• GIỚI THIỆU
  • ATP MEDIA
  • ATP WEB
  • PHẦN MỀM ATPSOFTWARE
    • Big All In One
    • All in one
    • Simple Ads
    • Simple Seeding
    • Simple Account
    • Simple Zalo
    • Auto Viral Content
    • Simple Facebook
  • KIẾN THỨC MARKETING
  • LIÊN HỆ
  • Big All In One
  • GIỚI THIỆU
  • ATP MEDIA
  • ATP WEB
  • PHẦN MỀM ATPSOFTWARE
    • Big All In One
    • All in one
    • Simple Ads
    • Simple Seeding
    • Simple Account
    • Simple Zalo
    • Auto Viral Content
    • Simple Facebook
  • KIẾN THỨC MARKETING
  • LIÊN HỆ
  • Big All In One

Kinh nghiệm kinh doanh đồ gia dụng cho người mới bắt đầu

ATPMedia Bởi ATPMedia
01/02/2021
Trong Kinh doanh
0
Kinh nghiệm kinh doanh đồ gia dụng cho người mới bắt đầu

Nếu như bạn đang có ý tưởng kinh doanh đồ gia dụng và chưa biết phải xuất phát từ đâu thì bài đăng này tạo ra là dành cho bạn. Sau đây mình sẽ liệt kê hướng dẫn bán hàng cụ thể toàn bộ những việc bạn cần làm để bắt tay với kinh doanh đồ gia dụng.

Mục lục

  • Những bước kinh doanh đồ gia dụng cho người mới bắt đầu
    • Nghiên cứu thị trường đồ gia dụng.
    • Nghiên cứu mong muốn người sử dụng
    • Nghiên cứu đối thủ bán hàng trong cùng địa bàn.
  • Định giá, mô hình kinh doanh thích hợp với thị trường
    • Vốn kinh doanh đồ gia dụng
    • Tìm nguồn hàng tốt giá rẻ
    • Bắt đầu bán hàng, tổ chức các chương trình bán hàng
  • Có nên mở cửa hàng bán đồ gia dụng
    • Mô hình cửa hàng gia dụng có lãi không?
  • Cửa hàng gia dụng bán những sản phẩm gì?

Những bước kinh doanh đồ gia dụng cho người mới bắt đầu

Kinh doanh đồ gia dụng
Kinh doanh đồ gia dụng

Nghiên cứu thị trường đồ gia dụng.

Vì đặc thù của ngành hàng này là khách hàng thường tiện ở đâu sẽ mua ở đó nên địa điểm đặt shop cũng giống như mong muốn của người tiêu dùng trong khu vực…là những vấn đề cần được nghiên cứu, nhận xét kỹ lưỡng. Cụ thể để bán hàng đồ dùng gia đình hợp lý, bạn cần làm như sau:

Nghiên cứu mong muốn người sử dụng

Bạn phải điều tra thị trường kỹ lưỡng xem người tiêu dùng trong ngành này thường mua những sản phẩm gì? Ngoài những sản phẩm họ thường mua thì họ có “nhu cầu ẩn” nào không? Mong muốn ẩn nghĩa là người sử dụng chỉ có nhu cầu về 1 mặt hàng nào đó khi người bán hàng recommend, còn thông thường họ không nghĩ ra là họ luôn phải mua mặt hàng đó.

Nghiên cứu đối thủ bán hàng trong cùng địa bàn.

Bên cạnh đó bạn cũng cần nắm được các nội dung như người tiêu dùng hay mua hàng ở đâu? Onlinehay offline? Chỗ đấy có thuận tiện cho người tiêu dùng không? Ý là có gần không? Có đa dạng sản phẩm không? Chiều lòng tốt không?

Gần địa điểm bạn định bán hàng có cửa hàng nào là đối thủ của bạn không? Ưu điểm và nhược điểm của họ là gì? Họ bán những món đồ gì? Có đa dạng không? mặt hàng nào họ best seller và tại sao? Cái giá ra sao? Dịch vụ của họ có tốt không? Liệu mình mở shop mới đây thì có cạnh tranh được với họ không?…

Định giá, mô hình kinh doanh thích hợp với thị trường

Kinh doanh đồ gia dụng
Kinh doanh đồ gia dụng

Sau bước điều tra thị trường như trên, bạn căn cứ vào mong muốn của người sử dụng và đối thủ cạnh tranh để định giá và chọn mô hình bán hàng thích hợp với thị trường, chi tiết.

