99 Ý tưởng viết bài Facebook thu hút người đọc 2022

Content Facebook là một vấn đề được cho là khó nhằn với rất nhiều người. Bạn đang cảm thấy khó khăn vì vấn đề này sẽ liên quan rất lớn đến việc thành công của Fanpage bạn hay không. ATPSOFTWARE giúp bạn qua bài viết 99 Ý tưởng viết bài Facebook thu hút người đọc, bạn sẽ có những ý tưởng viết bài Facebook mang lại hiệu quả cao nhất đấy!

99 Ý tưởng viết bài Facebook thu hút người đọc

1. Chia sẻ thông tin từ blog của bạn vào trong trang facebook của mình, bạn có thể dùng thủ thuật
plugin like trong blog, hoặc copy paste sang một cách thủ công.

2. Chia sẻ những thông tin hấp dẫn,hoặc những bức tranh có tính ảnh hưởng cộng đồng, chọn những
bức tranh có sức tương tác cao đồng tư tưởng với người đọc và có thể share trên tường của bạn.

3. Đặt ra các câu hỏi với công thức 4 W và 1 H( what,where,when,why and How): cụ thể là Cái gì, khi nào,tại sao, ở đâu và như thế nào?
4. Đặt các câu hỏi với nhiều sự lựa chọn trong câu trả lời.

5. Đặt câu hỏi lựa chọn “có” hoặc “không”

6. Đặt câu hỏi lựa chọn “đúng” và “sai”

7. Cung cấp các giải pháp,lời khuyên, ý tưởng trong việc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

8. Tặng quà miễn phí cho Fans.

9. Mời mọc những món quà có giá trj tinh thần phổ biến dành riêng cho Fans

10. Đăng cai một cuộc thi cụ thể, hãy ghi nhớ rằng, hãy dùng một bên thứ 3 làm việc đó, tuyệt đối
không được vẽ ngay cuộc thi trên tường của mình

11. chia sẻ những tin tức có liên quan tới lĩnh vực của bạn

12. chia sẻ những thông tin thú vị và có tính xu hướng cao

13. đưa ra những thông tin liên quan tới sự kiện sắp diễn ra

14. khuyến khích và đăng bài về lượng fan và commenter. Fans thích được công nhận và đề cao giá trị của họ

15. trả lời câu hỏi của fans càng nhanh càng tốt

99 Ý tưởng viết bài Facebook thu hút người đọc

16. Công nhận sự nhiệt tình của fans bằng cách trả lời: Cảm ơn, như vậy bạn cũng đã tiến xa hơn trong mối quan hệ của mình rồi đấy

17. Nâng tầm quan trọng của Fans bằng cách nói với họ rằng, họ thật sự quan trọng, thực tế, có cái nhìn tinh tế trong sản phẩm của bạn( nói tóm lại phải nịnh fans của mình bằng cách tâng bốc họ).
18. Đưa Fans của bạn đi du lịch bằng một số hình ảnh về office, và nhà máy hoặc kho chứa hàng của bạn – việc này có tác dụng tăng sự tin tưởng về sản phẩm và nơi sản xuất đối với các fans.

19. Up load những bức hình lưu niệm giữa fans và công việc hang ngày của bạn, hoặc chụp hình chung với một số thành viên trong gia đình.

20. Chia sẻ những bức hình hằng ngày của đội nhóm của bạn.

21. Chia sẻ chân thú vị từ Pinterest.

22. Chia sẻ một bức ảnh của một cái gì đó mà là hài hước, thú vị, kích thích tư duy, ngọt ngào. Hãy hỏi người hâm mộ để chú thích nó.

23. Chia sẻ một bức ảnh của một nơi mà bạn đã đi du lịch tới. Hãy hỏi người hâm mộ để đoán vị trí hoặc chia sẻ một mảnh đố từ nó.

24. Viết lên và chia sẻ lời khuyên hàng ngày hoặc trích dẫn để truyền cảm hứng và khuyến khích người hâm mộ của bạn. Ví dụ, nếu bạn có một miếng vải thay tả cho kinh doanh, chia sẻ một mẹo vải tã mỗi ngày là ràng buộc để được giúp đỡ và mong đợi.

25. Chia sẻ một quan điểm hoặc tuyên bố và yêu cầu khán giả của bạn ‘like’ nếu họ đồng ý hay không đồng ý.

26. Hãy hỏi người hâm mộ để tag các trang hoặc các trang của các doanh nghiệp khác mà họ ngưỡng mộ và làm theo của mình.

27. Tiến hành một cuộc thăm dò, khảo sát bằng cách sử dụng tính năng thăm dò ý kiến ​​của Facebook hoặc một cái gì đó tốt hơn, như Survey Monkey.

28. Hãy hỏi độc giả chia sẻ sản phẩm yêu thích của mình từ cửa hàng của bạn. Nếu bạn là một nhà cung cấp dịch vụ, yêu cầu họ chia sẻ mà gói hoặc dịch vụ mà họ muốn nhất.

