Theo thống kê hiện nay, hơn 90% doanh nghiệp sử dụng Remarketing để luôn kết nối với các khách hàng của mình. Tại sao bạn lại để mất những đối tượng tiềm năng này thì đầu tiên chúng ta phải biết và hiểu Remarketing là gì?
Remarketing Là Gì ?
Remarketing à hoạt động cho phép doanh nghiệp tiếp thị lại lượt khách hàng tiền năng từng kết nối với website, fanpgae, facebook cá nhân, zalo…. và kết kì nền tảng bán hàng nào khác nhằm đưa bài quảng cáo mà ta muốn tiếp thị đến với tệp này một lần nữa.
Các Cách Remarketng Bằng Phần mềm Big All In One
1. Dùng Simple facebook
– Với Simple Facebook ta có thể remarketing cho những khách hàng đã từng inbox trên profile và fanpage bán hàng của chúng ta
Tiến Trình Remarketing:
– Chọn DS tin nhắn/DS tin nhắn Fanpage => chọn mốc thời gian cần quét tin nhắn => chọn chuyển sang tiến trình xử lí => chọn gửi tin nhắn => soạn nội dung tin nhắn và ấn bắt đầu
Ưu điểm: Có thể gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng từng inbox, đối với fanpage có thể dùng nhiều nick admin để gửi vì phần mềm có thể chạy song song cùng lúc nhiều nick.
Nhược điểm: không phân loại được đối tượng khách hàng cần gửi
2: Dùng Simple Zalo
Tương tự Simple facebook, với Simple Zalo ta có thể gửi tin nhắn quảng cáo đến toàn bộ khách hàng tiềm năng trên nick zalo bán hàng chỉ với cái click chuột, với cơ chế khá mở của zalo hiện nay thì việc gửi tin nhắn đến full khách hàng trên zalo là điều quá dễ dàng.
Tiến Trình Remarketing:
Load ra DS bạn bè => chọn Gửi tin nhắn và hình ảnh cho toàn bộ DS => soạn nội dung tin nhắn và ấn Gửi tin nhắn
Ưu điểm: gửi tin nhắn nhanh, chuẩn xác đến toàn bộ khách hàng trên zalo
Nhược điểm: tương tự simple facebook, ta không thể phân loại được đối tượng khách hàng cần gửi đi
3: Dùng CRM Profile
Với những ai đã kiên trì dùng CRM Profile từ trước đến nay ắt hẵn sẽ thấy được sự tuyệt vời của công cụ này trong việc Remarketing đến khách hàng cả trên facebook cá nhân lẫn zalo cá nhân.
Tiến Trình Remarketing:
Chọn Quản lí chiến dịch => chọn thẻ tag cần gửi => nhập tên chiến dịch => nhập nội dung quảng cáo => chọn kiểu gửi và ấn thêm chiến dịch
Ưu điểm:
– Có thể gửi quảng cáo remarketing theo từng phần khúc khách hàng đã gắn thẻ tag phân loại trước đó
– Phần mềm hỗ trợ cho cả facebook cá nhân và zalo cá nhân
Nhược điểm: không hỗ trợ remarketing cho fanpage facebook, chỉ gửi được text không gửi được hình ảnh
4: Dùng ATPCARE
Tương tự CRM Profile, ATPCARE là công cụ hoàn hảo giúp remarketing chính xác đến các khách hàng tiềm năng trên fanpage, nơi chúng ta từng chi hàng triệu đồng để chạy facebook ads để thu về 1 lượng data tiềm năng lớn, nhưng chưa có chuyển đổi hết.
Tiến Trình Remarketing:
Chọn Remarketing => chọn thêm chiến dịch => nhập tên chiến dịch => chọn thẻ tag cần chạy => cuối cùng là gửi tin nhắn remarketing cho chiến dịch đó
Ưu điểm :
– Có thể chọn lọc nội dung và phân khúc khách hàng theo thẻ tag để gửi quảng cáo
– Có thể dùng nhiều nick facebook được phần quyền để gửi
Nhược điểm : chưa thấy nhược điểm
Trên đây là 4 cách Remarketing với chi phí 0 đồng cho khách hàng đang sử dụng gói Big all in one của ATPSOFTWARE, hi vọng với các giải pháp trên sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm phần nào chi phí bán hàng, quảng cáo trong quá trình kinh doanh.