• Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Trang chủ
  • Kinh doanh

Những Nguyên Tắc Phải Biết Trong Kinh Doanh Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

ATPMedia Bởi ATPMedia
30/03/2020
Trong Kiến thức kinh doanh, Kinh doanh
0
Những Nguyên Tắc Phải Biết Trong Kinh Doanh Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, xã hội không ngững phát triển, đời sống con người ngày càng được cải thiện. Bên cạnh đó, yêu cầu của xã hội cũng ngày càng cao, và không chỉ có kỹ năng mềm mới giúp bạn giải quyết những yêu cầu đó, vì ngoài kỹ năng mềm ra, còn có những nguyên tắc trong kinh doanh. Nếu đang tìm hiểu và trau dồi kiến thức về những nguyên tắc trong kinh doanh, thì bài viết này dành cho bạn đấy! Vì hôm nay, phanmematp.vn sẽ giới thiệu các bạn những nguyên tắc phải biết trong kinh doanh mà bạn nên biết trong bài viết “Những Nguyên Tắc Phải Biết Trong Kinh Doanh Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ”.

Mục lục

  • Định vị thị trường
  • Chuẩn bị đủ ngân sách cho 6 tháng trước tiên
  • Chắc chắn phải lập chiến lược cho những hoạt động liên tục
  • Người sử dụng là “hạt nhân” của bán hàng

Định vị thị trường

Bạn phải nhận thức rõ thị trường mà mình sẽ “sống” trong số đó, đặc biệt hơn, bạn phải xác định được đâu là thị trường mục tiêu, giống với khách hàng mục đích. Thị trường mục đích có thể được hiểu là những khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng có nhu cầu cũng như chuẩn bị và sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp bổ sung. Để không mắc sai lầm khi lựa chọn thị trường mục tiêu, bạn phải tiến hành phân đoạn thị trường. Chỉ có cách này bạn mới tìm ra kẽ hở của thị trường và tìm cách khai thác nó. Trên thương trường, kẻ khôn ngoan tìm ra “mảnh đất đang khô nước” đầu tiên sẽ là kẻ chiến thắng. Apple là một ví dụ cho ‘sức mạnh của người tiên phong” trong lĩnh vực máy tính cá nhân với sự “lột xác thần kỳ” từ một gara sửa xe trở thành một doanh nghiệp 1 tỷ đô la.

Xem thêm: Những Cách rèn Luyện Kỹ Năng Lắng Nghe Mà Bạn Nên Biết

Chuẩn bị đủ ngân sách cho 6 tháng trước tiên

Mỗi ngành nghề, mỗi công ty đều chuẩn bị khoảng thời gian thu hồi vốn và lợi nhuận không giống nhau nhưng có một quy tắc chung cho tất cả, đó là phải có nguồn ngân sách đề phòng đủ lớn để kéo dài công việc của doanh nghiệp trong ít nhất là 6 tháng khi mới khai trương. Phải bám sát nguyên tắc này doanh nghiệp mới có thể mong rằng sống sót và đi đến thành công.

Để biết số tiền cần đề phòng là gồm bao nhiêu, bạn hãy lên danh sách danh sách những khoản cần chi, những hóa đơn cần thanh toán và những khoản phát sinh ngoài dự kiến. Thực hiện được điều đó, bạn sẽ không phải quá lo lắng, căng thẳng khi không kiếm được khoản nào trong những tháng đầu đi vào công việc.

Xem thêm: Những Cách Phát Triển Bản Thân Hiệu Quả Mà Bạn Nên Biết

Chắc chắn phải lập chiến lược cho những hoạt động liên tục

Lập kế hoạch là việc làm không thể không đối với mọi cá nhân, mọi doanh nghiệp. Nhưng ép buộc mọi hoạt động phải đi theo những nguyên tắc và những đầu dòng gạch sẵn mang đến cực kì nhiều tránh bởi sẽ có những lúc bạn cần phải lên kế hoạch nhanh chóng và đưa ra quyết định linh động, không hề nằm trong chiến lược ban đầu.

Mỗi khi bạn ngồi họp với group để đưa ra các chiến lược, rất có khả năng đối thủ đã nắm được thời cơ với sự nhanh nhẹn, tự tin và thông minh. có nhiều khi, bạn cần suy xét vượt ra ngoài các chiến lược đã được lên lịch sẵn, linh hoạt chuyển đổi cho phù hợp với thực tế!

Xem thêm: Vốn nhỏ nên kinh doanh gì để thành công lớn mới nhất 2020

Người sử dụng là “hạt nhân” của bán hàng

Ưu tiên số một được đề cập đến trong các quy tắc của Yanai là: “Đáp ứng nhu cầu khách hàng và tạo người tiêu dùng mới”. Mục tiêu này đã ăn sâu vào cung cách quản lý của ông ngay từ những ngày chỉ điều hành một shop duy nhất. Vị tỷ phú này lý giải: “Kinh doanh chỉ sống sót khi doanh nghiệp có khách hàng. thế nên, người sử dụng phải là hạt nhân trong mô hình bán hàng. đây chính là nguyên tắc căn bản của Uniqlo”.

