Zalo là ứng dụng giúp người dùng nhắn tin và gọi điện miễn phí trên smartphone, việc tìm kiếm và kết nối với bạn bè, người thân trên Zalo là một việc vô cùng dễ dàng. Đặc biệt, bạn có thể kết bạn trên Zalo mà không cần số điện thoại. Sau đây ATPSOFTWARE sẽ Hướng dẫn cách kết bạn Zalo không cần sđt đơn giản nhé.
Vì sao nên kinh doanh trên Zalo?
Với những người mới bắt đầu kinh doanh, chi phí marketing luôn là một trong những vấn đề quan ngại nhất. Bạn không thể bỏ ra 20tr-30tr mỗi tháng khi mới bắt đầu nếu như bạn không hiểu rõ 20-30tr đó sẽ đi về đâu, sẽ kiếm ra cho mình được bao nhiêu tiền (ví dụ như chạy quảng cáo facebook ads)… và chắc chắn người mới bắt đầu sẽ chẳng thể có được một “công thức” để sử dụng hết số tiền đó.
Vậy nên, người mới bắt đầu kinh doanh hãy chọn cho mình những kênh Marketing 0đ như bán hàng trên trang cá nhân Facebook, bán hàng trên kênh Zalo Marketing hoặc nhiều kênh Marketing 0đ khác mà mình có thể control, nắm chắc được những con số cũng như kết quả. Với kênh Zalo Marketing thì chúng ta sẽ có thể:
- Kết nối tới hàng trăm khách hàng tiềm năng mỗi ngày với chi phí 0đ
- Tìm kiếm được các khách hàng tiềm năng ngay trên Facebook và kết nối Zalo
- Nhắn hàng ngàn tin nhắn miễn phí trên Zalo (bth nhắn sms thì sẽ phải mất vài trăm nghìn 1 lần)
- Kết nối, chăm sóc khách hàng mới để chốt sale, tương tác với khách hàng cũ, up sale khách hàng cũ hoàn toàn miễn phí và dễ dàng.
Và một sự thật rất ít người biết rằng chúng ta hoàn toàn có thể làm những điều đó một cách tự động, có rất nhiều phần mềm trên thị trường giúp chúng ta làm điều đó. Trong bài viết này, mình xin chia sẻ một thủ thuật bí mật trong Zalo Marketing đó chính là KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG TRÊN FACEBOOK MÀ KHÔNG CẦN SĐT
VÌ SAO NÊN KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG TRÊN ZALO
Thứ nhất, Zalo là một kênh CHUYÊN ĐỂ CHAT, nó tiện lợi hơn và thân thiện hơn Messenger rất nhiều… và trên hết nó là ứng dụng của người Việt, hơn 130tr tài khoản Zalo đã được tạo. Hiển nhiên, khi bạn nhận một tin nhắn zalo, bạn sẽ có thói quen trả lời nhiều hơn dùng 1 ứng dụng nào khác.
Thứ hai, việc kéo khách hàng từ các nền tảng khác về Zalo như từ chat website, chat trên fanpage … sẽ khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thân mật hơn, cá nhân hơn, điều này giúp cho khách hàng thấy rằng mình là một người support rất tận tâm, và khách hàng cũng yên tâm hơn là CÓ MỘT NGƯỜI SUPPORT NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT ĐANG HỖ TRỢ MÌNH.
Thứ ba, nếu chúng ta là một người làm sales, làm sao chúng ta có thể nhớ được khách hàng nào chúng ta đã chat, chưa chat, trạng thái như thế nào… với Zalo bạn hoàn toàn có thể phân loại Tags cho từng khách hàng, lưu trữ thông tin khách hàng dễ dàng hơn và từ đó đưa ra quy trình tư vấn hợp lý cho từng Tags để dễ dàng tạo ra chuyển đổi.
Thứ bốn, việc marketing trên Zalo sẽ giúp chúng ta rõ ràng hơn về các con số, chúng ta sẽ biết được ngày hôm nay mình đã kết nối được bao nhiêu khách mới, ngày hôm nay mình đã tạo được bao nhiêu leads tìm năng, tư vấn được bao nhiêu người… các con số này sẽ khiến cho chúng ta biết được “năng suất lao động” của mình để từ đó có thể cải thiện.
Cuối cùng, Đây là một kênh MIỄN PHÍ nhưng vẫn có thể ra hàng chục, hàng trăm triệu đồng mỗi tháng mà đôi khi 0 TỐN ĐỒNG NÀO (có chăng cũng chỉ tốn tiền 1tr5/năm mua phần mềm, tính ra cũng chỉ 3000-4000đ 1 ngày).
BÀI TOÁN SO SÁNH CHI PHÍ MARKETING KHI SỬ DỤNG ZALO
1) Một tin nhắn SMS mất 500-1000đ – tin nhắn Zalo 0đ, 1 ngày gửi 1000 tin nhắn mất 1.000.000, Zalo 0 mất đồng nào (giả dụ 1 tháng bạn phải gửi SMS cho khách hàng cũ để làm branding, thương hiệu —> bạn đã tiết kiệm được 3.000.000-5.000.000 mỗi tháng rồi đấy.
2) Một ngày,để tạo ra 100 cuộc inbox tư vấn sản phẩm, bạn sẽ phải bỏ ra tầm 30.000 – 50.000đ/inbox nếu bạn chạy quảng cáo. Sử dụng Zalo bạn hoàn toàn có thể kết nối 50-100 khách hàng từ Facebook mỗi ngày /1 zalo – 5 nick thì là 250-500 người… từ số người đó, bạn hoàn toàn có thể tạo ra vài chục cuộc inbox mỗi ngày để bán hàng, tiết kiệm vài triệu tiền chạy ads
3) Khách hàng không phải chỉ thấy 1 lần là có thể mua hàng, thông thường thì bạn phải tốn hàng chục, hàng trăm nghìn tiền quảng cáo cho 1 khách hàng để có thể tiếp cận họ và bán hàng cho họ, với Zalo, bạn có thể kết nối ngay với người vừa cmt trong 1 bài post trên Facebook (từ Facebook chuyển đổi về Zalo sẽ có thủ thuật) và inbox ngay cho họ, quá tiện lợi đúng không.
Bởi những lý do trên, chúng ta hoàn toàn có thể dùng kênh Zalo như một kênh quảng cáo, Marketing chính, tối ưu chi phí và tạo ra đơn hàng hiệu quả.
KẾT NỐI ZALO NHỮNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TRÊN FACEBOOK
Thông thường, nếu chúng ta muốn kết nối với khách hàng trên Zalo thì bắt buộc chúng ta phải có sđt của khách hàng đó. Trong phần này mình sẽ hướng dẫn với mọi người một thủ thuật để có thể kết nối với khách hàng mà không cần số điện thoại mà lại còn là những khách hàng rất chất. Công dụng của việc này:
Kết nối ngay lập tức với khách hàng đã CMT or Like bài viết của bạn: Nhiều khách hàng họ để lại comment nhưng mình inbox lại không trả lời, mình có thể dùng Zalo để kết nối với họ ngay lập tức và họ sẽ…. wow, mình chỉ vừa mới cmt mà họ đã có thể nhắn tin cho mình ở trên Zalo luôn rồi, thú vị quá. TĂNG CẢM XÚC CỦA KHÁCH HÀNG
Kết nối ngay lập tức với khách hàng để CHỐNG CƯỚP ĐƠN, nhiều khi đối thủ cũng bay vào inbox khách hàng của mình, mình kết nối zalo trước thì sẽ giảm thiểu được việc này,
Khách hàng cmt trên Facebook là những khách hàng ĐANG CÓ THỰC CẦU, ĐANG CÓ NHU CẦU THỰC TẾ NGAY TỨC KHẮC, mình hoàn toàn có thể ÍT TIP TRICK một chút, đi kết nối những tệp chung ngành với mình, ví dụ như mình bán bóp da, mình có thể kết nối những người cmt mua túi xách, mua dây nịt để gửi họ voucher mua hàng v.v…
Nói chung, việc kết nối Zalo với những khách hàng trên Facebook là một điều cực kì tiềm năng, và chúng ta sẽ thực hiện nó bằng quy trình sau.

