SIMPLE ADS VÀ SỨC MẠNH CỦA SỰ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS

SIMPLE ADS :

1. PHẦM MỀM SIMPLE ADS LÀ GÌ ?

Đây cũng là một công cụ, phần mềm được phát triển giúp các marker có thể triển khai tốt cho chiến lược marketing của mình trên Facebook, phần mềm là một giải pháp, một hệ thống cực kỳ tốt với hỗ trợ tuyệt vời trong target khách hàng mục tiêu dựa trên UID của các khách hàng

2. TARGET KHÁCH HÀNG BẰNG SIMPLE ADS

Phần mềm hiện tại đang được phát triển dựa trên một nền tảng mà Facebook cung cấp và cho phép, đó chính là API, chính vì vậy mà các bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong vấn đề sử dụng để triển khai các chiến dịch quảng cáo hướng mục tiêu đến những khách hàng tiềm năng dựa trên UID của những khách hàng này một cách tuyệt vời nhất

3. SIMPLE ADS DÙNG LÀM GÌ ?

Với việc thu hẹp được tối đa tệp khách hàng mục tiêu các bạn sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí dành cho quảng cáo, con số có thể lên đến 10 lần. Cụ thể với Simple Ads các bạn có thể:

– Hiển thị quảng cáo đến đúng tệp khách hàng

– Tiết kiệm tối đa chi phí dành cho quảng cáo

– Thu hẹp được tối đa nhóm đối tượng

– Tối ưu chiến dịch quảng cáo một cách tốt nhất

Hãy đăng ký sử dụng ngay Simple Ads các bạn sẽ có thể nhanh chóng nhận ngay 30.000 UID khách hàng tiềm năng cho riêng mình

4. SIMPLE ADS HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO ?

Việc của các bạn chỉ cần là xác định tốt các đối tượng khách hàng tiềm năng của mình đang ở đâu trên Facebook và nhiệm vụ của Simple Ads đó chính là sẽ hướng quảng cáo đến những nhóm đối tượng này dựa trên UID mà phần mềm đã quét được

Một hạn chế từ quảng cáo Facebook mà đa phần chúng ta đều biết đó chính là Facebook không hỗ trợ target khách hàng mục tiêu một cách quá cụ thể như khách hàng mục tiêu trên một group, một page hay một trang cá nhân, tuy nhiên vấn đề này sẽ được giải quyết một cách triệt để với phần mềm Simple Ads

5. CHẠY QUẢNG CÁO BẰNG SIMPLE ADS NHƯ THẾ NÀO ?

Gồm có 4 bước chính:

+ Bước 1: Xác định cho mình gói UID phù hợp nhất nhắm cải thiện tối đa hoạt động marketing cũng như là gia tăng hiệu suất của các chiến lược kinh doanh mà các bạn đang triển khai trên Facebook

+ Bước 2: Xác định tệp UID khách hàng

Sau kh quét được UID khách hàng từ các trang cá nhân, fanpage hay các group lúc này các bạn có thể rút gọn lại tệp này hướng đến việc xây dựng tệp UID của những khách hàng là tiềm năng nhất cho chiến dịch

+ Bước 3: Up tiệp UID khách hàng lên hệ thống

+ Bước 4: Chuyển tệp UID khách hàng thành các số điện thoại, email đê xây dựng tệp đối tượng tùy chỉnh cho các chiến dịch quảng cáo

SỨC MẠNH CỦA SỰ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS :

QUẢNG CÁO FACEBOOK :

1. Facebook Lookalike Audiences

Facebook Lookalike Audiences giúp bạn đối chiếu các danh sách trong Email List. Sử dụng mô hình những người đăng ký để xây dựng các quảng cáo được nhắm mục tiêu. Sau đó bạn có thể gửi những quảng cáo này đến những người đã mua hàng của đối thủ cạnh tranh, sử dụng danh sách riêng của họ có sẵn trên nền tảng.

2. Microtargeting

Với khả năng Microtargeting “biến” quảng cáo Facebook trở thành một trong những công cụ quảng cáo hiệu quả và dễ sử dụng. Bạn có thể nhắm mục tiêu định vị các vị trí nhỏ nhất như quốc gia, tiểu bang, thành phố, làng, trung tâm mua sắm, … . Điều này giúp tiếp cận đối tượng mục tiêu tốt hơn, chi ogus tgaaos gibw và tăng ROI.

3. Facebook Re-Targeting

Bằng cách đặt mã do Facebook cung cấp trên trang web, bạn có thể nhắm lại mục tiêu khách truy cập trước đó trên trang của mình. Tính năng này có thể được sử dụng để nhắm mục tiêu đến những người truy cập một số phần cụ thể trên trang web của bạn.

4. Nhiều Đơn Vị Quảng Cáo Facebook

Trong số các mạng quảng cáo lớn, Facebook có nhiều đơn vị quảng cáo đa dạng nhất, bao gồm các quảng cáo trên Newsfeed, quảng cáo Carousel, quảng cáo Canvas, quảng cáo video, quảng cáo trên Instagram, quảng cáo sự kiện, quảng cáo Facebook Lead và quảng cáo nhắm mục tiêu theo vị trí. Bạn có nhiều tùy chọn để lựa chọn, phù hợp với chiến lược quảng cáo của mình.

5. Facebook Là Nền Tảng Mạng Xã Hội Lớn Nhất Hiện Nay

Facebook hiện có hơn 1 tỷ người dùng, dự kiến con số này vẫn tiếp tục tăng, thống kê cho thấy hơn 70% người dùng Internet lướt Facebook là chủ yếu. Twitter chỉ chiếm khoảng 1 nửa cơ sở người dùng Facebook, điều này có nghĩa là Facebook cung cấp và hiển thị các nội dung mà bạn chia sẻ cho nhiều người dùng khác nhau, phạm vi tiếp cận mở rộng.

6. Cải Thiện Lượt Thích Trang

Để người dùng tin tưởng thương hiệu của mình, một số doanh nghiệp bỏ tiền ra mua lượt thích và số người theo dõi giả trên Facebook cũng như trên các nền tảng mạng xã hội khác. Bằng cách quảng cáo trên Facebook giúp cải thiện số lượt thích trang của bạn cũng như thu hút sự quan tâm của người dùng với các dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp.

7. Nền Tảng Quảng Cáo Đáng Tin Cậy

Facebook không ngừng cải tiến các tính năng quảng cáo của mình. Nền tảng sử dụng các thuật toán và phương pháp tin cậy để phê duyệt và chạy các quảng cáo được gửi.

8. Không Cần Đến Trang Web Khác

Có thể bạn chưa biết, Facebook cho phép người dùng thiết lập một cửa hàng ngay trên nền tảng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể bán hàng trực tiếp cho khách hàng của mình ngay trên trang web liên kết. Về mặt kỹ thuật có thể hiểu bạn không cần đến trang web riêng của mình. Tuy nhiên Facebook có thể “biến mất” lúc nào không hay, vì vậy tốt nhất nên xây dựng một trang web riêng cho mình vẫn tốt hơn.

0
Chia Sẻ
0
Lượt Xem

Bình luận về chủ đề post

ƯU ĐÃI CHO CÁ NHÂN KINH DOANH & DOANH NGHIỆP MÙA CÔ VI

*Áp dụng đến hết 31/5

GIẢM SỐC

Giải Pháp Kinh Doanh Đa kênh

TỚI 50%

Ngày
Giờ
Phút
Giây