29. Trợ giúp người hâm mộ hiểu làm thế nào để sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

30. Làm cho nó dễ dàng cho người hâm mộ để mua từ trang FB của bạn. Thiết lập một cửa hàng sử dụng một ứng dụng như ecWid.

31. Tập trung vào xây dựng thương hiệu của bạn. Chia sẻ bài viết có liên quan đến thương hiệu của bạn chưa thú vị và hấp dẫn.  Ví dụ, Một quán cà phê có thể chia sẻ bài viết công thức và đố trong khi mời người hâm mộ để làm như vậy.

32. Chia sẻ các đoạn của những dự án sắp tới hay ra mắt sản phẩm mới.

33. Có một ‘Hãy hỏi các chuyên gia’ ngày đó mỗi tuần, trong cùng một ngày, bạn mời một chuyên gia để trả lời câu hỏi fan hâm mộ

34. Có một lời kêu gọi hành động trong bài viết của mình. Độc giả muốn biết phải làm gì. Bạn có muốn họ nhấp vào, cũng như ‘, hãy yêu cầu

35. Bài viết hình ảnh của sản phẩm của bạn và yêu cầu độc giả để lựa chọn yêu thích của họ.

36. Cặp cập nhật trạng thái với hình ảnh phù hợp.

37. Liên kết và chia sẻ bài viết và bài viết từ khắp nơi trên thế giới blog để truyền cảm hứng và khuyến khích người đọc.

38. Có một Toolbox kinh doanh hoặc ngày Resource nơi bạn chia sẻ các doanh nghiệp khác có liên quan và yêu cầu người hâm mộ để làm

39. Mời người hâm mộ để chia sẻ ý kiến ​​và ý tưởng của họ về các vấn đề ngành công nghiệp hiện nay.

40. Chia sẻ Câu hỏi thường gặp.

99 Ý tưởng viết bài Facebook thu hút người đọc

41. Đứng ra tổ chức sự kiện trên trang của mình và mời fans của mình viết thông tin chia sẻ trên đó

42. Giới thiệu một lớp học bổ ích cho Fans của mình về kiến thức mà họ cần tìm hiểu

43. Dành giải thưởng cho bất cứ commenter nào với hình thức discount coupon hoặc áp dụng một loại giá đặt biệt dành cho họ

44. Luôn luôn giữ page của mình trong trạng thái vui vẻ, thú vị và chuyên nghiệp, đồng thời cũng có tính cộng hưởng cao

45. Chia sẻ những hình ảnh vui vẻ hàng ngày

46. Chia sẻ một số thông tin về quyển sách hoặc một bộ phim nào đó và yêu cầu Fans của bạn tham gia bình luận

47. Hạn chế tối đa quảng cáo về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

48. Yêu cầu Fans của bạn tải một số hình ảnh sau khi sử dụng sp của bạn lên tường

49. Chia sẻ thông tin bạn sẽ đi đâu trong một ngày

50. Và hỏi Fans của bạn họ sẽ đi đâu vào những ngày đó

51. Chia sẻ một dự án mới mà bạn sắp triển khai

52. Và hỏi Fans của bạn họ sẽ có dự án gì

53. Hỏi Fans của mình với những sản phẩm, hoặc dịch vụ mà họ có nhu cầu phát sinh từ phía công ty
bạn

54. Chia sẻ một số thông tin về người mà bạn biết và ngưỡng mộ họ. tuy nhiên thì nên chia sẻ một số thông tin hiện đang hot trên thị trường lên tường của mình

55. Làm một video ngắn, hoặc một hình anrhm hoặc một đoạn văn để hướng dẫn làm việc gì đó

56. Chia sẻ những đoạn phim thú vị

57. Hỏi Fans của bạn chia sẻ những thông tin liên quan tới sản phẩm mà bạn đang chào, viết ra 10 loại quan trọng nhất và sử dụng Picmonkey and Chia sẻ nó

58. Viết ra danh sách: tại sao tôi thích… về một danh sách khác liên quan tới việc kinh doanh của bạn, nơi ở của bạn hoặc là danh sách các Fans trên FB rồi Share nó ra

