Số tổng đài Zalo là số mấy?

Bạn sử dụng Zalo thường xuyên nhưng gặp phải lỗi mà không biết khắc phục như thế nào? Bạn cần liên hệ tổng đài hỗ trợ của Zalo nhưng không biết liên lạc thế nào?

Hãy cùng ATPCare tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết số tổng đài Zalo và một số cách liên hệ khác bạn nhé!

Khi nào cần gọi tổng đài hỗ trợ Zalo?

Tổng đài hỗ trợ Zalo thường xuyên sẵn sàng hỗ trợ bạn trả lời các câu hỏi thắc mắc, ý kiến mà bạn gặp phải trong lúc vận dụng.

Chẳng hạn, khi mà bạn gặp một vài vấn đề như: zalo hiển thị sai ngày giờ, bạn bị làm phiền bởi nhiều người lạ, bạn không sử dụng được các tính năng đặc biệt,… bạn sẽ gọi đến tổng đài Zalo để được hướng dẫn cũng giống như giải đáp.

Số Tổng Đài Zalo, Hotline CSKH Của Zalo Hỗ Trợ 24/7

Tổng Đài Hỗ Trợ: 1900.561.558

– Với số tổng đài đường dây nóng zalo trên đây chắc chắn việc chăm sóc khách hàng zalo sẽ đơn giản và dễ dàng hơn. Khi có câu hỏi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ các thông tin về dịch vụ Zalo, các bạn liên lạc số tổng đài Zalo và nhấn phím 2.

– Cùng với đó bạn cũng có thể liên lạc hay vận dụng email hỗ trợ zalo hay hỗ trợ zalo page để biết được thông tin cần thiết và giải quyết các lỗi mình thường gặp.

Trao đổi giữa người dùng với nhân viên tổng đài

Trao đổi giữa quý khách hàng với nhân viên tổng đài

Được biết, khi gọi vào tổng đài Zalo bạn có thể bị tính phí 2000đ/phút. bạn cần chú ý lúc nhân viên tổng đài nghe máy nên vào thẳng vấn đề như: Bạn gặp lỗi gì hay Zalo xuất hiện sự cố nào, cách khắc phục như thế nào… Tránh tốn thời gian gây mất thêm tiền không đáng có.

Liên lạc tổng đài Zalo dễ dàng qua Web và mail

Ngoài ra, nếu như bạn cảm nhận thấy ngại cách gọi trực tiếp thì hãy tiếp tục theo dõi các bước dưới đây để gửi yêu cầu hỗ trợ thông qua Website:

Bước 1: truy nhập Zalo Developer.Hướng dẫn liên hệ tổng đài Zalo đơn giản qua Website và Email - Bước 1

Bước 2: Sau đấy bạn hãy chọn mục Hỗ Trợ.Hướng dẫn liên hệ tổng đài Zalo đơn giản qua Website và Email - Bước 2

Bước 3: Tại đây, bạn có thể xem được những câu hỏi mà những khách hàng trước đó đã yêu cầu hỗ trợ và cùng lúc đó có thể nhấn vào Gửi câu hỏi cần hỗ trợ.Hướng dẫn liên hệ tổng đài Zalo đơn giản qua Website và Email - Bước 3

Bước 4: Cuối cùng, bạn hãy nhập đầy đủ các nội dung và nội dung cần được hỗ trợ và chọn chấp nhận.Hướng dẫn liên hệ tổng đài Zalo đơn giản qua Website và Email - Bước 4

Và cách cuối cùng để bạn gửi những khiếu nại, hỗ trợ liên quan đến các dịch vụ Zalo hãy gửi vào email: hotro@zalo.me những yếu tố bạn đang mắc phải nhé.

Tổng kết

Trên đây là thông tin về số tổng đài Zalo và một vài cách liên hệ hỗ trợ khác mà ATPCare đã thu thập được. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

0
Chia Sẻ
1
Lượt Xem

Bình luận về chủ đề post

ƯU ĐÃI CHO CÁ NHÂN KINH DOANH & DOANH NGHIỆP MÙA CÔ VI

*Áp dụng đến hết 31/5

GIẢM SỐC

Giải Pháp Kinh Doanh Đa kênh

TỚI 50%

Ngày
Giờ
Phút
Giây