tuân thủ các luật lệ quốc tế, trong đó có luật bản quyền và sở hữu trí tuệ. Hãy Quan sát vào tấm gương sai phạm của những trung tâm Anh ngữ Elight hay mới đây là Langmaster, bạn sẽ thấy “tôn trọng bản quyền” chính là chìa kiềm hãm để kinh doanh các kiềm hãm học online thành đạt.
Nguồn: https://websitenhaphang.com/
Bình luận về chủ đề post