Lựa chọn Google Adwords sẽ giúp bạn tiếp cận mọi người vào đúng thời điểm họ đang tìm kiếm những gì bạn cung cấp. Bên cạnh việc target đúng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng để tối ưu chiến dịch quảng cáo, thì việc lựa chọn một trang đích có sức thuyết phục cao sẽ kêu gọi được hành vi mua hàng của khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi cực cao. Landing Page chính là giải pháp tốt nhất để bạn có thể sở hữu một trang đích hoàn hảo, tăng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo.
1. Tối ưu nội dung.
Nội dung, hình ảnh trước hết cần phải phù hợp với tiêu đề và từ khóa quảng cáo.
Tiêu đề: Phải là lời kêu gọi hành động mạnh mẽ nhất khiến khách hàng nhấp vào xem ngay khi lướt thấy. Tiêu đề của Landing Page nên nêu rõ từ đầu lợi ích lớn mà khách hàng nhận được, giá trị lợi ích càng dễ hiểu và rõ ràng thì càng thu lại được nhiều sự quan tâm.
Nội dung bài viết, lời văn: Chạy quảng cáo vói một sản phẩm cụ thể, hay một chương trình khuyến mãi duy nhất và chi tiết sẽ tối đa được tỷ lệ chuyển đổi. Lời văn giới thiệu sản phẩm cần ngắn gọn, mới mẻ và dể nắm bắt, hay nội dung, thể lệ chương trình khuyến mãi cần đơn giản, dễ dàng làm nổi bật lên lợi ích mà khách hàng nhận được.
Hình ảnh phải đảm bảo các yếu tố như hình ảnh đẹp mắt, chất lượng tố và cung cấp đầy đủ, trực quan thông tin đến khách hàng. Nhưng bên cạnh đó, hình ảnh cần có tính duy nhất, không thể tìm thấy trên bất cứ công cụ tìm kiếm nào khác mà chỉ có thể thấy trên Landing Page của Website bạn. Có như vậy, bài chạy quảng cáo mới dễ dàng leo top và chiếm được vị trí đẹp trong tầm mắt của khách hàng.


2. Tối ưu SEO.
Chọn từ khóa phù hợp với chủ đề, ngắn gọn và dễ chèn vào nội dung bài viết.
Mật độ xuất hiện của từ khóa nên nằm vào tầm từ 3 – 6 lần với một bài Landing Page tầm 800 – 1000 chữ, đối với những từ khóa dài thì hạn chế ít hơn.
Độ dài bài viết nên nằm ở tầm trung bình, không quá ít chữ và cũng không nên cung cấp quá nhiều thông tin dài dòng. Tối ưu những thông tin, đặc điểm nổi bật để cung cấp cho khách hàng dễ dàng nắm bắt, thì một Landing Page thông thường có thể nằm trong tầm 700 – 1000 chữ.
Sử dụng thẻ heading để tạo tiêu đề, vừa đẹp mắt vừa rát dễ dàng để khách hàng nắm bắt thông tin.
>> Đăng ký Simple Page để trải nghiệm với 2000 mẫu Landing Page.
3. Điều hướng link.
Điều hướng link là việc bạn gắn link trong bài viết dẫn đến các trang khác như thế nào. Dẫn khách hàng đến những trang bạn muốn, ưu tiên vị trí có thể nhìn thấy những nút chứa link đó. Thêm một lưu ý nhỏ, bỏ ra chút thời gian đầu tư làm ra một nút bấm đẹp khiến người nhìn có thiện cảm, bởi vì, việc nút bấm sơ sài sẽ khiến người nhìn nghi ngờ về chất lượng của đường link dẫn.
4. Tốc độ tải trang.
Đây là yếu tố tác động trực tiếp đến trải nghiệm mua sắm của người dùng. Tốc độ tải trang phải thật tối ưu bới vì không ai lại muốn chờ đợi quá lâu để mua một món đồ mà bạn còn chưa kịp xem thấy nó trông ra sao. Lời kêu gọi hành động ở thẻ quảng cáo khiến khách hàng muốn bấm vào đường link để tìm hiểu sản phẩm, nhưng nếu tốc độ load chậm vì dữ liệu trang nặng thì khách hàng sẽ không ngần ngại mà bấm thoát rồi lựa chọn mới
Landing Page có thể được gọi là một trang web đơn nên hoàn toàn có thể đáp ứng tốt điều kiện này, tốc độ tải trang cực nhanh khiến tối ưu mọi hành động nhấp chuột của khách hàng.
5. Thân thiện trên di động.
Để tối ưu nhất hiệu quả quảng cáo thì việc tiếp cận khách hàng từ các thiết bị tiện ích nhỏ gọn là quan trọng hơn hết. Landing Page hỗ trợ trên mọi thiết bị hiển thị, dễ dàng linh hoạt thay đổi để phù hợp, không gây vỡ font, lỗi kích thước hình ảnh, nhảy hiệu ứng và vẫn đảm bảo chất lượng sự tương tác của khách hàng.

Bình luận về chủ đề post