Đầu tiên bạn phải cần giải đáp được câu hỏi có thể xây cửa hàng lớn, bán tất cả các mặt hàng, hay chỉ tập trung vào 1 phân khúc nhỏ? Chẳng hạn như, nếu gần nhà bạn đã có một shop to, đa dạng sản phẩm, cái giá và dịch vụ khá ổn thì bạn chỉ có thể mở cửa hàng nhỏ và tìm một vài dòng mặt hàng độc đáo (bạn chỉ bán hàng đồ gia dụng inox thôi chẳng hạn) có mong muốn cao để bắt đầu vừa bán vừa khảo sát thị trường rồi quyết định tiếp.

  • Bán online: Thì phạm vi người tiêu dùng sẽ rộng lớn hơn, chi phí đầu tư thấp hơn tuy nhiên bạn phải có kiến thức về kinh doanh online để xây dựng sự tin tưởng với khách hàng.
  • Bán offline: Theo kiểu có cửa hàng thì độ tin tưởng sẽ cao hơn tuy nhiên tiền của đầu tư và cấp độ nguy cơ cũng cao hơn nếu như bạn không đủ vốn quay vòng cũng như không nhanh chóng xây dựng được tệp người sử dụng.

Vốn kinh doanh đồ gia dụng

Một khi quyết định chọn được mô hình bán hàng thích hợp, bạn phải bắt tay vào việc tính toán toàn bộ các khoản chi phí cần có để chuẩn bị tiền vốn. Bao gồm:

  • – Tiền của địa điểm: thuê (hoặc mua) mặt bằng, sửa sang lại mặt bằng.
  • – Tiền của nhập hàng ban đầu.
  • – Tiền của trả lương nhân viên thời gian đầu (nếu có).
  • – Tiền của khác: quầy kệ trang trí shop, tiền của tìm nhân viên, mua đồng phục nhân viên, chi phí mua phần mềm quản lý bán hàng…

Tìm nguồn hàng tốt giá rẻ

Nguồn hàng tốt giá tốt sẽ là lợi thế cực lớn mà bất kỳ ai khi bắt tay vào kinh doanh nói chung và bán hàng đồ gia dụng nói riêng đều luôn phải bỏ thời gian công sức để tìm kiếm. Để tìm được những địa chỉ bán buôn đồ gia dụng đáng tin cậy nhất

Bắt đầu bán hàng, tổ chức các chương trình bán hàng

Sau khi hoàn thiện 4 bước trên thì bạn hoàn toàn có thể tiếp tục sale. Tuy nhiên việc sale không chỉ giản đơn là bạn mở cửa hàng hay đăng bài lên đó rồi ai hỏi thì trả lời.

Ngay từ khi bắt đầu bạn cần có kế hoạch quảng bá cho cửa hàng hay shop trực tuyến của mình để thu hút người sử dụng. Hai việc bạn phải cần làm chi tiết lúc này là.

  • – Ads online: coi chi tiết trên KiotViet ngay sau đây.
  • – Truyền thông marketing trực tiếp: Có chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương, phát tờ rơi giới thiệu…

>>>Xem thêm: Khái niệm về truyền thông những điều bạn cần biết

Có nên mở cửa hàng bán đồ gia dụng

Kinh doanh đồ gia dụng
Kinh doanh đồ gia dụng

Mô hình cửa hàng gia dụng có lãi không?

Mở cửa hàng bán đồ gia dụng có rất nhiều lợi thế vì đây chính là các mặt hàng cực kì không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay của mỗi cá nhân, gia đình từ những người độc thân cho đến các hộ gia đình nhiều thế hệ. Các sản phẩm bán hàng vô cùng đa dạng như xô chậu, bàn ghế nhựa, bàn là, nồi cơm, đèn ngủ, dụng cụ bếp…

Vì thị trường rộng rãi cùng sản phẩm bán hàng nhiều chủng loại giúp khả năng tiếp xúc với file người sử dụng cực kì lớn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi xác định kinh doanh đồ điện gia dụng hiện nay. Các mặt hàng có giá thành không quá mắc nếu nhập hàng từ nhà cung cấp thì bạn có được chiết khấu, ưu đãi khi mua đủ số lượng hoặc đặt gian hàng trưng bày của hãng.

