Phần mềm CRM là gì? Cách quản lý bán hàng trên Facebook với CRM Profile

CRM là hệ thống giúp quản lý mối quan hệ khách hàng, phần mềm CRM là phần mềm có khả năng hỗ trợ nhân viên bán hàng lưu trữ thông tin khách hàng, đánh dấu trạng thái khách hàng và chăm lại tự động.

80% doanh thu đến từ 20% khách hàng thân thiết! 

Trong nội dung ngày hôm nay ATP Software xin chia sẻ đến bạn công cụ độc quyền TOP 1 thế giới CRM Profile – hỗ trợ quản lý bán hàng trên Facebook cá nhân

CRM Profile – Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook cá nhân

Giới thiệu phần mềm CRM Profile độc quyền quản lý bán hàng trên Facebook cá  nhân - ATP Software

Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm

Để tải phần mềm bạn có thể tải trong link bên dưới
Link download: CRM profile
– Window 64bit: https://sum.vn/crmprofile_x64
– Window 32bit: https://sum.vn/crmprofile_x32

Hướng dẫn đăng nhập cookie ATP

Sau khi cài đặt phần mềm bạn cần login tài khoản bán hàng của mình vào phần mềm.

Để đăng nhập bạn cần cài đặt ứng dụng ATP Cookie để lấy cookie đăng nhập nhanh chóng (hạn chế checkpoint)

Link cài đặt cookie ATP: https://sum.vn/o2TeV

Quản lý tin nhắn cá nhân

Giới thiệu phần mềm CRM Profile độc quyền quản lý bán hàng trên Facebook cá  nhân - ATP Software

Tại đây bạn sẽ xem được các tin nhắn inbox trên tài khoản bán hàng của mình. Điều đặc biệt là bạn sẽ có thêm các chức năng độc quyền đó là:

  • Lưu thông tin khách hàng
  • Đánh dấu trạng thái khách hàng
  • Đặt lịch hẹn với khách hàng

Quản lý bài viết và bình luận cá nhân

Tại phần này bạn có thể xem tất cả các bình luận trên bài viết bán hàng của mình để

  • Trả lời bình luận ngay trên phần mềm CRM
  • Lưu lại trạng thái khách hàng

Tạo trạng thái khách hàng

Tạo trạng thái khách hàng là tính năng chính giúp bạn tăng cường mối quan hệ với khách hàng bằng cách phân loại trạng thái khách hàng như : khách hàng đang tư vấn, khách hàng đã mua, khách hàng VIP, đối tác, đồng nghiêp,…

CRM Profile - ATP Software - Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng trên  Facebook

Ngoài ra tại đây cũng sẽ hiển thị lịch hẹn, lời nhắc nhở theo ngày mà bạn đã note trên mỗi khách hàng.

Đánh dấu trạng thái khách hàng

Ở phần quản lý tin nhắn, sau khi chat với khách hàng bạn có thể thêm họ vào các trạng thái khách hàng đã tạo ở phần trên.

Đặt lịch hẹn nhắc nhở

Tương tự việc đánh dấu trạng thái khách hàng, bạn cũng có thể lên lịch nhắc nhở để chăm sóc khách hàng sau đó.

Gửi tin nhắn cho từng nhóm khách hàng

Giới thiệu phần mềm CRM Profile độc quyền quản lý bán hàng trên Facebook cá  nhân - ATP Software

Tạo chiến dịch chăm sóc khách hàng trên profile

Tại phần này bạn có thể tạo chiến dịch cho từng nhóm khách hàng đã lưu trạng thái và nhắn tin tự động chăm sóc lại họ.

0
Chia Sẻ
4
Lượt Xem

Bình luận về chủ đề post

ƯU ĐÃI CHO CÁ NHÂN KINH DOANH & DOANH NGHIỆP MÙA CÔ VI

*Áp dụng đến hết 31/5

GIẢM SỐC

Giải Pháp Kinh Doanh Đa kênh

TỚI 50%

Ngày
Giờ
Phút
Giây