Những nghề kinh doanh ít vốn là một trong những từ khóa được search nhiều nhất về chủ đề những nghề kinh doanh ít vốn trong bài viết này, phanmematp.vn sẽ viết bài Những nghề kinh doanh ít vốn nhưng mang lại hiệu quả cao nhất 2020
Mục lục
Những nghề kinh doanh ít vốn nhưng mang lại hiệu quả cao nhất 2020
Ăn uống
1. Bán đồ ăn sáng sạch – gọn
Ai cũng mong muốn có một bữa sáng thật ngon và bổ dưỡng cho một một ngày sử dụng việc, học tập hiệu quả. Quán ăn ngon thì k thiếu, nhưng cái thiếu chính là niềm tin về an toàn thực phẩm. Nếu thức ăn không sạch thì ăn vào chẳng thấy ngon và không còn gì là bổ dưỡng nữa.
Vậy nên, bán đồ ăn sáng sạch, gọn, nhắm vào đối tượng học sinh, phụ huynh mang con đi học là một ý tưởng kinh doanh không phải tồi. Nếu chỉ cung cấp các món ăn bình thường, bạn sẽ k cần quá nhiều vốn. Nhưng điều quan trọng nhất bạn cần phải nhớ chính là: an toàn vệ sinh thực phẩm.
Ví dụ: bạn đủ sức kinh doanh cháo dinh dưỡng được nấu với nguyên liệu sạch, bổ dưỡng và easy tiêu hóa. Thay vì cho cháo vào trong ly nhựa k gốc gốc vốn dễ sinh chất độc khi đựng đồ nóng, bạn đủ sức sử dụng ly giấy hoặc loại nhựa cao cấp có dấu chứng thực an toàn với nhiệt độ cao. Và bạn cũng nên tạo nên brand cho gian hàng của mình bằng logo, băng rôn, cũng như trình bày chứng nhận an toàn thực phẩm của cơ quan chức năng.
giống như vậy, luôn luôn là bán đồ ăn nhưng chất lượng của bạn được đảm bảo hơn nhiều cửa hàng lề đường không giống. Vì con và vì thể trạng bản thân, các bậc cha mẹ sẽ sẵn sàng mua hàng của bạn dù có đắt hơn các chỗ không giống đôi chút.
2. mua bán cơm trưa văn phòng giao tận ngành
Giờ nghỉ trưa của dân văn phòng rất ngắn ngủi, họ thậm chí không có thời gian về nhà ăn cơm. Nhiều công ty lại có trụ sở đặt ở tầng hàng đống của chung cư, lê thân mình ra khỏi ngành sử dụng việc cũng đã là một hành động quá nặng nhọc. vậy mà vừa bước chân ra ngoài trời lại gặp phải cái nóng giống như thiêu đốt.
giải pháp tiện lợi nhất chính là gọi đồ ăn trưa đến tận trụ sở. Và bạn có thể tận dụng điều đó để xây dựng một dịch vụ cơm trưa giao tận kênh cho những người sử dụng văn phòng.
Bạn sẽ k quá nhiều tiền vốn để kinh doanh, chỉ cần đủ để giúp sức các món ăn thông dung mà dân văn phòng ưa chuộng. Bạn đủ sức liên kết với các dịch vụ giao hàng tận ngành, dịch vụ ship đồ ăn Now Delivery của Foody hoặc tận dụng nguồn lực có sẵn để cắt giảm chi phí giao cơm.
Thông thường KH sẽ đặt một loạt cho cả công ty hoặc cả phòng, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng nguyên liệu và nhân công để có thể đáp ứng được. Bạn càng giao thức ăn mau chừng nào thì họ càng like chừng ấy. Bạn đủ sức đề nghị ký hợp đồng giao cơm theo tuần hoặc theo tháng để đảm bảo tiện lợi và chất lượng giúp cho tốt nhất cho KH.
