• GIỚI THIỆU
  • ATP MEDIA
  • ATP WEB
  • PHẦN MỀM ATPSOFTWARE
    • Big All In One
    • All in one
    • Simple Ads
    • Simple Seeding
    • Simple Account
    • Simple Zalo
    • Auto Viral Content
    • Simple Facebook
  • KIẾN THỨC MARKETING
  • LIÊN HỆ
  • Big All In One
  • GIỚI THIỆU
  • ATP MEDIA
  • ATP WEB
  • PHẦN MỀM ATPSOFTWARE
    • Big All In One
    • All in one
    • Simple Ads
    • Simple Seeding
    • Simple Account
    • Simple Zalo
    • Auto Viral Content
    • Simple Facebook
  • KIẾN THỨC MARKETING
  • LIÊN HỆ
  • Big All In One

Ý tưởng kinh doanh đột phá cho doanh nghiệp nhỏ

ATPMedia Bởi ATPMedia
05/03/2021
Trong Kiến thức kinh doanh
0
Ý tưởng kinh doanh đột phá cho doanh nghiệp nhỏ

Là một doanh nghiệp, việc liên tục thay đổi và thích ứng với thị trường là điều tất yếu, nhất là với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Một mặt, công ty phải để mắt đến các công việc vận hành hằng ngày, mặt khác cũng phải dành ra thời gian tìm kiếm cơ hội mới. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ mách với các doanh nghiệp vừa và nhỏ những phương pháp kinh doanh đột phá đơn giản và hữu hiệu để bạn có thể “làm mới công ty của mình và đem tới lợi nhuận cao hơn”.

Mục lục

  • Ý tưởng kinh doanh đột phá cho doanh nghiệp nhỏ
    • Kinh doanh đột phá – Cung cấp các sản phẩm/dịch vụ mới đi kèm
    • Phục vụ thị trường còn bỏ ngỏ trong ngành
    • Tận dụng kênh Internet và các công cụ bán hàng khác
  • Để người xung quanh bán sản phẩm của bạn dưới tên một doanh nghiệp khác
    • Tạo ra đột phá công nghệ hoặc mua về một công nghệ hoàn toàn mới
    • Dùng những ứng dụng quản lý doanh nghiệp
    • Làm cho sản phẩm bắt kịp những giá trị và xu thế thị trường
  • Tận dụng các Hiệp hội, các Câu lạc bộ và đối thủ chung ngành
    • Xuất khẩu mặt hàng, dịch vụ

Ý tưởng kinh doanh đột phá cho doanh nghiệp nhỏ

Kinh doanh đột phá
Kinh doanh đột phá

Kinh doanh đột phá – Cung cấp các sản phẩm/dịch vụ mới đi kèm

Một trong các cách làm không nhất thiết cũ đối với công ty là luôn bổ sung thêm các sản phẩm và dịch vụ mới đi kèm. Nhưng làm cách nào để quyết định xem điều gì là thiết yếu đề không biến công việc của tổ chức trở thành bát nháo và thiếu tập trung?

Một cách dễ hiểu hơn cực kì nhiều trong chiến lược tạo ra danh sách sản phẩm của bạn, đấy là xem xét thêm từ chủ đạo những khách hàng của bạn. Hãy hỏi xem họ mong muốn mua thêm những mặt hàng, dịch vụ gì khác từ chính doanh nghiệp của bạn. Nếu như có thể, bạn hãy cung cấp những sản phẩm đấy và làm đa dạng hoá thực đơn/dịch vụ của bạn.

Phục vụ thị trường còn bỏ ngỏ trong ngành

Khi mà bạn có những cuộc nói chuyện với người sử dụng và người sử dụng của mình, hãy lưu ý thật kỹ nếu như họ có nói đến những vấn đề như: “Giá mà họ làm/bán sản phẩm X”, “Sao bên này không bán thêm những món đồ Y”,… Hoạt động của bạn là phải tìm ra X và Y là gì và cung cấp nó cho người tiêu dùng. Nghe có vẻ đơn giản, tuy nhiên khách hàng sẽ chỉ cho bạn biết nếu như bạn dành ra thời gian để thực sự lắng nghe họ. Và nếu bạn tìm ra được bí quyết đáp ứng mong muốn đó, doanh số bán hàng hứa hẹn sẽ tăng lên đáng kể.