59. Viết lên danh sách các ý tưởng rồi Share

60. Viết lên danh sách: 10 khả năng loại trừ rồi chia sẻ điều đó trên tường của bạn

99 Ý tưởng viết bài Facebook thu hút người đọc

61. Chia sẻ một hình ảnh liên quan tới sản phẩm của bạn rồi share nó

62. Chia sẻ một tool bổ ích trong việc kinh doanh của bạn và đặt câu hỏi với Fans để họ đoán cái đó là cái gì

63. Chia sẻ những website bổ ích hoặc là những công cụ kiếm tìm online nổi tiếng

64. Chia sẻ danh sách thông tin đính kèm, nên làm và không nên làm về sản phẩm của bạn

65. Chia sẻ các thông tin về kỷ niệm và những ngày đầu thành lập của công ty bạn

66. Chia sẻ các thông tin nhiệm vụ và những hoạt động bên ngoài của công ty bạn

67. Chia sẻ thông tin về các câu lạc bộ mà bạn tham gia

68. Hỏi các Fans xem họ đã tham gia vào chương trình hoặc câu lạc bộ này chưa? Và tại sao họ lại tham gia

69. Chia sẻ những thông tin truyền thông về công ty bạn

70. Hỏi Fans của bạn về sở thích của họ và đăng tải sở thích đó trên trang của bạn

71. Yêu cầu Fans upload thông tin sau khi họ sử dụng sản phẩm của bạn

72. Đăng ảnh về khách hàng dùng sản phẩm

73. Chia sẻ một phim hoạt hình có liên quan đến cv kinh doanh hoặc ngành công nghiệp của bạn.

74. Chia sẻ một đoạn trích trong một cuốn sách hay sách điện tử bạn đang đọc và yêu cầu người hâm mộ cho ý kiến của mình vào nó.

75. Chia sẻ liên kết đến hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội khác của bạn và cung cấp cho người hâm mộ những lý do tốt để tham gia

76. Chia sẻ liên kết vào trang tin của bạn, sau đó gơị ý cách sign in để trở thanh thanh viên

77. Chia sẻ các video.Phỏng vấn một chủ doanh nghiệp đồng hoặc thậm chí, một thành viên trong nhóm

78. Đăng hình ảnh của chuyến đi mới nhất của bạn hoặc kỳ nghỉ với gia đình. cần chắc chắn rằng chúng thật sự đặt biệt

79. Chia sẻ thông tin về giao dịch trên cả hai sản phẩm của riêng bạn / dịch vụ hay một cái gì đó có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

80. Chia sẻ lời chứng thực từ các khách hàng hoặc khách hàng.

81. Hỗ trợ một buổi quyên góp từ thiện và chia sẻ thông tin về nó.

82. Hãy hỏi Fans về một số hoạt động từ thiện của họ

83. Hỗ trợ một chủ doanh nghiệp đồng và làm làm một số xúc tiến chéo

84. Chạy một số cuộc thi trong quan hệ đối tác với các chủ doanh nghiệp khác giao lưa giữa các Fans với nhau

85. Chạy một loạt các cập nhật trạng thái xung quanh một chủ đề cụ thể. Ví dụ, bạn có thể có một loạt các thông tin cập nhật liên quan đến việc ăn uống lành mạnh cho trẻ em, chia sẻ một kết hợp các thủ thuật, các bài báo, bài đăng trên blog và đồ họa

86. chia sẻ lại tường của một số thành viên trong nhóm về tường của mình.

87. Đăng bài và yêu cầu điền vào chỗ trống còn thiếu

88. Nói về Facebook và làm thế nào nó giúp doanh nghiệp của bạn đc như bây giờ

89. Hãy hỏi người hâm mộ tại sao họ thích Facebook.

90. Chia sẻ ngày đặc biệt và nhấn mạnh lý do cụ thể tại sao ngày đó là ngày đặc biệt

91. Đặt câu hỏi mở: có/ hoặc là, hay chia sẻ một hình ảnh: có/hoặc là

92. Đăng các câu hỏi trắc nghiệm, và yêu cầu Fans về trang web của bạn để tìm ra câu trả lời

99 Ý tưởng viết bài Facebook thu hút người đọc

93. Giao lưu trực tiếp với Fans qua status vừa update qua đó bạn sẽ hiểu hơn về tâm tư và suy nghĩ Fans của bạn, và mong muốn của họ là gì?

94. Để chào mừng một sự kiện quan trọng nào đó, hãy tìm ra cách để Fans mua sản phẩm của bạn với hình thức discount 20% hoặc là BOBO( Buy One get One free nghĩa là mua một tặng một)

95. Khởi xướng hành trình thử thách 30 ngày và 1 tuần check in đối với Fans của mình

96. Chia sẻ những hình ảnh liên quan đến doanh nghiệp của bạn – các biểu ngữ quảng cáo, tờ rơi, danh thiếp.

97. Kể về một huyền thoại nào đó liên quan tới cv kinh doanh hoặc nghành công nghiệp mà bạn đang
làm

98. Chia sẻ và yêu cầu nhận dạng ra 10 huyền thoại trong nghành công nghiệp mà bạn đang làm.

99. Nhấn mạnh một số cách thức sử dụng khác thường trong sản phẩm của bạn

(Nguồn: Tổng hợp)

Lời kết

Qua bài viết trên của ATPSOFTWARE đã cung cấp đến các bạn đọc một số thông tin về hữu ích. ATPSOFTWARE mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích.. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.

ATPSOFTWARE – CUNG CẤP GIẢI PHÁP MARKETING ĐA KÊNH

Liên hệ:

0
Chia Sẻ
0
Lượt Xem

Bình luận về chủ đề post

ƯU ĐÃI CHO CÁ NHÂN KINH DOANH & DOANH NGHIỆP MÙA CÔ VI

*Áp dụng đến hết 31/5

GIẢM SỐC

Giải Pháp Kinh Doanh Đa kênh

TỚI 50%

Ngày
Giờ
Phút
Giây