Ông nói thêm: “Người làm kinh doanh phải biết đánh vào mong muốn của người tiêu dùng. Với tôi, Steve Jobs là tấm gương mẫu mực cho Điều này. Trừ phi bạn mang lại mặt hàng vượt trên cả sự mong đợi của họ, người tiêu dùng sẽ không bao giờ thỏa mãn”.

Để chi tiết hóa mục đích trên, ở Uniqlo không hề tồn tại khái niệm lưu kho từ 6 – 9 tháng như những nhà sản xuất khác. Thay vào đó, hàng hóa trữ lại được tính theo tuần và thậm chí là theo ngày. Nguyên do bởi khách hàng của Uniqlo có ảnh hưởng trực tiếp đến công thức sản xuất, vì những gì mà nhãn hiệu này làm ra đều hoàn toàn dựa vào mong muốn từ người sử dụng.

Hồng Quyên – Tổng Hợp

Tham Khảo: cafef, enternews, kosaido-hr.

 

Tags: 3 nguyên tắc trong kinh doanhCác nguyên tắc giao tiếp trong kinh doanhCách để kinh doanh thành côngNguyên tắc dám mạo hiểm trong kinh doanhNguyên tắc khởi nghiệpNguyên tắc kinh doanh lại ít bán nhiều lợi lớnNguyên tắc vàng trong kinh doanh onlineNhững nguyên tắc cơ bản của việc kinh doanh
Bài Viết Trước

Cách Rèn Luyện Kỹ Năng Thuyết Trình Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Bài Viết Tiếp Theo

Tổng hợp những kỹ năng nhận diện khách hàng tiềm năng khiến doanh số tăng vèo vèo

Bài Viết Tiếp Theo
Tổng hợp những kỹ năng nhận diện khách hàng tiềm năng khiến doanh số tăng vèo vèo

Tổng hợp những kỹ năng nhận diện khách hàng tiềm năng khiến doanh số tăng vèo vèo

Bình luận về chủ đề post

Categories

  • All In One
  • Autoviral Content
  • Bán hàng online
  • Bán hàng trên Facebook
  • Bất động sản
  • big all in one
  • Chứng khoán
  • công cụ marketing
  • CRM Profile
  • Doanh ngôn về kinh doanh
  • Fonts
  • Icons
  • Illustrations
  • Khởi nghiệp
  • Kiến thức kinh doanh
  • Kiến thức marketing chung
  • Kiến thức Marketing Kinh doanh
  • Kiến thức Website
  • Kinh doanh
  • Kinh doanh online
  • Kinh Nghiệm
  • Kinh nghiệm kinh doanh
  • Kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng làm việc
  • Kỹ năng nghề nghiệp
  • Kỹ năng viết CV
  • Landingpage bán hàng
  • Phần mềm Marketing
  • Phát triển bản thân
  • Sách hay về kinh doanh
  • sàn thương mại điện tử
  • Simple Account
  • Simple Ads
  • Simple Facebook
  • Simple Fanpage
  • Simple FB Mobile
  • Simple Instagram
  • Simple Livestream
  • Simple Seeding
  • Simple UID
  • simple zalo
  • Templates
  • Tin tức
  • Ý tưởng kinh doanh
  • All in one
  • ATP WEB
  • Auto Viral Content
  • Bí Kiếp Bán Hàng Online Trên Profile Facebook
  • Bí Kiếp Kinh Doanh Trên Facebook
  • Bí Quyết Tăng Follow Instagram
  • Big All In One
  • Blog
  • blog 1
  • Bộ Giải Pháp Marketing
  • Cổ Máy Bán Hàng Instagram
  • Combo Special
  • CÔNG CỤ SIÊU TARGET QUẢNG CÁO FACEBOOK 2019
  • Dịch vụ textlink
  • Home 1
  • Home 2
  • Liên hệ
  • Media
  • Sale page 15 tỷ
  • Sale Page bài PR quảng cáo
  • Sát Thủ Bán Hàng Online
  • Simple Account
  • Simple Ads
  • Simple Facebook
  • Simple Seeding
  • Simple Zalo
  • Trang Chủ
  • VIP

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

ƯU ĐÃI CHO CÁ NHÂN KINH DOANH & DOANH NGHIỆP MÙA CÔ VI

*Áp dụng đến hết 31/5

Nhận Khuyễn Mãi Ngay

GIẢM SỐC

Giải Pháp Kinh Doanh Đa kênh

TỚI 50%

Ngày
Giờ
Phút
Giây