không như nghĩ suy thông thường, người làm văn phòng đôi khi rất khó tính với chất lượng thức ăn. Vậy nên, hàng hóa cần đảm bảo đúng khẩu vị của họ. Bạn đủ nội lực hỏi chi tiết về những nguyên nhân khách hàng muốn thích hợp hoặc bớt ra, rồi lưu lại để giúp sức lần sau. Và cần thiết nhất luôn luôn là phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
3. Bán thức uống mang đi (takeaway)
thiên hướng takeaway đã k còn xa lạ gì ở Việt Nam khi những xe trà sữa, cà phê mang đi xuất hiện khắp mọi miền quốc gia. Đặc điểm của loại hình mua bán này là tiện lợi, linh hoạt và cần vốn ít. Bạn đủ nội lực mua bán ổn định mà k cần một mặt bằng rộng to và đắt đỏ. Chỉ cần đồ uống của bạn ngon thì sẽ đủ sức sinh lời dài hạn.
không những thế, phân khúc luôn luôn chưa bão hòa và bạn hoàn toàn đủ sức kinh doanh đồ uống takeaway thành công.
Điều cần thiết nhất là bạn phải tạo sự không giống biệt đối với mặt bằng chung trên phân khúc. Đó có thể là mới mẻ của bảng hiệu, của logo hay của thiết kế shop. Đó cũng đủ nội lực là các chính sách discount cuốn hút như coupon ưu đãi, chương trình mua một tặng một.
ngoài ra, thành phần độc đáo ăn tiền nhất lại nằm ở chính đồ uống bạn phân phối. Hãy sử dụng cho nó đặc biệt bằng công thức của riêng bạn. Điều này giúp định vị thương hiệu của bạn giữa muôn trùng lặp shop đồ uống takeaway khác.
tuy nhiên, bạn cũng nên uyển chuyển điều chỉnh phương pháp theo nhu cầu thị trường. Ví dụ: KH thường like trà sữa có nhiều loại topping khác nhau. Hãy thêm vào phương thức một số loại topping hấp dẫn để lôi cuốn khách hàng, hoặc thêm món đó vào bên cạnh bí quyết cũ để làm đa dạng menu.
4. kinh doanh rau sạch online
Một trong các chủ đề nhức nhối nhất của xã hội cho đến nay là thực phẩm bẩn tràn lan. Người tiêu sử dụng đã bắt đầu hết kiên nhẫn và can đảm để liên tục dùng các loại nguyên liệu không rõ gốc gốc ngoài chợ. thành ra, rau quả sạch vừa mới và sẽ trở thành xu hướng hot nhất trong tương lai gần.
mua bán rau sạch online là một ý tưởng mua bán ít vốn mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện được. Bạn k cần phải trồng rau hoặc có hẳn một khu vườn. Bạn chỉ cần một số tài nguyên vừa quá đủ để xây dựng một mạng lưới tiêu thụ rau sạch.
Bạn cần liên kết, nhập hàng từ các nông dân trồng rau sạch, đạt chứng nhận VietGAP. tất nhiên, bạn cũng phải có chu trình vận chuyển và dự trữ đảm bảo không sử dụng thất thoát chất lượng sản phẩm. Việc cuối cùng là truyền bá thương hiệu và cam kết phân phối chất lượng tốt nhất để khách hàng tin tưởng mua hàng.
Thời trang, kinh doanh quần áo
5. Bán quần áo trên trực tuyến (online)
thể loại mua bán quần áo online vừa mới có từ lâu, nhất là trên nền tảng mxh Facebook. bên cạnh đó, cách vận hành của những cửa hàng đó vẫn còn khuyết điểm, dẫn tới kinh doanh chưa kết quả như muốn.
Đây là chính là cơ hội để bạn thực hiện hóa ý tưởng kinh doanh ít vốn này.
Bán quần áo Trực tuyến bạn sẽ cắt giảm được tiền thuê mặt bằng trong các chợ và trung tâm thương mại. Nếu làm một dropshipping, bạn thậm chí k cần tốn chi phí nhập hàng mà chỉ cần đợi khi khách đặt mua rồi mới thông báo với nhà sản xuất.
ngoài ra, để thành công trong ngành nghề này bạn cần nhớ các lưu ý sau:
Niêm yết chi phí minh bạch: rất nhiều cửa hàng kinh doanh online trên Facebook yêu cầu KH sms (chat trực tiếp) để thương lượng giá món hàng. Trên thị trường còn có rất nhiều mẫu mã xinh và rẻ tương tự của bạn, KH không việc gì phải tốn công liên hệ trực tiếp với bạn. Vậy nên, trừ phi hàng của bạn là đôi giày mà MTP Sơn Tùng vừa mới từng mang, còn k thì hãy ghi rõ giá bán từng món hàng để người dùng có cơ sở lựa chọn, cũng như có thiện cảm với bạn hơn.
