- Chạy Ads Facebook
- Duy trì bài viết trên Fanpage
- Quay video chia sẻ về sản phẩm
- Đăng một sản phẩm lên Fanpage
- Livestream bán hàng trên Fanpage
- SEO Fanpage – Đưa Fanpage lên top Google – FB
- Áp dụng chiến lược xây dựng Fanpage vệ tinh, Fanpage theo địa phương hoặc địa điểm
- Gửi tin nhắn cho khách hàng cũ (tệp khách đã Inbox cho Fanpage)
- Hỗ trợ – chăm sóc khách hàng đã từng Comment trên Fanpage
- Đăng một bài viết trên Trang cá nhân
- Đăng một video bán hàng lên Trang cá nhân
- Đăng một Feedback lên Trang cá nhân
- Livestream trên trang cá nhân
- Chúc sinh nhật mỗi ngày trên trang cá nhân
- Chọc ghẹo bạn bè
- Nhận xét ảnh đại diện của bạn bè
- Tương tác với khách hàng
- Tự động like, thả tim bài viết của khách hàng
- Vào một sự kiện trên Facebook
- Khách hàng đến từ newfeed Facebook
- Kết bạn với danh sách khách hàng tiềm năng
- Inbox – nhắn tin với bạn bè
- Chăm sóc lại khách hàng cũ của mình
- Chăm sóc khách hàng từ Fanpage
- Chăm sóc lại danh sách khách hàng đang follow (theo dõi bạn)
- Tạo mốc sự kiện trên Trang cá nhân và Fanpage của bạn
- Nhắn tin với khách hàng trong một hội nhóm
- Comment trên các bài viết ở nhóm
- Comment ở các Fanpage, bài viết có nhiều tương tác
Để có INBOX, leads khách hàng tiềm năng của mình
1. Inbox chủ động cho khách hàng tiềm năng của mình (mình đã kết nối là tiềm năng trước đó)
2. Chúc sinh nhật cho khách hàng
3. Gửi thông tin khuyến mại, ưu đãi cho khách hàng cũ (dùng CRM Profile quản lý trạng thái khách hàng hoặc 1 phần mềm của bên thứ 3)
4. Kết bạn & inbox với khách hàng từ Fanpage của mình
5. Kết nối & inbox với khách hàng từ Website của mình
6. Chia sẻ thông tin hữu ích trên các group cùng chủ đề, ngành hàng
7. Comment dạo tại các bài viết về chủ đề, ngành hàng của mình
8. Đăng 1 bài viết dùng thử, demo miễn phí nào đó
9. Chia sẻ 1 tài liệu, video hướng dẫn, tư vấn sản phẩm của mình, …
8 công thức bán hàng ra đơn liên tục (phù hợp cho bán lẻ, cá nhân sales)
1. Hãy là người trải nghiệm sản phẩm =>> hiểu sản phẩm, tự tin bán
2. Mang sản phẩm bên người
3. Xin feedback từ người thứ 3 (khách hàng cũ =>> để có nhiều thì giúp KH kinh doanh, khai thác phần mềm tốt hơn)
4. Xác định kết bạn và nhắm đúng đối tượng KH tiềm năng
5. Tương tác thường xuyên với KH (dành thời gian đầu ngày, hoặc hay comment vào post của KH)
6. Quay video: vấn đề của KH =>> đưa ra giải pháp =>> giải quyết như thế nào
7. Xát muối vào tim khách hàng: Các vấn đề, nỗi đau của khách hàng
8. Livestream bán hàng