Cách kết bạn Full 2000 bạn bè trên Zalo là nền tảng liên lạc trực tuyến số 1 Việt Nam với hơn 100 triệu tài khoản, tương đương với một lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn cho với doanh nghiệp. Thói quen mua hàng trên Zalo đang dần được hình thành (theo thống kê từ Zalo, người dùng bình quân sử dụng hơn 1 tiếng mỗi ngày để mua sắm và nhắn tin trên ứng dụng này), kéo theo nhu cầu kinh doanh trên nền tảng này tăng mạnh.
Trong thời điểm thị trường quảng cáo Facebook và Google đang dần “đất chật người đông”, rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp đã chuyển sang nền tảng Zalo để tìm kiếm cơ hội.
Những ưu điểm của nền tảng ZALO
Zalo xuất hiện trong hầu hết thiết bị smartphone: Với 100 triệu user , Zalo là nền tảng di động có lượng user nhiều nhất tại Viet Nam.
Hạn chế lượng khách hàng “ảo”: Mỗi người đều cần có một sđt riêng biệt thì mới đủ nội lực truy cập vào Zalo. vì thế, chúng ta có thể yên tâm về lượng khách hàng “bằng xương bằng thịt” của mình, tránh được hiện trạng đơn hàng “ảo”.
Cách thức tiếp cận, chăm sóc khách hàng trực tiếp: Chủ cửa hàng và khách hàng sẽ tương tác trực tiếp 1:1 với nhau tính từ lúc KH khởi đầu quan tâm đến hàng hóa. Zalo cũng phân phối chức năng send tin nhắn BroadCast (Zalo cửa hàng) – cho phép chủ shop đủ sức cung cấp tin tức discount, cập nhật sản phẩm mới hoàn toàn miễn phí.
Chính sách hỗ trợ ưu việt của Zalo: Là ứng dụng Việt Nam, nên Zalo support tốt cho các chủ shop, doanh nghiệp và nhà quảng cáo trong nước.
Kinh doanh trên Zalo như thế nào?
Có ba cách bán hàng qua Zalo, tùy vào nhu cầu kinh doanh mà chúng ta có thể chọn lựa cách làm phù hợp:
1.Bán hàng qua trang Zalo cá nhân:
Số lượng tài khoản có thể kết bạn tối đa vào khoảng 2.000 bạn bè, 100% người dùng đều thấy nhật kí của bạn. Người dùng có thể sử dụng tính năng “Tìm quanh đây” để kết bạn và bắt đầu cuộc trò chuyện, mua bán và quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.
2. Bán hàng với Zalo Shop:
Với giao diện và tính năng được tối ưu hóa cho việc bán hàng trên di động, Zalo Shop thực sự giúp người bán và người mua kết nối với nhau tốt hơn. Các cửa hàng, doanh nghiệp có thể cung cấp tin tức khuyến mãi, cập nhật sản phẩm mới đến khách hàng của mình bằng tin nhắn Broadcast hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, Zalo Shop cũng có tính năng giúp đồng bộ nhanh chóng những sản phẩm trên website lên Zalo Shop.
3. Quảng cáo trên Zalo (Zalo Ads):
Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo (self-serving ads), giúp các doanh nghiệp, chủ cửa hàng có thể chủ động tạo và tối ưu chiến dịch quảng cáo. Hiện tại Zalo Ads hỗ trợ 3 hình thức quảng cáo khác nhau: Quảng cáo trên Zalo Official Account, quảng cáo website trên Zalo, quảng cáo sản phẩm trên Zalo.
Cơ chế hoạt động của Zalo
Mỗi ngày tài khoản chỉ được gửi 50 lời mời kết bạn ( bài này mình sẻ chia sẽ cách kết bạn hơn 50 người trong 1 NGÀY) – Tương tác của Zalo rất thoáng, không cần phải tương tác quá nhiều nhưng vẫn hiển thị tin của bạn cho mọi người nhìn thấy, thậm chí có thông báo cho bạn bè của bạn rằng bạn vừa đăng tin.
Tài khoản Zalo nên tạo bằng SIM của các mạng chính ( để được hưởng cơ chế xin mã xác nhận mở
checkpoint ). cần cập nhật đầy đủ thông tin kể cả username, tốt hơn thì nên cả với Facebook để tăng độ tin cậy của tài khoản đối với Zalo và người dùng.