>>>Xem thêm: Phương tiện truyền thông những điều bạn cần biết

Cửa hàng gia dụng bán những sản phẩm gì?

Mở cửa hàng bán đồ gia dụng có không hề ít loại hàng hóa bạn có khả năng bán hàng, bạn cũng không nhất thiết phải bán hàng tất cả các mặt hàng gia dụng mà có thể chọn các nhóm ngành có thể tiêu thụ tốt với thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng của mình.

Thường thường các mặt hàng gia dụng được chia làm hai nhóm: Mặt hàng phổ biến và sản phẩm xu thế.

Với mặt hàng phổ biến bạn sẽ xác định các sản phẩm mà bất cứ một hộ gia đình hay cá nhân nào đều có mong muốn sử dụng chúng như bát đĩa, nồi chảo, nồi cơm, máy sấy, bàn là, máy xay sinh tố, ổ điện…

Với các mặt hàng xu hướng bạn cần liên tục cập nhật xu thế, thường hay theo dõi công việc phổ biến trên các trang kênh mạng xã hội, tivi, chương trình ads…để có thời gian chuẩn bị và nhập hàng sớm nhất.

Ngoài các sản phẩm trên bạn cũng có thể chọn lựa bán hàng các mặt hàng được không ít người ưu chuộng, các mặt hàng theo mùa, độ tuổi, giới tính như túi giữ nhiệt túi giữ đồ, túi treo đồ, túi đựng giày, bình nước giữa nhiệt, hộp cơm…

Bài viết trên, mình đa chia sẻ tới các bạn Kinh nghiệm kinh doanh đồ gia dụng cho người mới bắt đầu. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản Facebook, Zalo, Viber trên iPhone 2020

My Phượng-Tổng hợp

Tham khảo: (sapo, vinatechjsc,…)

Tags: Các mặt hàng gia dụng bán chạy nhấtCửa hàng đồ gia dụng gồm những gìCửa hàng đồ gia dụng TPHCMKinh doanh đồ gia dụng thông minhMuốn bán hàng online đồ gia dụngTìm nguồn hàng đồ gia dụng
Bài Viết Trước

Tuyệt chiêu kinh doanh đồ lưu niệm hiệu quả nhất

Bài Viết Tiếp Theo

Kinh nghiệm bán hàng trên Shopee hiệu quả

Bài Viết Tiếp Theo
Kinh nghiệm bán hàng trên Shopee hiệu quả

Kinh nghiệm bán hàng trên Shopee hiệu quả

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Categories

  • All In One
  • Autoviral Content
  • Bán hàng online
  • Bán hàng trên Facebook
  • Bất động sản
  • big all in one
  • Chứng khoán
  • công cụ marketing
  • CRM Profile
  • Doanh ngôn về kinh doanh
  • Fonts
  • Illustrations
  • Khởi nghiệp
  • Kiến thức kinh doanh
  • Kiến thức marketing chung
  • Kiến thức Marketing Kinh doanh
  • Kiến thức Website
  • Kinh doanh
  • Kinh doanh online
  • Kinh Nghiệm
  • Kinh nghiệm kinh doanh
  • Kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng làm việc
  • Kỹ năng nghề nghiệp
  • Kỹ năng viết CV
  • Landingpage bán hàng
  • Phần mềm Marketing
  • Phát triển bản thân
  • Sách hay về kinh doanh
  • sàn thương mại điện tử
  • Simple Account
  • Simple Ads
  • Simple Facebook
  • Simple Fanpage
  • Simple FB Mobile
  • Simple Instagram
  • Simple Livestream
  • Simple Seeding
  • Simple UID
  • simple zalo
  • Templates
  • Tin tức
  • Ý tưởng kinh doanh
  • GIỚI THIỆU
  • ATP MEDIA
  • ATP WEB
  • PHẦN MỀM ATPSOFTWARE
    • Big All In One
    • All in one
    • Simple Ads
    • Simple Seeding
    • Simple Account
    • Simple Zalo
    • Auto Viral Content
    • Simple Facebook
  • KIẾN THỨC MARKETING
  • LIÊN HỆ
  • Big All In One

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.