Tận dụng kênh Internet và các công cụ bán hàng khác

Thời đại thương mại điện tử bùng nổ và bạn hứa hẹn sẽ phải theo kịp nhịp độ của thị trường nếu như không muốn bị thụt lại phía sau.

Nhiều doanh nghiệp nhỏ tự bó bọc mình bằng cách giới hạn phạm vi bán hàng và kênh cung cấp của mình bằng việc thông qua mua bán tại chỗ và mua bán trực tiếp tại cửa hàng, tuy nhiên họ lại chưa từng nghĩ tới việc tận dụng các kênh thương mại điện tử sẽ giúp họ tăng cường phạm vi thị trường, cơ sở khách hàng và nhất là doanh số của họ. Thay vì bán hàng ở tiện, hãy suy xét đến việc kinh doanh online, một shop Trực tuyến, một trang blog cá nhân hay qua catalog cũng là một lối đi để bạn thử sức.

>>>Xem thêm: Khái niệm về truyền thông những điều bạn cần biết

Để người xung quanh bán sản phẩm của bạn dưới tên một doanh nghiệp khác

Kinh doanh đột phá
Kinh doanh đột phá

Bằng cách cho phép các nhà phân phối, nhà bán buôn, các đại lý lớn và đối thủ cạnh tranh bán mặt hàng của bạn dưới brand riêng của riêng họ sẽ giúp bạn thu được ích lợi nhờ việc tăng sản lượng, bao gồm cả việc giảm chi phí trên từng công ty hàng hóa, tăng chi phí khấu hao cố định, và tăng doanh thu bán hàng. Tất cả những điều này có thể nâng cao đáng kể lợi nhuận của một doanh nghiệp nhỏ.

Tạo ra đột phá công nghệ hoặc mua về một công nghệ hoàn toàn mới

Ai cũng đều biết được rằng ứng dụng các phương pháp đột phá về mặt công nghệ là hết sức quan trọng, nhưng nhiều chủ công ty vừa và nhỏ lại chẳng thể hiểu được những vấn đề hiện có câu chuyện này: Làm thế nào để đổi mới công nghệ, làm thế nào để điều chỉnh quy trình và làm thế nào để xin cấp phép cho những công nghệ mới cần thiết? Tất cả những điều này có khả năng dễ dàng tìm thấy trên internet nếu bạn tìm kiếm keyword “cấp phép công nghệ” trên trình duyệt tìm kiếm.

Dùng những ứng dụng quản lý doanh nghiệp

Những phần mềm quản lý doanh nghiệp với các chức năng kinh doanh riêng biệt và tích hợp với việc giám sát vào cùng một bộ máy sẽ giúp giảm đáng kể công việc hàng chính và chi phí cho người làm công, nâng cao năng suất, đạt kết quả tốt cũng giống như tăng độ chính xác của việc giám sát dự án. Sự cải tiến về chứng năng này có thể đưa công ty của bạn lên một tầm cao mới. Điều đáng mừng là phần mềm này hiện sẽ được mua với mức giá thích hợp từ nhiều công ty kinh doanh ứng dụng quy mô nhỏ.

Làm cho sản phẩm bắt kịp những giá trị và xu thế thị trường

Bạn có khả năng quảng cáo, quảng bá và xây dựng nhãn hiệu qua nhiều kênh không giống nhau. Có thể là một những tạp chí chuyên ngành hợp lý với sản phẩm của bạn, các trang web du lịch nổi tiếng…

Một tổ chức nhỏ thường sở hữu thể kiếm lời từ việc chọn lựa được những yếu tố nổi cộm. Thay vì trực tiếp giảm giá, các đại lý và công ty ô tô đưa rõ ra chương trình tích lũy điểm khi mua xăng khi giá nhiên liệu tăng vọt trong thời kỳ 2007-2008. Động thái này giúp tăng mạnh doanh số và phân bổ tiền bạc truyền thông marketing của họ trong một thời gian dài. Giống như vậy, nhiều nông dân buôn bán quy mô nhỏ đã liên kết với nhau để mở chiến dịch “mua nông sản địa phương” để không bị siêu thị ép giá.

>>>Xem thêm: Kỹ năng kinh doanh cơ bản cần phải có trước khi khởi nghiệp

Tận dụng các Hiệp hội, các Câu lạc bộ và đối thủ chung ngành

Kinh doanh đột phá
Kinh doanh đột phá

Giới thiệu những món đồ, dịch vụ của bạn tới các tổ chức có các khách hàng tiềm năng là một điều sẽ mang lại cho bạn một tập người tiêu dùng vô cùng lớn.