Zalo nghiêm cấm các hành vi đăng bài, hành vi gửi tin nhắn cho bạn bè với nội dung chứa ( Các link lừa đảo trúng thưởng hay chia sẻ ảnh “nóng”, nội dung đồi trụy….. ) với tần xuất nhiều và dày đặc. Nên cần tối ưu nội dung gửi tin nhắn thông minh hơn.
Zalo rất ghét việc các trang cá nhân có hành vi thoát ra thoát vào và chuyển máy liên tục với tần xuất nhiều và đặc biệt, gần đây Zalo đã phát hiện ra việc anh em dùng các app nhân bản ứng dụng để điều khiển nhiều tài khoản trên 1 máy qua cùng 1 địa chỉ IP máy và mạng, cũng như các hành vi đan xen giữa các tài khoản có nội dung trùng lặp và liên tục trong thời gian ngắn. Anh em cẩn trọng ở khâu này nhé!
Các lỗi vi phạm cơ chế của Zalo thì bị khóa từ 3 tháng đến 6 tháng. Trường hợp bị khóa tài khoản sẽ không có khả năng để mở lại. Còn lại Support của Zalo qua tổng đài hay email của zalo không có chức năng giải đáp và xử lý.
Cách kết bạn Full 2000 bạn bè trên Zalo
Đăng ký tài khoản và tạo mật khẩu Zalo?
Người dùng sử dụng chính số điện thoại cá nhân của mình để đăng ký và kích hoạt tài khoản Zalo theo các bước:
Nhập số điện thoại để lấy mã kích hoạt từ tổng đài Zalo (từ SMS hoặc từ điện thoại viên)
Dùng mã kích hoạt để kích hoạt tài khoản Zalo
Sau khi nhập mã kích hoạt tài khoản thành công, người dùng có thể vào phần Quản lý tài khoản (vào mục Thêm (Thiết lập) -> chọn Quản lý tài khoản -> Cài đặt mật khẩu) để tạo hoặc thay đổi mật khẩu
*Lưu ý: mã kích hoạt cũng là mật khẩu Zalo của bạn, bạn tuyệt đối không cung cấp mã kích hoạt cho người khác để tránh tình trạng mất tài khoản
Cách gửi lời mời kết bạn trên giới hạn của Zalo?
Gửi lời mời kết bạn Zalo trên điện thoại:
Để thực hiện chúng ta cần đồng bộ danh bạ như video bên dưới (Đồng bộ tệp sdt khách hàng tiềm năng), sau khi đồng xong chúng ta thực hiện gửi lời mời kết bạn từ danh sách gợi ý kết bạn của zalo (Cơ chế: Zalo sẽ đồng bộ danh bạ của bạn với danh sách bạn bè trên Zalo sau khi yêu câu cầu việc “xác nhận đồng bộ danh bạ” từ người dùng) gửi kết bạn Zalo hạn chế 50 lời mời 1 ngày trên 1 tài khoản để gửi thêm lời mời chúng ta đăng nhập tài khoản vào ứng dụng Zalo trên PC hoặc Zalo trên Web.
Nên gửi lời mời cho những tài khoản zalo có ảnh đại diện và nên gửi lời mời vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều nhé để tăng tỷ lệ đồng ý.
- B1: Vào mục danh bạ của trang chủ google link : https://contacts.google.com/
- B2: Tạo 1 số liên lạc với họ , tên và số điện thoại để , sau đó tải danh bạ về để tạo form
- B3: Sửa form và thêm dữ liệu vào các cột
- B4 : Tải lên tệp danh bạ lên google , và f5 để danh bạ google đồng bộ với danh bạ điện thoại
- B5 : Kiểm tra lại bên điện thoại đã cập nhật danh bạ điện thoại chưa ( Lưu ý 1 vài đời điện thoại thấp phải mất khoảng vài tiếng để cập nhật cho những lần đồng bộ đầu tiên )
- B6 : vào mục bạn bè của zalo cập nhật danh bạ , và kết bạn trong mục gợi ý
(Nguồn: Tổng hợp)
Lời kết
Qua bài viết trên của ATPSOFTWARE đã cung cấp đến các bạn đọc một số thông tin về hữu ích. ATPSOFTWARE mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích.. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.
ATPSOFTWARE – CUNG CẤP GIẢI PHÁP MARKETING ĐA KÊNH
Liên hệ:
- Hotline: 0764. 5555. 85
- Fanpage: ATP Software
- Gmail: info@atpsoftware.vn
- Website: https://phanmematp.vn/