Quy trình kết bạn Zalo không cần sđt đơn giản
Bước 1: chúng ta sẽ tìm kiếm 1 bài post về một sản phẩm nào đó trên Facebook để quét uid

Với bài viết này, chúng ta có thể bán các sản phẩm khác liên quan về đào tạo, về phần mềm quảng cáo, về dịch vụ SEO, về tất cả các sản phẩm phục vụ người kinh doanh….
Quét tệp những người đã like bài viết trên theo video sau:
Bước 2: Lưu tệp UId thành file và Tải và cài đặt phần mềm Simple Zalo (Liên hệ Zalo: 0964786237 để em hướng dãn tải và cài đặt cho mọi người nha)
Bước 3: Login Phần mềm Simple Zalo
Lưu ý: Phần mềm yêu cầu phải sử dụng Cookie để đăng nhập. Mọi người xem và làm theo Video bên dưới nha
Bước 4: Sau khi đăng nhập, chúng ta sẽ thấy giao diện này
Tiếp theo đó, chúng ta sẽ chọn Tab Tìm kiếm và thêm bạn để up tệp
Bước 5: Phần mềm sẽ tự nhận diện sđt theo tệp uid
Bước 6: Fix tin nhắn kết bạn và bắt đầu kết nối tới khách hàng tiềm năng thôi

Hoàn thiện các bước trên là chúng ta đã có thể kết nối tệp khách hàng tiềm năng trên Facebook bằng Zalo rồi, tiếp theo đó, chúng ta có thể chăm sóc, gửi tin nhắn, tài liệu, voucher để bắt đầu tạo ra chuyển đổi bán hàng.
(Nguồn: Tổng hợp)
Qua bài viết trên của ATPSOFTWARE đã cung cấp đến các bạn đọc một số thông tin về hữu ích. ATPSOFTWARE mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích.. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.
ATPSOFTWARE – CUNG CẤP GIẢI PHÁP MARKETING ĐA KÊNH
Liên hệ:
- Hotline: 0764. 5555. 85
- Fanpage: ATP Software
- Gmail: info@atpsoftware.vn
- Website: https://phanmematp.vn/