Hãy tận dụng những buổi hội thảo, những buổi thuyết trình,… Hãy đăng ký tham gia thuyết trình và recommend trực tiếp về công ty của bạn. Sự hiện diện của bạn và các sự kết nối bạn mang lại được từ những buổi họp như thế cũng sẽ đem đến những thời cơ đột phá tuyệt vời. Là người thuyết trình tại các hiệp hội, các câu lạc bộ, toàn bộ mọi người sẽ nhìn nhận bạn với con mắt nhìn một chuyên gia. Lý lịch của bạn sẽ gồm có cả tên doanh nghiệp bạn, và toàn bộ mọi người đều muốn làm việc với một chuyên gia.

Xuất khẩu mặt hàng, dịch vụ

Xuất khẩu sản phẩm, dịch vụ cần sự chuẩn bị kỹ càng về giấy tờ, cài đặt các đại lý hoặc kênh phân phối ở nước ngoài, chiết suất luật nhập khẩu và biểu thuế quan ở các nước nhập khẩu, cũng giống như hiểu sâu về điều kiện thanh toán và thư tín dụng. Lựa chọn phương thức vận tải, hiểu luật chuyển nhượng quyền có được, và hiểu biết về các điểm văn hóa xoay quanh cũng là điều vô cùng quan trọng.

Xuất khẩu sẽ biến cả toàn cầu trở nên thị trường của bạn và giúp bạn đến gần hơn với lượng khách hàng đông đảo, hứa hẹn doanh số khổng lồ, đặc biệt trong những thị trường mới nổi có tầng lớp trung lưu ngày một tăng.

Bài viết trên, mình đã chia sẻ tới các bạn Ý tưởng kinh doanh đột phá cho doanh nghiệp nhỏ. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Vai trò của lắng nghe trong cuộc sống và công việc

Mỹ Phượng-Tổng hợp

Tham khảo: (unica, long,…)

Tags: Kinh doanh đột pháNhững ý tưởng kinh doanh đột pháSách xây dựng hệ thống kinh doanh đột phá Nguyễn Tất KiểmSáng tạo trong kinh doanhÝ tưởng đột phá trong kinh doanhÝ tưởng phát triển công ty
Bài Viết Trước

Ưu điểm của phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp

Bài Viết Tiếp Theo

Kinh doanh thương mại là gì? Những điều cần biết về ngành kinh doanh thương mại

Bài Viết Tiếp Theo
Kinh doanh thương mại là gì? Những điều cần biết về ngành kinh doanh thương mại

Kinh doanh thương mại là gì? Những điều cần biết về ngành kinh doanh thương mại

Bình luận về chủ đề post

Categories

  • All In One
  • Autoviral Content
  • Bán hàng online
  • Bán hàng trên Facebook
  • Bất động sản
  • big all in one
  • Chứng khoán
  • công cụ marketing
  • CRM Profile
  • Doanh ngôn về kinh doanh
  • Fonts
  • Illustrations
  • Khởi nghiệp
  • Kiến thức kinh doanh
  • Kiến thức marketing chung
  • Kiến thức Marketing Kinh doanh
  • Kiến thức Website
  • Kinh doanh
  • Kinh doanh online
  • Kinh Nghiệm
  • Kinh nghiệm kinh doanh
  • Kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng làm việc
  • Kỹ năng nghề nghiệp
  • Kỹ năng viết CV
  • Landingpage bán hàng
  • Phần mềm Marketing
  • Phát triển bản thân
  • Sách hay về kinh doanh
  • sàn thương mại điện tử
  • Simple Account
  • Simple Ads
  • Simple Facebook
  • Simple Fanpage
  • Simple FB Mobile
  • Simple Instagram
  • Simple Livestream
  • Simple Seeding
  • Simple UID
  • simple zalo
  • Templates
  • Tin tức
  • Ý tưởng kinh doanh
  • GIỚI THIỆU
  • ATP MEDIA
  • ATP WEB
  • PHẦN MỀM ATPSOFTWARE
    • Big All In One
    • All in one
    • Simple Ads
    • Simple Seeding
    • Simple Account
    • Simple Zalo
    • Auto Viral Content
    • Simple Facebook
  • KIẾN THỨC MARKETING
  • LIÊN HỆ
  • Big All In One

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.