Kế hoạch kinh doanh bất động sản là một trong những keyword được search nhiều nhất về chủ đề kế hoạch kinh doanh bất động sản. Trong bài viết này, phanmematp.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn kế hoạch kinh doanh bất động sản mới nhất 2020.
Mục lục
Hướng dẫn kế hoạch kinh doanh bất động sản mới nhất 2020
Nếu các bạn định hình trở thành 1 môi giới bất động sản (BĐS), hãy chọn cho mình là 1 người môi giới chuyên nghiệp. Một người môi giới bất động sản chuyên nghiệp không thể thiếu việc lập kế hoạch bán hàng của bản thân. cuộc sống không có mục tiêu, kế hoạch cụ thể như đoàn tàu không có đường ray, như đám lục bình trôi giữa loại sông Vàm Cỏ không biết trôi đi đâu về đâu.
Lập kế hoạch cho sale bds
Lập kế hoạch sale cho sale bds mới vào nghề!
1./ LẬP plan
1. Mục tiêu: 1 giao dịch
2. Thời gian: 1 tháng
Theo phương pháp biến động thông thường thì để có 1 giao dịch/tháng cần:
1 GD -> 4 KHTN ( KH tiềm năng )
4 KHTN -> 12 khách hàng thăm quan dự án
12 KH TQDA -> 36 khách hàng hẹn gặp
36 khách hàng hẹn gặp TT -> 108 khách hàng quan tâm
108 KHQT -> làm gì đây?
giống như vậy bạn phải phân kỳ 1 tháng ra 4 tuần làm việc. mục đích 1 tháng 1 giao dịch sẽ được chia ra 4 mục tiêu nhỏ:
1 tuần có 1 KH tiềm năng
1 tuần có 3 khách hàng đi TQDA
1 tuần có 9 cuộc hẹn -> 1 ngày xin hẹn được 2 KH
1 tuần có 27 KHQT -> 1 ngày có 4 KHQT
1 ngày làm gì để có 4 khách hàng quan tâm?
Bạn lại đặt các hạng mục công việc search khách hàng, hẹn gặp, tải tin, tư vấn trực tiếp.
Bao nhiêu đầu công việc phải làm trong 1 ngày? tỉ lệ đầu công việc đó? kết quả yêu cầu?
Ví dụ: Để có 4 KH để ý thì sử dụng 3 phương pháp
1. Salephone 100 cuộc 2 KHQT Buổi sáng
2. Tư vấn trực tiếp 30 gia đình 2 KHQT Buổi chiều
3. tải tin 100 tin Hên xui
Có 2 mẹo Thiên Phong thường sử dụng kiếm tìm KH là:
Chủ động đi gặp hoặc liên hệ với khách hàng như salephone, marketing tại nhà, netwworking….các cách thức mà gặp và nói chuyện được.
thụ động để KH gọi: Adwords, SEO, đăng tin, phát tờ rơi, kẹp thư ngỏ….đây là các phương pháp mà chờ KH gọi.
Bạn nên chọn 80% công việc cho việc chủ động tìm KH và 20% cho việc thụ động tìm khách hàng.
5 nguyên nhân phải lập kế hoạch
như vậy việc trước tiên chúng ta sẽ cụ thể hóa ra mục tiêu nhỏ nhất để theo dõi hàng ngày. 1 Ngày bạn phải có được 4 KHQT và 2 cuộc hẹn để được gặp KH có thời điểm cụ thể. Và các checklisk công việc cần làm trong 1 ngày đó.
Sau đó làm 1 bảng Excel kẻ 30 ô, là 30 ngày trong 1 tháng, gồm 4 tuần.
Mỗi ngày sử dụng theo đúng mục đích trên thì đánh dấu màu xanh, k đạt mục tiêu thì màu đỏ. Và ghi rỏ số lượng đạt được của từng hạng mục. % hoàn thành được bao nhiêu phần trăm.
Sau 1 tuần bạn sẽ đánh giá được 1 tuần làm việc kết quả hay không? Hoặc số liệu đầy đủ mà kết quả k đạt thì sẽ biết được tại sao của nó là gì!
Ví dụ:
KHQT nhiều mà hẹn gặp ít. Có 2 lý do cho việc này:
1. phân tích sai khai niệm KHQT -> việc khách hàng chỉ hỏi thông tin mà vừa mới ngộ nhận là chú ý.
2. kỹ năng xin cuộc hẹn có chủ đề, kịch bản trò chuyện chưa tốt! Vậy tuần sau bạn phải cải thiện chủ đề này.
Tương tự các chỉ số không giống cũng như vậy! Mỗi bạn sử dụng sale sẽ có mỗi thế mạnh không giống nhau. Có bạn search khách hàng tốt nhưng chốt deal k tốt, tư vấn tốt nhưng chốt deal không tốt hay trái lại.
Dựa trên biểu đồ trên bạn sẽ biết được mình cần refresh chủ đề nào hoặc cần cộng tác với đồng đội nào để bổ sung mức độ.
Nếu bạn là thống trị bạn Nhìn biểu đồ trên bạn sẽ biết được trạng thái của nhân sự mình như thế nào. Cần phải cải thiện điều gì. team của bạn xanh nhiểu hay đỏ nhiều…!
Xem thêm: DỰ ÁN MASTERISE LUMIERE RIVERSIDE
2./ phân tích hiệu quả VIỆC LẬP plan sale
Việc lập kế hoạch và theo dõi này sẽ làm bạn biết được 1 ngày lên công ty mình làm gì? kết quả hay không? 1 Tuần làm việc của mình có hiệu quả hay không? Mình cần cải thiện khả năng, kỹ năng nào..!
Hãy sử dụng việc một hướng dẫn chủ động và biết được 1 ngày sử dụng việc của mình có hiệu quả hay không? làm đều đặn trong 1 tháng đảm bảo bạn sẽ vượt bật.
Cái khó không phải là điều gì quá khác biệt mà sử dụng những cái đơn giản nhất và duy trì nó tiếp tục.
nghiên cứu plan
Dù có dự án hay không có dự án thì bạn phải biết hằng ngày vào doanh nghiệp bạn sử dụng gì để có KH, và làm sao để duy trì nhịp độ sale 1 tháng/1 sản phẩm chứ chẳng phải may mắn đến tháng thứ 10 trong năm mới bán được 5 sản phẩm/ 1 tháng.
Nếu có may mắn xảy ra cũng phải biết được tại sao mình may mắn!
Mình viết không khó khăn nhất, gọn nhất để thực hiện là điều cốt yếu.
P/S: các con số trên chỉ là khách quan theo kinh nghiệm của người viết, tùy theo thuộc tính của dự án chiếc sim có thể không giống nhau.
Nguồn:http://thienphongbds.com
Bình luận về chủ đề post