• GIỚI THIỆU
  • ATP MEDIA
  • ATP WEB
  • PHẦN MỀM ATPSOFTWARE
    • Big All In One
    • All in one
    • Simple Ads
    • Simple Seeding
    • Simple Account
    • Simple Zalo
    • Auto Viral Content
    • Simple Facebook
  • KIẾN THỨC MARKETING
  • LIÊN HỆ
  • Big All In One
  • GIỚI THIỆU
  • ATP MEDIA
  • ATP WEB
  • PHẦN MỀM ATPSOFTWARE
    • Big All In One
    • All in one
    • Simple Ads
    • Simple Seeding
    • Simple Account
    • Simple Zalo
    • Auto Viral Content
    • Simple Facebook
  • KIẾN THỨC MARKETING
  • LIÊN HỆ
  • Big All In One

VIẾT ĐÚNG HAY VIẾT HAY … BẠN CHỌN LỐI TƯ DUY NÀO?

Thế Vĩnh Bởi Thế Vĩnh
02/12/2020
Trong Bán hàng trên Facebook
0
VIẾT ĐÚNG HAY VIẾT HAY … BẠN CHỌN LỐI TƯ DUY NÀO?

Tư duy VIẾT ĐÚNG hay VIẾT HAY là cực kỳ quan trọng. Đây không đơn thuần chỉ là một sự chọn lựa, mà nó quyết định bạn đang có lối tư duy nào. Bạn nên biết rằng: Bạn tư duy thế nào thì bạn sẽ suy nghĩ theo lối tư duy đó, và suy nghĩ như thế nào sẽ tạo cảm xúc theo cách đó và cảm xúc như thế nào thì bạn sẽ hành động theo cảm xúc đó. Và nó dẫn đến kết quả của bạn đạt được.
TƯ DUY → SUY NGHĨ → CẢM XÚC → HÀNH ĐỘNG → KẾT QUẢ

Bạn có biết tại sao bạn thấy viết khó quá không? Bạn cũng thử nhiều cách nhưng kết quả không đạt như mong đợi. Vấn đề không phải là bạn không có phương pháp. Bởi vì bạn có thể đã đọc nhiều cuốn sách về viết qυảng cáo rồi hoặc bạn cũng đã từng tham khảo nhiều cách viết trên internet rồi nhưng vẫn loay hoay và cảm thấy khó viết. Vấn đề nằm ở tư duy của bạn về lĩnh vực này chưa thực sự đúng.
Tôi thấy nhiều trường hợp người chủ doanh nghiệp ngồi đánh giá bài viết của nhân viên phụ trách viết bài rằng họ thường nhìn vào câu từ để đánh giá. Họ thường góp ý kiến rằng: “Anh thấy câu này chưa hay lắm, hoặc anh thấy đoạn này viết đọc chưa được xuôi tai lắm, đọc chưa súc tích lắm”. Thật trớ trêu thay nhân viên copywriter chỉnh sửa hoài mà vẫn không đáp ứng được ý của người sếp duyệt bài. Bạn biết vấn đề nằm ở đâu không? Điểm cốt yếu nằm ở chỗ tư duy của họ nghĩ rằng VIẾT HAY sẽ bán được ꜱản ρɦẩm, họ nghĩ rằng VIẾT THẬT HAY với nhiều ngôn từ cảm xúc sẽ giúp họ tăng doanh số. Tôi không đưa quan điểm điều này đúng hay sai. Nhưng tôi đề cập đến lối tư duy chọn cách VIẾT HAY. Khi bạn chọn cách VIẾT HAY bạn sẽ tập trung vào ngôn từ, bạn cũng đánh giá chất lượng hiệu quả bán hàng của bài viết thông qua câu chữ. Nhưng theo trải nghiệm của cá nhân tôi trong lĩnh vực viết nội dung thì khách hàng không thực sự mua sản phẩm của bạn vì bạn viết câu này hay quá. Họ cũng không sẵn sàng mua hàng vì bạn viết đoạn này súc tích quá. Họ không quyết định mua hàng vì những điều đó. Khách hàng chỉ mua hàng khi họ đọc và thấy những thông tin bạn đưa ra trong bài đạt được sự hợp lý. Khi người đọc thấy hợp lý, họ (tức khách hàng) sẽ thầm gật đầu, nếu bài viết của bạn giúp người đọc hết bài của bạn, họ sẽ nói bài viết này HAY một cách tự nhiên.
“VIẾT HAY dùng để giải trí cho người đọc, VIẾT ĐÚNG dùng để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của bạn”

Viết Content là gì? Content có cần chất lượng không?