chọn chỗ nhập hàng hợp lý: có rất nhiều chỗ nhập hàng nước ngoài chất lượng tốt nhưng giá cả phải chăng. Bạn có thể lấy hàng từ những nguồn đó để đạt được doanh số tốt nhất. hiển nhiên, bạn cũng phải tập hợp ra những thương hiệu, cửa hàng uy tín nhất để tránh phân phối hàng fake, hàng kém chất lượng, gây nguy hiểm đến thể trạng người tiêu dùng.
Thể hiện gu thẩm mỹ: Khi mua bán mặt hàng thời trang, bạn phải cho KH thấy gu thẩm mỹ tốt, tất nhiên là hợp khuynh hướng. Đây là đòi hỏi phù hợp. Nó khiến bạn trở thành một chuyên gia về thời trang trong mắt KH, từ đó bạn đủ nội lực tư vấn, thuyết phục họ mua hàng tốt hơn.
hình ảnh và video minh họa chân thật: Minh bạch là yếu tố tiên quyết để kinh doanh thành công. Bạn cần phân phối những bức hình sản phẩm thật sự, video quay cận cảnh từng ngóc ngách của hàng hóa. Đừng dùng pic có người mẫu quá xinh và chỉnh sửa lung linh. Điều đó làm khách hàng không có thực tưởng về chất lượng sản phẩm. Nếu món hàng cầm trên tay k như những gì họ tưởng tượng, uy tín và pic của bạn cũng sẽ bị giảm sút.
6. In áo
cho đến nay, công nghệ in áo thun rất phát triển, bạn đủ nội lực giữ cho hình ảnh mãi mãi nguyên vẹn trên mặt áo, k bị phai màu, biến dạng dẫu cho có giặt bao nhiêu lần. do vậy, thay vì lấy hàng rồi bán lại, bạn đủ nội lực mua thật nhiều áo thun trơn về để tự design.
Điều này giúp bạn sáng xây dựng những chiếc áo mới mẻ và thời trang nhất. Bạn đủ sức chọn những pic hoặc câu chữ đã là trào lưu để lôi kéo phần đông các bạn trẻ cá tính. Hoặc bạn cũng đủ nội lực lựa chọn cách giúp cho sở like của một group người nhất định, gợi ý như: người yêu mèo, người yêu chó, dân IT… Luôn có những khách hàng chuẩn bị trả tiền cho những thứ giống như vậy.
7. mở tiệm giặt ủi
xây dựng một tiệm giặt ủi chỉ tốn của bạn khoảng 30 triệu, nhưng có thể mang lại một doanh số ổn định. khách hàng của bạn rất đa dạng, từ những cặp vợ chồng bận rộn, những sv mùa thi, hoặc những những người độc thân không đủ mức độ vừa đi làm, vừa nấu cơm lại vừa giặt ủi. Nhu cầu phân khúc sẽ càng tăng trưởng trong bối cảnh chúng phải làm việc ngày càng nhiều hơn.
8. Bán cây cảnh mini
Cây cảnh luôn là mặt hàng k bao giờ thiếu lượng cầu bởi ai cũng muốn tô điểm cho ngôi nhà của mình chút sắc xanh thiên nhiên. Nhưng có những loại cây cảnh quý, cây cổ thụ giá hàng trăm triệu đồng, không phải ai cũng kham nổi. do đó, phân khúc xoay sang những chậu cây cảnh nhỏ nhỏ xinh đẹp, treo trong nhà sử dụng vật trang trí.
Đây là cơ hội tốt để bạn bắt đầu kinh doanh với một số vốn khiêm tốn. Các chậu cây cảnh mini này k đòi hòi nhiều công sức tưới tiêu, chăm sóc. Chúng có giá khá rẻ thêm vào với đại đa số user, thậm chí sinh viên, học sinh cũng đủ nội lực mua được. không những thế, để tăng trưởng tỉ lệ thành đạt, bạn nên tìm hiểu khuynh hướng đối tượng, chọn những loài hoa, loài cây đẹp được yêu like nhất.
Nguồn: https://websitenhaphang.com/