Tư duy VIẾT ĐÚNG hay VIẾT HAY nó ảnh hưởng đến cách bạn đánh giá bài viết, cách bạn suy nghĩ khi viết và cuối cùng nó quyết định đến hiệu quả bài viết. Nên nhớ rằng bạn viết với mục đích là để bán được ħàɲɠ chứ không phải viết để khách hàng đọc giải trí như một cuốn tiểu thuyết.
“Bạn chính là người viết tốt nhất về sản phẩm của bạn vì bạn rất hiểu sản phẩm của chính mình”.
“Bạn đã hiểu tại sao tôi không phải là người giỏi văn chương nhưng vẫn làm tốt trong lĩnh vực copywriter. Tôi cũng giống như bạn, tôi đã trải nghiệm và làm được, giờ thì tôi sẽ giúp bạn làm được điều bạn đang mong muốn.


“Sao không chọn cả hai nhỉ?”. Tôi nghĩ bạn cũng có thể đang có suy nghĩ như vậy. Vừa VIẾT ĐÚNG và vừa VIẾT HAY nữa thì bài viết quảng cáo tuyệt vời quá rồi! Điều này tuyệt vời đấy! Nhưng nó giống như việc bạn có khả năng một tay vẽ hình tròn, một tay vẽ hình vuông vậy. Và bạn biết rồi đấy, để tập được như vậy đòi hỏi bạn phải khổ luyện một thời gian dài và dường như điều này dành cho nhóm người có năng khiếu sẵn. Tôi mong bạn đừng cố gắng làm khó bản thân mình mà nên chọn cách nào phù hợp nhất để viết đơn giản hơn. Điều quan trọng của bạn là viết bài để bán được hàng và tôi sẽ giúp bạn đạt được điều này thông qua tư duy VIẾT ĐÚNG của tôi. Bạn sẽ bất ngờ khi điều này giúp bạn tự tin viết hơn và cảm thấy viết quảng cáo không còn khó như lúc trước nữa.

10 cách giúp bạn rèn luyện tư duy logic hiệu quả • Hello Bacsi
Bài Viết Trước

Xử lý tình huống những kỹ năng bạn cần có

Bài Viết Tiếp Theo

Công tác thị trường công việc trong kinh doanh

Bài Viết Tiếp Theo
Công tác thị trường công việc trong kinh doanh

Công tác thị trường công việc trong kinh doanh

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Categories

  • All In One
  • Autoviral Content
  • Bán hàng online
  • Bán hàng trên Facebook
  • Bất động sản
  • big all in one
  • Chứng khoán
  • công cụ marketing
  • CRM Profile
  • Doanh ngôn về kinh doanh
  • Fonts
  • Illustrations
  • Khởi nghiệp
  • Kiến thức kinh doanh
  • Kiến thức marketing chung
  • Kiến thức Marketing Kinh doanh
  • Kiến thức Website
  • Kinh doanh
  • Kinh doanh online
  • Kinh Nghiệm
  • Kinh nghiệm kinh doanh
  • Kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng làm việc
  • Kỹ năng nghề nghiệp
  • Kỹ năng viết CV
  • Landingpage bán hàng
  • Phần mềm Marketing
  • Phát triển bản thân
  • Sách hay về kinh doanh
  • sàn thương mại điện tử
  • Simple Account
  • Simple Ads
  • Simple Facebook
  • Simple Fanpage
  • Simple FB Mobile
  • Simple Instagram
  • Simple Livestream
  • Simple Seeding
  • Simple UID
  • simple zalo
  • Templates
  • Tin tức
  • Ý tưởng kinh doanh
  • GIỚI THIỆU
  • ATP MEDIA
  • ATP WEB
  • PHẦN MỀM ATPSOFTWARE
    • Big All In One
    • All in one
    • Simple Ads
    • Simple Seeding
    • Simple Account
    • Simple Zalo
    • Auto Viral Content
    • Simple Facebook
  • KIẾN THỨC MARKETING
  • LIÊN HỆ
  • Big All In One

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.